Ngày đăng: 02/11/2021
Liên hệXuất xứ: Khác
Bảo hành: liên hệ
Phương thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản
Khả năng cung cấp: theo nhu cầu của khách hàng
Đóng gói: liên hệ
Liên hệChúng tôi có thể giúp Khách hàng từ Đào tạo nhận thức Chuyển đổi số, Tư vấn cho Khách hàng Cách thức Chuyển đổi số cho đến triển khai Chuyển số cho Khách hàng. Bởi chúng tôi có đội ngũ Chuyên gia Chuyển đổi số thực chiến đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chuyển đổi số và đang tham gia vào các tổ chức hỗ trợ Chuyển đổi số như Trung tâm hỗ trợ Chuyển đổi số TpHCM, các Viện nghiên cứu về Chuyển đổi số.
- Đào tạo Chuyển đổi số: Đào tạo từ tổng quan đến các khoá học Chuyên sâu.
- Tư vấn Chuyển đổi số: Khả năng tư vấn tổng cho Khách hàng về chiến lược hiện tại và tương lại về Chuyển đổi số.
- Triển khai dự án Chuyển đổi số: Chúng tôi có team công nghệ đã phát triển các sản phẩm và giải pháp.
- Khả năng mở rộng tích tính năng và tích hợp với các phần mềm khác vì Digitech Solutions xác định như là một đối tác IT (ITBR).
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ từ Đào tạo, Tư vấn và Triển Khai Dự Án
1) Đào tạo Chuyển Đổi Số
Để ứng dụng Công nghệ số vào hoạt động kinh doanh có hiệu quả và để thực hiện dự án Chuyển Đổi Số thành công, các lãnh đạo doanh nghiệp, nhân sự trong Công ty cần hiểu rõ bản chất của Chuyển đổi số là gì, Phương pháp luận thực hiện Chuyển đổi số các kỹ thuật Big data, Trí tuệ nhân tạo, IoT, Blockchain... trong chuyển đổi số; Chiến lược/Kế hoạch chuyển đổi số 4.0 theo chuẩn Digital Maturity. Chúng tôi cung cấp các khóa Đào tạo về Chuyển Đổi Số bao gồm:
❖ Chuyển đổi số cho lãnh đạo.
❖ Các kỹ năng cần thiết cho nhân sự để sẵn sàng tham gia Chuyển đổi số
❖ Chuyển đổi số trong hoạt động tổ chức và thay đổi Văn hóa tổ chức.
❖ Chuyển đổi số trong lĩnh vực bán hàng và trải nghiệm khách hàng.
❖ Công nghệ trong Chuyển đổi số
❖ Chuyển đổi số trong các lĩnh vực như tài chính, mua hàng, sản xuất,...
❖ Quản lý dự án Chuyển đổi số
2) Tư Vấn Chuyển Đổi Số
Quy trình Tư vấn Chuyển đổi số của Chúng tôi:
1. Làm việc với Khách hàng để thu thập và tư vấn những vấn đề và nhu cầu của Khách hàng;
2. Đề xuất Chiến lược và Mô hình hoạt động trên Nền tảng số;
3. Giúp điều chỉnh quy trình hiện tại để phù hợp với mô hình hoạt động trên nền tảng số;
4. Đề xuất các Giải pháp kỹ thuật phù hợp.
5. Đánh giá, giám sát & Quản lý dự án
6. Đào tạo Chuyển Đổi Số.