FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần CNV Holdings Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 02/11/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: giải pháp thiết kế ứng dụng chăm sóc khách hàng, giải pháp triển khai chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội, giải pháp tạo web bán hàng tích hợp chăm sóc khách hàng Lượt truy cập: 8,856 Xem thêm Liên hệ

Mobile app chăm sóc khách hàng - CNV Loyalty

Ngày đăng: 02/11/2021

Liên hệ

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: liên hệ

Phương thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản

Khả năng cung cấp: theo nhu cầu của khách hàng

Đóng gói: liên hệ

Liên hệ

Thông tin chi tiết

BẠN CÓ BIẾT?

- 92% Doanh nghiệp lưu trữ và chăm sóc khách hàng trên các ứng dụng của Google

Hàng trăm nghìn doanh nghiệp vẫn đang dùng Google Sheet, Google Doc để lưu trữ data khách hàng, làm bảng khảo sát khiến việc thống kê khó khăn, khó tìm kiếm

- 98% Doanh nghiệp chăm sóc khách hàng bị phụ thuộc vào con người

- 85% Chi phí đầu tư cho quảng cáo để thu hút khách hàng mới

Khách hàng mới chỉ đóng góp 20% doanh thu cho doanh nghiệp nhưng phần lớn doanh nghiệp lại dùng 80% chi phí cho việc này dẫn đến tình trạng tốn tiền, không hiệu quả

NHỮNG VẤN ĐỀ DOANH NGHIỆP ĐANG GẶP PHẢI

- Data nhập liệu thủ công

- Mất thời gian & chi phí để đào tạo nhân viên CSKH

- Chưa có dữ liệu thống kê chính xác

- Khách hàng cũ không quay lại

- Khó tương tác với khách hàng

- Doanh nghiệp không có sự đổi mới

HỆ SINH THÁI LOYALTY APP TỰ ĐỘNG HÓA QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. App Khách Hàng

- Thay thế thẻ membership cứng chật ví, giúp tích điểm, thăng hạng dễ dàng.

- Mua sắm online, đặt hàng tận tay nhanh chóng ngay trên App.

- Kết nối ngay lập tức với doanh nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ giải quyết vấn đề liên quan đến quá trình sử dụng dịch vụ.

2. App Nhân Viên

- Hỗ trợ nhân viên các hoạt động tích điểm, đổi ưu đãi cho khách hàng nhanh chóng.

- Nhận thông báo về các lịch đặt trước, đặt bàn để luôn có sự chuẩn bị dịch vụ tốt nhất.

- Lưu trữ thông tin khách hàng, không cần ghi nhớ thủ công.

3. Loyalty Hub

- Tạo các chương trình marketing (ưu đãi, giảm giá...) theo nhu cầu của doanh nghiệp.

- Cập nhật, điều chỉnh thông tin, tin tức về thương hiệu lên App.

- Xem toàn bộ báo cáo thống kê liên quan đến khách hàng, doanh thu, đơn hàng theo từng giai đoạn, theo nhu cầu của nhà quản lý.

4. Resdiary

- Quản lý đặt lịch cho một số ngành hàng.

- Chỉ định nhân viên phục vụ cho lịch đặt trước theo yêu cầu.