2 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Song Ân Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 28/10/2021 Thành viên vàng Sản phẩm chính: phần mềm quản lý nhà thuốc, phần mềm viện dưỡng lão, phần mềm quản lý phòng khám, phần mềm quản lý bệnh nhân, phần mềm quản lý trang thiết bị Lượt truy cập: 124,818 Xem thêm Liên hệ

Video

Các bước để tìm kiếm nhà cung cấp Phần mềm quản lý phòng khám phù hợp với ngân sách, nhu cầu

Các bước để tìm kiếm nhà cung cấp Phần mềm quản lý phòng khám phù hợp với ngân sách, nhu cầu

Bạn là chủ phòng khám!?

Và, bạn đã biết/đã nghe tới/đã trải nghiệm lợi ích của việc sử dụng Phần mềm trong việc quản lý phòng khám!?

Nên, bạn cần tìm 1 giải pháp Phần mềm trong việc quản lý phòng khám của mình!?

Nhưng, bạn không biết tìm giải pháp Phần mềm trong việc quản lý phòng khám thì phải bắt đầu từ đâu, tìm ở đâu, tìm như thế nào, những vấn đề bạn cần quan tâm là gì?

Phần mềm trong việc quản lý phòng khám E-Clinic sẽ gợi ý cho bạn vài ý tưởng tham khảo nhé!

 

Bước 1: XÁC ĐỊNH NHU CẦU QUẢN LÝ CỦA PHÒNG KHÁM LÀ GÌ?

Ở bước này, bạn cần phải xác định được nhu cầu nào là bắt buộc phải có, nhu cầu nào là nâng cao, có hay không có cũng được, có thể phát triển sau.

  • Tiếp đón nhanh, nếu được, có thể không cần tiếp đón.
  • Bệnh nhân tự đăng ký, hẹn giờ trên website phòng khám trước khi đến phòng khám.
  • Có sẵn các danh mục cần thiết, ít tốn chi phí, nhân lực nhất để khai báo danh mục ngay từ đầu.
  • Nhập thông tin nhanh, tra cứu dễ dàng mỗi khi tìm lại thông tin cũ của bệnh nhân.
  • Xem được báo cáo hàng ngày/tuần/tháng: số lượng đến thăm khám, số ca thực hiện, doanh thu của ngày, hoa hồng cho từng bác sĩ, kĩ thuật viên…
  • Tự nhắc lịch hẹn cho bệnh nhân tới lịch tái khám hoặc hẹn khám (Nếu được).
  • Bệnh nhân tự xem được kết quả thăm khám, điều trị của bản thân trước giờ (Nếu được).

Bước 2XÁC ĐỊNH CHI PHÍ CÓ THỂ CHI RA

Sau khi xác định được những nhu cầu của bản thân là chủ phòng khám và nhu cầu chung của người sử dụng trực tiếp, thì bạn xác định mức chi phí có thể chi ra trong mức tối đa để dễ dàng hơn trong bước sàng lọc đơn vị cung cấp phần mềm.

Bước 3: TÌM NHÀ CUNG CẤP PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM Ở ĐÂU?

  • Liên hệ người thân, bạn bè, hoặc đồng nghiệp.
  • Tìm kiếm top google, tra cứu bằng các từ khóa liên quan đến nhu cầu của mình. Ví dụ: phần mềm quản lý phòng khám đa khoa, phần mềm quản lý phòng khám sản, phần mềm quản lý phòng khám rẻ nhất, phần mềm quản lý tốt nhất cho phòng khám...

Bước 4TRAO ĐỔI NHU CẦU CỦA PHÒNG KHÁM CẦN, VÀ HỎI CHÍNH SÁCH, GIÁ CẢ, CÁC GIẢI PHÁP PHÙ HỢP

Từ việc đã xác định được nhu cầu và tầm giá có thể chi trả, bạn trao đổi thẳng thắn với nhà cung cấp và yêu cầu các phương án khác nhau để bạn lựa chọn, đồng thời cần hỏi có ưu đãi tặng kèm gì không nhé. Ưu đãi tặng kèm, ví dụ như: tặng máy quét, máy in, giấy in… hoặc tăng tháng sử dụng thêm.

Bước 5CHỐT GIÁ, THỐNG NHẤT PHƯƠNG ÁN THỰC HIỆN

Tiếp đến, khi đã có nhà cung cấp có giải pháp phù hợp, giá cả vừa túi tiền của phòng khám thì 2 bên thống nhất phương án thực hiện, cái nào ưu tiên làm trước, cái nào sau để đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày của phòng khám.

Bước 6SỬ DỤNG GIAI ĐOẠN ĐẦU, YÊU CẦU ĐIỀU CHỈNH PHÙ HỢP trước khi thanh lý hợp đồng

Bước cuối cùng là bước quan trọng nhất, bạn cần PHỔ BIẾN CHO TẤT CẢ NHÂN VIÊN, BÁC SĨ CỦA PHÒNG KHÁM hiểu quy trình sử dụng và yêu cầu mọi người theo dõi, ghi chú lại những điểm thuận tiện/bất tiện của phần mềm để yêu cầu sửa đổi cho phù hợp (tất nhiên là trong phạm vi cho phép).

Bởi sau khi đã thanh lý hợp đồng, thanh toán xong hết, thì phòng khám rất khó yêu cầu điều chỉnh, vì khi đó bên nhà cung cấp có thể đang có dự án khác, họ sẽ không ưu tiên cho yêu cầu của bạn trước. Lúc này yêu cầu của bạn là yêu cầu thêm, yêu cầu phát sinh. Khi mà bên nhà cung cấp vẫn còn đang trong dự án của bạn, nếu bạn yêu cầu mọi người xem xét phần mềm trước khi thanh lý, nghiệm thu lần cuối thì những vấn đề chưa ổn sẽ được hoàn thiện nhanh nhất.

 

Chúc bạn tìm được nhà cung cấp phù hợp và chúc cho phòng khám ngày càng được nhiều người yêu mến, công việc kinh doanh thuận lợi hơn nữa.

EHIS - CHẤT LƯỢNG AN TÂM, ÂM THẦM PHỤC VỤ.

 

 

https://ehis.vn/song-an-tin-tuc-su-kien-cac-buoc-de-tim-kiem-nha-cung-cap-phan-mem-quan-ly-phong-kham-phu-hop-voi-ngan-sach--nhu-cau-35164/