2 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Song Ân Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 28/10/2021 Thành viên vàng Sản phẩm chính: phần mềm quản lý nhà thuốc, phần mềm viện dưỡng lão, phần mềm quản lý phòng khám, phần mềm quản lý bệnh nhân, phần mềm quản lý trang thiết bị Lượt truy cập: 124,878 Xem thêm Liên hệ

Video

4 ưu điểm nổi bật của Phần mềm quản lý bệnh viện Ehis

4 ưu điểm nổi bật của Phần mềm quản lý bệnh viện Ehis

Phần mềm quản lý bệnh viện Ehis cho phép quản lý chặt chẽ, rõ ràng, minh bạch các quy trình nghiệp vụ trong việc khám, chữa bệnh, thanh toán viện phí, bảo hiểm, cận lâm sàng cho bệnh viện.

 

Hệ sinh thái Phần mềm quản lý bệnh viện Ehis là giải pháp hoàn hảo để quản lý bệnh viện một cách chuyên nghiệp và chặt chẽ các khâu từ quản lý bệnh nhân, khám chữa bệnh ngoại trú, nôi trú, phòng lưu, phòng mổ, quản lý chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, quản lý kho, quản ̣ lý viên phí, quản lý kho trang thiết bị, quản lý nhân sự, tiền lương... tất cả đều chung một hê ̣thống ̣xuyên suốt và đồng bộ giúp tiếp kiệm thời gian và chính xác các khâu. Đồng thời, ban lãnh đạo bệnh viện cũng có thể kiểm soát được tình trạng, chi phí trong ngày của bệnh nhân. Hồ sơ bệnh nhân cũng dễ dàng được lưu trữ và tra cứu.

 

Dưới đây, là 4 ưu điểm đặc biệt mà Phần mềm quản lý bệnh viện Ehis mang lại cho từng đối tượng cụ thể:

 

 

Với những ưu điểm nỗi bật, rõ ràng mà phần mềm đem lại,  tôi tin rằng đây cũng là bước quan trọng trong việc thay đổi và nâng cao chất lượng bệnh viện, góp phần nâng cao sự hài lòng của người bệnh.

 

Theo Minh Quân.

 

EHIS-SONG ÂN MỘT LẦN SỬ DỤNG MỘT ĐỜI ĐỂ NHỚ!

 

 

https://ehis.vn/song-an-tin-tuc-su-kien-4-uu-diem-noi-bat-cua-phan-mem-quan-ly-benh-vien-ehis-26098/