Ngày đăng: 17/09/2012
Mã sản phẩm: MS02/06
Liên hệXuất xứ: Việt Nam
Bảo hành: liên hệ
Phương thức thanh toán: chuyển khoản
Khả năng cung cấp: 300
Đóng gói: có
Liên hệ- Điện áp nguồn (Un): nguồn kép 220 AC ±20%, 50/60Hz, nguồn sử dụng cho phần điều khiển và chỉ thị là 24VDC ±5%
- Chỉ báo steering gear: được tích hợp trên mặt đài lái
- Tên và chú ý trên plate: tiếng Anh
- Mầu sơn: ghi tối
- Phương pháp điều khiển máy lái: tác động trực tiếp ra van của máy lái.
- Tín hiệu ra điều khiển van: tiếp điểm rơ le PWM với 5 mức duty cycle: 500ms, 1000ms, 1500ms, 2000ms, continuos. Thời gian cycle là 2500ms, cho phép cài đặt mức lượng tử sai lệch tối thiểu D (khi Db>dead band) ứng với actived relay tối thiểu là 500ms.
- Các tín hiệu vào/ra khác:
- 02 đầu ra tương tự ±10VDC cho tín hiệu chênh lệch hướng đi và tín hiệu góc bẻ lái.
- Phần tử phản hồi có thể sử dụng dạng chiết áp thông qua 02 đầu vào tương tự ±10VDC.
- Góc bẻ bánh lái: ±450
- Vi xử lý 32bit
- Giao diện HMI: Màn hình cảm ứng
- Kiểu la bàn sử dụng: la bàn có tín hiệu ra nối tiếp NMEA0183, IEEE611-62, RS422, RS232
- Độ chính xác: ±0.20.
- Độ chính xác lái lặp ±0.10.
- Có đầu ra tín hiệu góc bẻ lái (option): ±10VDC, ±20mA, 0(4)-20mA
- Có các đầu ra số nối tiếp
- Nhiệt độ: -20...65°C (lúc vận hành).
- Cho phép chọn hệ 1, 2 bằng chuyển mạch ON-OFF-ON của Risesun (Đài Loan)
- Cho phép chọn hệ chế độ lái đơn giản ở buồng máy lái hoặc buồng lái bằng chuyển mạch của Crompton (Anh).
- Cho phép lái đơn giản tại buồng máy lái và buồng lái bằng chuyển mạch ON-OFF-ON có phản hồi của YongSung (Hàn Quốc)
- Chọn chế độ lái bằng chuyển mạch đo dòng điện của Risesun (Đài Loan)
- Chế độ tự động hoá cao.
- Gồm đủ các chế độ lái: Lái đơn giản- Lái lặp- Lái tự động
- Cho phép nối mạng truyền thông giám sát.