FREE

Hồ sơ

Viện Khoa học và Công nghệ Hàng Hải Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 17/09/2012 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: nghiên cứu khoa học, đóng tàu, xây dựng cảng đường thủ, sửa chữa tàu thủy, hệ thống lái tự động Lượt truy cập: 138,145 Xem thêm Liên hệ

Hệ thống lái tự động MRI-APS-01-01

Ngày đăng: 17/09/2012

Mã sản phẩm: MS02/06

Liên hệ

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: liên hệ

Phương thức thanh toán: chuyển khoản

Khả năng cung cấp: 300

Đóng gói:

Liên hệ

Thông tin chi tiết

Hệ thống lái tự động model MRI-APS-01-01 là thiết bị điều khiển quan trọng được sử dụng trong các phương tiện di chuyển như tàu biển, tàu thuyền, và các ứng dụng hàng hải khác. Hệ thống này giúp điều khiển hướng đi của phương tiện một cách tự động, giảm thiểu sự can thiệp của con người và tăng cường hiệu suất hoạt động trong các chuyến đi dài hoặc trong điều kiện thời tiết xấu.

Thông số kỹ thuật của hệ thống lái tự động MRI-APS-01-01:

- Điện áp nguồn (Un): nguồn kép 220 AC ±20%, 50/60Hz, nguồn sử dụng cho phần điều khiển và chỉ thị là 24VDC ±5%

- Chỉ báo steering gear: được tích hợp trên mặt đài lái

- Tên và chú ý trên plate: tiếng Anh

- Mầu sơn: ghi tối

- Phương pháp điều khiển máy lái: tác động trực tiếp ra van của máy lái.

- Tín hiệu ra điều khiển van: tiếp điểm rơ le PWM với 5 mức duty cycle: 500ms, 1000ms, 1500ms, 2000ms, continuos. Thời gian cycle là 2500ms, cho phép cài đặt mức lượng tử sai lệch tối thiểu D (khi Db>dead band) ứng với actived relay tối thiểu là 500ms.

- Các tín hiệu vào/ra khác:

- 02 đầu ra tương tự ±10VDC cho tín hiệu chênh lệch hướng đi và tín hiệu góc bẻ lái.

- Phần tử phản hồi có thể sử dụng dạng chiết áp thông qua 02 đầu vào tương tự ±10VDC.

- Góc bẻ bánh lái: ±450

- Vi xử lý 32bit

- Giao diện HMI: Màn hình cảm ứng

- Kiểu la bàn sử dụng: la bàn có tín hiệu ra nối tiếp NMEA0183, IEEE611-62, RS422, RS232

- Độ chính xác: ±0.20.

- Độ chính xác lái lặp ±0.10.

- Có đầu ra tín hiệu góc bẻ lái (option): ±10VDC, ±20mA, 0(4)-20mA

- Có các đầu ra số nối tiếp

- Nhiệt độ: -20...65°C (lúc vận hành).

- Cho phép chọn hệ 1, 2 bằng chuyển mạch ON-OFF-ON của Risesun (Đài Loan)

- Cho phép chọn hệ chế độ lái đơn giản ở buồng máy lái hoặc buồng lái bằng chuyển mạch của Crompton (Anh).

- Cho phép lái đơn giản tại buồng máy lái và buồng lái bằng chuyển mạch ON-OFF-ON có phản hồi của YongSung (Hàn Quốc)

- Chọn chế độ lái bằng chuyển mạch đo dòng điện của Risesun (Đài Loan)

Ưu điểm của hệ thống lái tự động MRI-APS-01-01:

- Chế độ tự động hoá cao.

- Gồm đủ các chế độ lái: Lái đơn giản- Lái lặp- Lái tự động

- Cho phép nối mạng truyền thông giám sát.