4 năm

Hồ sơ

Công ty cổ phần giải pháp tự động hóa ETEK Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 12/10/2018 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Thiết kế và chế tạo máy, gia công cơ khí chính xác, hiển thị QLSX, Robot công nghiệp, Machine vision Lượt truy cập: 181,763 Xem thêm Liên hệ

Video

Xu hướng bãi đỗ xe tự động trong tương lai

Xu hướng bãi đỗ xe tự động trong tương lai

Thực trạng thiếu bãi đỗ xe ở Việt Nam 

Quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ kéo theo việc thiếu đất để ở, đã trở thành một điểm nóng ở các thành phố lớn. Hơn nữa, đời sống nhân dân được cải thiện, xã hội phát triển mà số lượng ô tô không ngừng gia tăng, vì vậy mà nhu cầu sử dụng bãi đỗ xe ngày càng gia tăng. 

Từ thực trạng này, giải pháp tối ưu nhất mà rất nhiều nước trên thế giới đã và đang áp dụng đó là xây dựng hệ thống bãi đỗ xe tự động thông minh. Và đây cũng chính là xu hướng của Việt Nam trong tương lai, để giải quyết triệt để tình trạng thiếu chỗ đỗ xe.

Để áp dụng thực tế các hệ thống bãi đỗ xe thông minh cho các chủ đầu tư, Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp đỗ xe tự động trên toàn quốc đến nay TPAđã và đang cung cấp, lắp đặt cho khách hàng hàng trăm dự án lớn nhỏ trên toàn quốc và được khách hàng đánh giá rất cao.