4 năm

Hồ sơ

Công ty cổ phần giải pháp tự động hóa ETEK Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 12/10/2018 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Thiết kế và chế tạo máy, gia công cơ khí chính xác, hiển thị QLSX, Robot công nghiệp, Machine vision Lượt truy cập: 176,635 Xem thêm Liên hệ

Video

Chi phí đầu tư bãi đỗ xe kim khí ở Quảng Ninh

Chi phí đầu tư bãi đỗ xe kim khí ở Quảng Ninh

Hiện nay việc sử dụng các hệ thống bãi đỗ xe thông minh đang là giải pháp tối ưu nhất được tích hợp được nhiều tính năng, phần mềm hiện đại giúp nhiều đơn vị, doanh nghiệp giải quyết được tình trạng thiếu hụt bãi đỗ xe tại các thành phố lớn trên toàn quốc như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng.... Để xây dựng các hệ thống bãi đỗ xe kim khí các chủ đầu tư cần phải tính toán xem chi phí đầu tư lắp đặt 1 hệ thống đỗ xe kim khí là bao nhiêu tiền để quyết định lắp đặt hệ thống đỗ xe của mình đáp ứng phù hợp nhất với  nhu cầu sử dụng. 

Chi phí lắp đặt hệ thống đỗ xe kim khí phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Vị trí địa lý:

Vị trí địa lý ảnh hưởng rất lớn đến chi phí lắp đặt hệ thống đỗ xe tự động bởi tùy thuộc vào từng khu vực như lắp đặt: ở các khu vực như bãi đỗ xe được lắp đặt tại các vị trí thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng hay TP Hồ Chí Minh thì chi phí mặt bằng cao cùng với chi phí thuê nhân công cũng đắt đỏ, bên cạnh đấy các vị trí lắp đặt tại các vị trí mặt tiền hay dưới hầm cũng có những mức giá khác nhau.

Kết cấu bãi đỗ xe: Việc lựa chọn kết cấu bãi đỗ xe như thế nào ảnh hưởng đáng kể đến chi phí xây dựng. Một số mô hình của bãi đỗ xe thông minh thường được sử dụng là: Bãi Đỗ Xe Ngầm, Bãi Đỗ Xe Tầng Hầm, giải pháp đỗ xe kim khí, hệ thống đỗ xe cơ khí, hệ thống đỗ xe gia đình,...

Quy mô lắp đặt hệ thống đỗ xe: Chi phí đầu tư bãi đỗ xe thông minh phụ thuộc vào quy mô lắp đặt hệ thống đỗ xe, phụ thuộc vào số lượng các vị trí lắp đặt, thông thường thì các đơn vị chủ đầu tư lắp đặt với số lượng lớn thì chi phí sẽ giảm hơn so với các dự án lắp đặt với số lượng vị trí đỗ ít. 

Chi phí xây dựng- lắp đặt hệ thống đỗ xe với 200 vị trí đỗ xe sẽ khác với chi phí xây dựng lắp đặt 1000 vị trí đỗ xe.

Các thiết bị hiện đại sử dụng trong bãi gửi xe: chắc chắn khi bãi đỗ xe sử dụng càng nhiều thiết bị thì càng tốn nhiều chi phí

Phụ thuộc vào kinh tế của khách hàng

TPA đơn vị cung cấp lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh giá tốt nhất

 


Sản phẩm bãi đỗ xe thông minh của TPA đã và đang được phủ rộng khắp các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng và chúng tôi sẵn sàng đến các thành phố nhỏ hơn như Sài Gòn, Quảng Ninh, Hải Phòng,... cung cấp và lắp đặt những hệ thống đỗ xe tiên tiến, hiện đại và thông minh. 

Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị để đầu tư bãi đỗ xe tự động với giá thấp nhất, hãy đến với chúng tôi Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) đơn vị chuyên tư vấn cung cấp lắp đặt các hệ thống đỗ xe hàng đầu tại Việt Nam với mọi công trình lớn hay nhỏ.Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâm TPA luôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.