4 năm

Hồ sơ

Công ty cổ phần giải pháp tự động hóa ETEK Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 12/10/2018 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Thiết kế và chế tạo máy, gia công cơ khí chính xác, hiển thị QLSX, Robot công nghiệp, Machine vision Lượt truy cập: 176,935 Xem thêm Liên hệ

Video

Tin tức

  • Thị phần robot công nghiệp nặng tăng mạnh trong giai đoạn từ 2021 đến 2025

    01/07/2021

    Rô bốt công nghiệp dự kiến sẽ đóng vai trò quan trọng trong sản xuất khi mà lao động tay nghề cao đang thiếu và chuẩn bị cho các tình huống xấu trong thời kỳ Covid 19

    Xem chi tiết
  • Chi phí đầu tư bãi đỗ xe kim khí ở Quảng Ninh

    10/01/2021

    Hiện nay việc sử dụng các hệ thống bãi đỗ xe thông minh đang là giải pháp tối ưu nhất được tích hợp được nhiều tính năng, phần mềm hiện đại giúp nhiều đơn vị, doanh nghiệp giải quyết được tình trạng thiếu hụt bãi đỗ xe tại các thành phố lớn trên toàn quốc như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng.... Để xây dựng các hệ thống bãi đỗ xe kim khí các chủ đầu tư cần phải tính toán xem chi phí đầu tư lắp đặt 1 hệ thống đỗ xe kim khí là bao nhiêu tiền để quyết định lắp đặt hệ thống đỗ xe của mình đáp ứng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

    Xem chi tiết
  • Báo giá hệ thống bãi đỗ xe thông minh trọn gói năm 2021

    30/12/2020

    Quý khách đang phân vân không biết lựa chọn lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh nào cho hiệu quả và đặc biệt chi phí lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe nào giá tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng để đảm bảo phương án quản lý các phương tiện hiệu quả nhất. Hôm nay TPA sẽ giúp các bạn chọn lựa cho đơn vị mình phương án lắp đặt hệ thống đỗ xe tự động hiệu quả với giá tốt nhất nhé.

    Xem chi tiết
  • Giáo dục nghề nghiệp bắt kịp với xu hướng hội nhập

    19/12/2020

    Trước tiến trình của toàn cầu hóa, kinh tế tri thức và gần đây là cách mạng công nghiệp lần thứ 4, giáo dục nghề nghiệp ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế – xã hội của mỗi quốc gia, đứng trước những đòi hỏi mới, phức tạp và biến động về kỹ năng của người lao động. Điều này đòi hỏi các nhà trường đào tạo dạy nghề cần có các giải pháp đào tạo mới để giáo dục nghề nghiệp có thể bắt kịp xu hướng hội nhập.

    Xem chi tiết
  • Xu hướng bãi đỗ xe tự động trong tương lai

    19/12/2020

    Sự phát triển của xã hội kéo theo nhu cầu sử dụng các phương tiện giao thông ngày một tăng lên, trong đó có ô tô. Trong khi dân số cũng tăng lên kéo theo các khu nhà ở mọc lên dày đặc đông đúc khiến cho các bãi đỗ xe ngày càng hạn hẹp chật chội, dẫn đến tình trạng các xe ô tô không có chỗ để thậm chí các chủ xe đậu hết trên các vỉa hè, lòng đường gây mất mỹ quan, đây cũng là lý do con người sẽ lựa chọn xu hướng bãi đỗ xe tự động trong tương lai để thay thế các bãi đỗ xe truyền thống.

    Xem chi tiết
  • Tiêu chuẩn thiết kế tầng hầm để xe

    03/12/2020

    Hiện nay, Việc xây dựng tầng hầm để xe tại các khu chung cư, tòa nhà biệt thự, cơ quan, văn phòng đang được quan tâm phổ biến đặc biệt là việc thiết kế khu vực tầng hầm để xe làm sao cho hợp lý vừa đáp ứng được nhu cầu để xe cho các loại phương tiện vừa đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế theo tiêu chuẩn của nhà nước. Hôm nay TPA sẽ cung cấp cho bạn đọc những tiêu chuẩn bãi đỗ xe tại các khu chung cư, tòa nhà biệt thự, các khu vực văn phòng... về tiêu chí thiết kế tầng hầm để xe mới nhất năm 2020 nhé.

    Xem chi tiết
  • TPA cung cấp giải pháp thiết kế bãi đỗ xe thông minh cho tầng hầm

    03/12/2020

    Hiện nay do nhu cầu xã hội ngày càng cao, sự gia tăng về số lượng của các phương tiện giao thông ngày càng lớn, việc xây dựng các bãi đỗ xe thông minh tại các tầng hầm đang là những giải pháp tối ưu cho các công trình xây dựng. Tầng hầm để xe không chỉ cần được thiết kế một cách phù hợp, đúng theo quy chuẩn mà còn phải áp dụng các công nghệ đỗ xe thông minh để có thể gia tăng được tiện ích cũng như đảm bảo được sự an toàn, tính thẩm mỹ của khu chung cư, đô thị hoặc cơ quan công sở…

    Xem chi tiết