3 năm

Hồ sơ

Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 21/10/2021 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Viindoo SaaS, Dịch vụ Tập huấn Chuyển giao Công nghệ, Dịch vụ Tư vấn Triển khai Giải pháp , Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo, Viindoo Marketplace Lượt truy cập: 120,421 Xem thêm Liên hệ

Video

Viindoo đồng hành cùng doanh nghiệp Hải Phòng trên hành trình Chuyển đổi số

Viindoo đồng hành cùng doanh nghiệp Hải Phòng trên hành trình Chuyển đổi số

Trong khuôn khổ chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, Hải Phòng đặt mục tiêu tăng dần tỷ lệ đóng góp kinh tế số trong GRDP thành phố, cao hơn mức bình quân cả nước 20%, đồng thời tăng tỷ trọng kinh tế số trong từng ngành, lĩnh vực, và tăng năng suất lao động hằng năm. Đồng hành cùng với thành phố và các doanh nghiệp Hải Phòng trong quá trình này, Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo mang đến Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo, bộ công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp rút ngắn lộ trình Chuyển đổi số, dẫn đầu thị trường và phát triển bứt phá trong tương lai. (haiphong.gov.vn)

Theo kế hoạch Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng năm 2025, thành phố phấn đấu đạt chỉ tiêu Kinh tế số chiếm 25% GRDP; tỷ trọng kinh tế số trong từng ngành, lĩnh vực đạt tối thiểu 15%; năng suất lao động hàng năm tăng tối thiểu 15%. Hưởng ứng kế hoạch cũng như quyết tâm của thành phố trong công cuộc Chuyển đổi số, các Sở, Ban, Ngành thành phố, và đặc biệt là các doanh nghiệp tại Hải Phòng đang nỗ lực để xây dựng, phát triển, và ứng dụng số trong các hoạt động của mình.

 
 

Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng tổ chức chuỗi sự kiện Triển lãm - Hội thảo Techmart Haiphong 2022, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Hải Phòng tiếp cận các giải pháp công nghệ số.

Là doanh nghiệp CNTT đầu tiên của Hải Phòng 2 năm liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê - giải thưởng danh giá nhất của ngành Phần mềm, CNTT Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo nhận thức rõ được trách nhiệm và vai trò của mình trong công cuộc Chuyển đổi số của thành phố, đồng thời thấu hiểu được nhu cầu Chuyển đổi số cấp thiết của các doanh nghiệp địa phương.

Đồng hành cùng doanh nghiệp Hải Phòng trong hành trình Chuyển đối số này, Viindoo mang đến Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo gồm các ứng dụng hiện đại, tinh gọn và tích hợp, đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp trong thời đại Chuyển đổi số. 

 
 

Viindoo cung cấp giải pháp Chuyển đổi số tích hợp, tiện ích, phù hợp mọi quy mô và lĩnh vực doanh nghiệp

Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo được phát triển dựa trên nền tảng điện toán đám mây, không chỉ dừng lại ở các mô đun lõi trong Hệ thống Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) như Kế toán, Bán hàng, Mua hàng, Kho vận, Sản xuất, Nhân sự,... mà còn tích hợp mở rộng các ứng dụng về CRM, Marketing, e-Commerce,... Giải pháp Viindoo hoạt động dựa trên cấu trúc lắp ghép linh hoạt, cho phép doanh nghiệp cài đặt từng ứng dụng theo thực tế sử dụng, và mở rộng thêm khi có nhu cầu trong tương lai. Phí duy trì hàng tháng sẽ được tính theo số lượng người sử dụng và số lượng ứng dụng sử dụng thực tế với giá 126.000đ/tháng/người dùng và 99.000đ - 396.000đ/tháng/ứng dụng. Bằng cách này, giải pháp Viindoo có thể được áp dụng với mọi quy mô, phù hợp mọi lĩnh vực doanh nghiệp. Đồng thời, hệ thống cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp được đồng bộ và tập trung trên một nền tảng duy nhất, tạo nên một hệ sinh thái kết nối, toàn diện, có thể được sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị.

Bên cạnh việc cung cấp giải pháp Chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, Viindoo còn tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện CNTT được tổ chức bởi Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng, tiêu biểu là sự kiện “Chợ công nghệ và thiết bị Hải Phòng năm 2022 - Techmart Haiphong 2022” với chủ đề “Công nghệ số thúc đẩy phục hồi phát triển kinh tế - xã hội” được tổ chức từ ngày 16/05 - 20/05. Sự kiện này là cơ hội để Viindoo có thể lắng nghe nhu cầu ứng dụng CNTT và Chuyển đổi số từ các lãnh đạo doanh nghiệp, qua đó có những hình thức hỗ trợ tư vấn phù hợp, đồng thời thúc đẩy sự phát triển cộng đồng các doanh nghiệp áp dụng Chuyển đổi số tại Hải Phòng.

 
 

Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo - Nhà tài trợ đồng hành cùng Techmart Haiphong 2022. 

Với một giải pháp vừa đáp ứng được nhu cầu quản lý toàn diện, được chuyên môn hóa cao, vừa có chi phí phù hợp, Viindoo giúp gia tăng giá trị doanh nghiệp, nâng cao năng lực sản xuất và phát triển hơn nữa nền Kinh tế số, là một người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình thực thi kế hoạch Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng năm 2022.

Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo là đơn vị cung cấp Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể, đáp ứng mọi nhu cầu quản lý, vận hành và tăng trưởng của doanh nghiệp, đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tăng cường năng lực cạnh tranh, thích ứng với điều kiện bình thường mới và sự phát triển của nền kinh tế số sau thời kỳ bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. Với những đóng góp của mình, Viindoo đã 2 lần liên tiếp vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê với “Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo” năm 2021 và “Giải pháp Quản trị Nhân sự Toàn diện Viindoo HRM” năm 2022.

Website: https://viindoo.com/