4 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 11/06/2020 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Màn hình tương tác ViewSonic, màn hình quảng cáo, thiết bị trình chiếu, máy chiếu, màn chiếu Lượt truy cập: 100,648 Xem thêm Liên hệ

Video

Top những máy chiếu ấn tượng để xem bóng đá mà bạn nên sở hữu

Top những máy chiếu ấn tượng để xem bóng đá mà bạn nên sở hữu

Khi không thể cổ vũ những trận bóng đá tại sân vận động được thì hầu hết người hâm mộ bóng đá muốn xem trận đấu ở nhà vì nó khiến họ thoải mái và được tận hưởng đam mê trong chính căn nhà của mình. Bên cạnh đó, nhiều người lại muốn đến các quán cà phê, quán nhậu hoặc quán bar để xem các trận đấu trực tiếp với những người bạn và tận hưởng bầu không khí cổ vũ vui vẻ, sôi động ở chốn đông người. Xem bóng đá trên màn hình lớn mang lại nhiều cảm xúc hứng khởi hơn cho các fan hâm mộ, vậy nếu muốn sở hữu một chiếc máy chiếu để thưởng thức những trận bóng đá đỉnh cao của quốc tế cũng như những trận bóng rực lửa của Đội Tuyển Việt Nam, bạn cần cân nhắc những điều gì?

Lời khuyên dành cho những người hâm mộ thể thao, nên chọn máy chiếu công nghệ DLP, bởi dòng máy này có khả năng xử lý video tốt hơn và cung cấp tỷ lệ tương phản cao hơn, khả năng chiếu trên màn ảnh rộng sắc nét để bạn xem bóng đá một cách mượt nhất.

Độ Sáng Của Máy Chiếu Xem Bóng Đá

Một tiêu chí cực kì quan trọng mà bạn cần quan tâm đó là độ sáng của máy chiếu, có thể dựa vào số lượng người xem và diện tích khu vực xem bóng đá cũng như ánh sáng xung quanh để lựa chọn độ sáng máy chiếu cho phù hợp. Với độ sáng dao động từ 100 – 6000 lumen là sự lựa chọn lý tưởng.

Giá Thành Để Sở Hữu Một Chiếc Máy Chiếu Bóng Đá

Hôm nay mình sẽ tư vấn cho các bạn một số máy chiếu xem bóng đá có mức giá tầm trung cho đến dòng máy chiếu cao cấp, để thưởng thức các trận đấu đỉnh cao dù bạn là người hâm mộ bóng đá, hay là người kinh doanh trong lĩnh vực cửa hàng cà phê, quán nhậu, quán bar thì việc chọn lựa một chiếc máy chiếu đáp ứng nhu cầu công năng và chi phí mà bạn mong muốn có dễ hay không, cùng mình tham khảo nhé!

Top Những Máy Chiếu Xem Đá Bóng Tốt Nhất Hiện Nay

Máy chiếu ViewSonic, một thương hiệu lớn đến từ nước Mỹ, được nhận xét luôn mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao khi xem bóng đá trên màn hình lớn. Các dòng máy chiếu ViewSonic luôn được tích hợp tính năng bảo vệ mắt người dùng như công nghệ lọc ánh sáng xanh thông minh, giúp người dùng không cảm thấy khó chịu hay mỏi mắt khi xem. Hãy cùng mình tham khảo một số dòng máy chiếu xem bóng đá được người dùng đánh giá với mức độ tuyệt vời mà bạn nên sở hữu.

1. Cặp đôi máy chiếu bỏ túi ViewSonic M1 Mini PLUS và M1 mini 

Máy chiếu giải trí dành cho gia đình ViewSonic M1 Mini Plus, là dòng máy chiếu LED di động, nhỏ gọn, đang làm mưa làm gió trong phân khúc trình chiếu giải trí hiện nay. Được trang bị độ sáng LED 120 lumens, độ sáng này chắc chắn sẽ thỏa mãn bạn khi xem ở môi trường tối với kích thước màn hình lên đến hơn 100 inches. Nhờ công nghệ màu sắc Cinema SuperColor+™, giúp cho hình ảnh luôn sống động và đẹp mắt để bạn hòa mình vào không khí trận đấu bóng như đang xem trực tiếp tại sân vận động. Điểm cộng cho chiếc máy chiếu siêu nhỏ này là hệ thống loa JBL 2W tích hợp, âm thanh rõ nét để bạn nghe những bình luận hấp dẫn từ bình luận viên trận đấu cộng thêm âm thanh của trái bóng chuyền từ chân của các cầu thủ mà bạn yêu thích, thật tuyệt phải không nào! Cùng nhau chuẩn bị vài món ăn vặt, một vài chai bia, cùng người mình thương ngồi thưởng thức trọn vẹn trận bóng nhé!

Chỉ dưới 7 triệu đồng bạn đã có thể đầu tư ngay phòng chiếu bóng đá trong chính căn nhà của mình rồi, máy chiếu giải trí ViewSonic M1 Mini Plus còn đạt được giải thưởng thiết kế xuất sắc iF2020 với những tính năng thông minh, kết nối WIFI mạnh mẽ, giúp bạn tận hưởng các giải đấu thể thao chất lượng nhất

Ngại lắm phố xá ồn ào Ra vào chen lấn, thì thào chẳng xong Em ơi, cứ nép vào lòng Có đây máy chiếu, thong dong ta cùng Xem phim, thưởng nhạc, tiệc tùng Bạn ViewSonic đi cùng lo chi Đây dòng M1 mini Plus thêm đa dụng, hihi tuyệt vời./. Máy chiếu ViewSonic M1 mini Plus – Mang cả rạp chiếu về nhà – Tha hồ tận hưởng không gian “lứa đôi”!

Xem chi tiết về các tính năng máy chiếu ViewSonic M1 Mini Plus và giá tại: Máy Chiếu Led Bỏ Túi ViewSonic M1 mini Plus

 

2. Máy Chiếu ViewSonic SP16

Máy chiếu ViewSonic SP16 được mệnh danh là máy chiếu trình chiếu bóng đá tại các quán cà phê hot nhất hiện nay, với công nghệ DPL hiện đại, cùng độ sáng cao lên đến 4200 lumens, độ phân giải 30.000: 1, trình chiếu sắc nét trên màn hình 300 inches ấn tượng, tích hợp thêm công nghệ màu sắc SuperColor ™  mang đến hình ảnh tươi sáng, màu sắc tự nhiên. Ngoài ra máy chiếu cho quán cà phê ViewSonic SP16 này còn hỗ trợ trình chiếu các nội dung 3D lôi cuốn, như thể những trái bóng sắp bay ra khỏi màn hình bởi chân sút của các cổ máy bật sẵn chế độ ghi bàn, hay những tình tiết gay cấn đến nghẹt thở trong trận đấu.

Máy chiếu ViewSonic SP16 với mức giá thân thiện, rẻ, bền và đẹp là lựa chọn lí tưởng để đầu tư một không gian trình chiếu bóng đá với chi phí thấp cho mùa World Cup sắp đến.

 Xem chi tiết về các tính năng máy chiếu ViewSonic SP16 và giá tại: Máy Chiếu ViewSonic SP16

3. Máy Chiếu ViewSonic LS920WU

Máy chiếu Laser hội trường ViewSonic LS920WU cung cấp độ sáng 6000 lumens, độ tương phản cao 3000000:1 và độ phân giải WUXGA. Vì thế hình ảnh máy chiếu tạo ra mạnh mẽ, cực sáng và đẹp mắt, ngay cả môi trường có ánh sáng xung quanh cao. Máy chiếu cao cấp ViewSonic LS920WU còn tích hợp các cổng HDMI hỗ trợ các định dạng 4K chuẩn sắc nét, là lựa chọn lý tưởng để trình chiếu bóng đá tại quán cà phê có không gian rộng lớn, nhà hàng, quán bar và những khu giải trí công cộng với kích thước màn hình hiển thị lên đến 300 inches siêu bự và cùng hòa mình vào không khí nảy lửa của các mùa giải bóng đá sôi động thì còn gì bằng phải không nào?

 

Xem chi tiết về các tính năng máy chiếu ViewSonic LS920WU tại: Máy Chiếu Laser ViewSonic LS920WU

Hiện nay tại Việt Nam, Đức Pháp là nhà phân phối máy chiếu ViewSonic chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam. Đức Pháp đang không ngừng phấn đấu để mang đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất cũng như luôn cố gắng đáp ứng kịp thời nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng về máy chiếu ViewSonic®

Mức độ hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu ViewSonic là khá cao và ViewSonic có một số lượng lớn các đánh giá tốt từ người tiêu dùng cũng như các chuyên gia trong ngành. Một số mô hình cụ thể máy chiếu và nhiều sản phẩm của ViewSonic  bán chạy nhất trên Amazon trong nhiều năm. Trong suốt hành trình của mình, ViewSonic đã giành được nhiều danh hiệu như giải Vàng cho Đội công nghệ, Giải thưởng xuất sắc từ Chip Malaysia, Giải thưởng cài đặt, Giải thưởng Gameswelt, Giải thưởng iF,v.v...

Chia sẻ của Nghệ sĩ Trung Dân về máy chiếu bỏ túi LED ViewSonic M1 Mini Plus.