4 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 11/06/2020 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Màn hình tương tác ViewSonic, màn hình quảng cáo, thiết bị trình chiếu, máy chiếu, màn chiếu Lượt truy cập: 101,364 Xem thêm Liên hệ

Video

Màn hình tương tác thông minh giá bao nhiêu?

Màn hình tương tác thông minh giá bao nhiêu?

Màn hình tương tác thông minh giá bao nhiêu là băn khoăn của mọi người khi đang có nhu cầu sử dụng tới thiết bị này. Biết được mức giá của thiết bị bao nhiêu sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn và chủ động về tài chính hơn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số đặc điểm của thiết bị điện tử hiện đại này và đặc biệt là những thông tin về màn hình tương tác thông minh giá bao nhiêu. Bài viết sẽ phần nào bổ sung thêm các thông tin cần thiết cho bạn đọc.

Cấu tạo của màn hình tương tác thông minh

Màn hình tương tác thông minh là một thiết bị điện tử hiện đại và có nhiều ứng dụng trong cuộc sống hiện nay. Màn hình này mang đến cho người sử dụng những ưu điểm vượt trội. Thiết bị được cấu tạo bao gồm các bộ phận sau: Bảng tương tác; Máy chiếu; Máy vi tính; Loa và các phụ kiện kèm theo. Thiết bị này được ví như “thiết bị tất cả trong một” và mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Bạn có thể lắp đặt thiết bị này trên tường, giá treo, xe đẩy để có thể dễ dàng di chuyển và phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình.

Tại sao nên sử dụng màn hình tương tác?

Chất lượng hình ảnh sống động

Chỉ với việc sở hữu một chiếc màn hình tương tác thông minh thế hệ mới sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh sống động, rõ nét với độ phân giải 4K cao. Cảm giác nhìn dễ chịu, thoải mái không bị chói, lóa mắt bởi hình ảnh không bị bóng…

Cảm ứng nhạy 

Bạn chỉ cần chạm nhẹ tay trên các điểm cảm ứng trên màn hình là có thể dễ dàng điều khiển thiết bị như mong muốn. Với số điểm cảm ứng cao lên tới 33 điểm sẽ mang lại những tiện ích cao cấp cho người sử dụng. Bạn có thể lướt nhẹ trên màn hình để điều khiển thiết bị dễ dàng hơn.

Tuổi thọ cao

Tuổi thọ đèn có thể lên tới 50.000 giờ và tuổi thọ có thể kéo dài tới 14 năm nên bạn không cần băn khoăn về việc thiết bị sẽ thường xuyên hỏng hay phải thay thế.

Khả năng tương tác tốt với các thiết bị khác

Sẽ rất dễ dàng và vô cùng tiện lợi khi bạn muốn kết nối Màn hình tương tác thông minh với các thiết bị khác như máy tính, điện thoại thông minh, máy ảnh, máy quay phim, loa, thiết bị phát wifi, USB, …) thông qua: Wifi, Wireless, Bluetooth, USB 2.0 & 3.0, HDMI, VGA, PC Audio, RS232, ETHERNET LAN (RJ45), Touch được trang bị sẵn trên màn hình.

Khả năng tiêu thụ điện năng thấp

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với những công nghệ cao nên thiết bị có mức độ tiêu thụ điện năng thấp, an toàn và tiết kiệm.\

Thiết bị mang lại những ưu điểm vượt trội

Phần mềm hiện đại được tích hợp sẳn

Nhờ tích hợp các phần mềm vBoard và Cast của ViewSonic cũng như phần mềm Zoom®, màn hình tương tác thông minh mang đến tính năng chú thích và chia sẻ nội dung đột phá. Màn hình này cũng có thể được nâng cấp với Intel® Unite, hỗ trợ hiển thị phương tiện không dây và an toàn từ mọi thiết bị như máy tính bảng, máy tính xách tay và điện thoại di động.

Phần mềm Zoom

Là một ứng dụng hội nghị cho phép nội dung được phát trực tuyến từ các thiết bị của người dùng vào ViewBoard® qua internet. Nó hỗ trợ tối đa 10 người tham gia, cho phép 4 trong 10 người tải nội dung từ máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh.

Phần mềm giảng dạy myViewBoard

Là một trong những phần mềm thông minh được ứng dụng nhiều trong giảng dạy cũng như trong khoa học hiện nay. Sử dụng phần mềm này sẽ giúp chúng ta phát huy được dạy đủ tính năng của bài giảng cũng như dạy là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chúng ta

Màn hình tương tác thông minh giá bao nhiêu?

Để biết về mức tiền của chiếc màn hình này thì điều quan trọng là bạn cần xác định rõ nhu cầu của bạn. Bạn muốn sở hữu chiếc màn hình kích cỡ bao nhiêu của hãng nào….Đây sẽ là những tiêu chí ảnh hưởng trực tiếp tới mức giá của thiết bị. Và nếu bạn còn băn khoăn không biết giá tiền của thiết bị chính hàng này bao nhiêu thì bạn có thể gọi ngay cho chúng tôi để biết giá màn hình tương tác ViewSonic dành cho dạy học bao nhiêu: 02837762039

Khi mua sản phẩm tại Đức Pháp bạn còn nhận được chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng cực tốt và có thể yên tâm sử dụng thiết bị trong suốt thời gian dài.

Mua màn hình tương tác giá tốt tại Đức Pháp

Với những ưu điểm như vậy thì sở hữu một chiếc màn hình tương tác là điều vô cùng cần thiết cho công việc của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được nhiều ưu điểm vượt trội của thiết bị này. Và chính vì điều này nên có lẽ bạn cũng không cần quá băn khoăn về việc màn hình tương tác thông minh giá bao nhiêu bởi bạn đã được sở hữu một thiết bị vô cùng hiện đại và tốt nhất hiện nay. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn vui lòng truy cập website  để được tư vấn và hỗ trợ.

Cung cấp Màn hình tương tác thông minh ViewSonic cho hệ thống Ngân hàng Quân Đội (MB Bank)

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic cho doanh nghiệp

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic được cung cấp cho giáo dục tại Trường tiểu học Lê Đức Thọ

Cung cấp Màn hình tương tác thông minh ViewSonic cho Trường liên cấp Lê Qúy Đôn

Công ty Đức Pháp là đại diện của hãng ViewSonic phân phối độc quyền màn hình thông minh tại Việt Nam, với chất lượng vượt trội cùng giá thành hợp lý. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối, Đức Pháp mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.