4 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 11/06/2020 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Màn hình tương tác ViewSonic, màn hình quảng cáo, thiết bị trình chiếu, máy chiếu, màn chiếu Lượt truy cập: 101,341 Xem thêm Liên hệ

Video

Mách bạn cách giải sầu hiệu quả tại nhà với máy chiếu ViewSonic

Mách bạn cách giải sầu hiệu quả tại nhà với máy chiếu ViewSonic

Thời gian vừa qua, chúng ta đã và đang cùng nhau đối mặt với những khó khăn và đồng lòng góp sức chiến đấu trong cuộc chiến chống "giặc Covid". Đây có lẽ là một sự kiện lịch sử đáng nhớ trong cuộc đời mỗi chúng ta, tạm rời xa bạn bè và đồng nghiệp, tạm rời bỏ những cuộc vui bên ngoài để an yên dưới mái nhà thân yêu của mình.

Đã bao lâu rồi bạn chưa dành thời gian cho gia đình? Đã bao lâu rồi bạn chưa cùng ngồi lại với họ để thưởng thức những thước phim hay và tận hưởng những phút giây ấm áp bên nhau? Vậy hãy xem đây là dịp để bạn có thể thực hiện những điều chưa thể này ngay bây giờ và ViewSonic sẽ giúp bạn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với những người thân yêu của mình!

 

 

Sẽ thật tuyệt vời như thế nào nếu sở hữu một “RẠP CHIẾU PHIM” tại chính căn nhà của mình? Cả nhà quấn quýt với mấy món ăn vặt, nằm sõng soài trên ghế sofa, trên giường, hay ngay sảnh, cười nói ríu rít, hay theo dõi từng tình tiết gây cấn của những bộ phim yêu thích và bàn luận về chúng. An hoà tại gia, giữ gìn sức khỏe, vui vẻ cùng nhau ở nhà chính là cách hiệu quả nhất để chiến thắng trong trận chiến COVID khốc liệt này đó bạn nhé!

Nếu đầu tư một màn hình tivi cực đại xứng với chuyện xem phim màn ảnh rộng, có thể là “xót túi”, thì giải pháp tìm chiếc máy chiếu “Ưng ý công năng – cân bằng chi phí” được xem là lựa chọn quá hời cho việc thảnh thơi xem phim.

Hiện nay, có 2 dòng máy chiếu đang được khách hàng quan tâm và phản hồi tích cực, đánh giá cao là Máy chiếu ViewSonic M1 Mini Plus và Máy chiếu ViewSonic SP16. Bởi khi khách hàng đưa ra bài toán: Nhu cầu + Chi phí + Công năng + Độ bền = Phù hợp.

1. Máy chiếu Viewsonic M1 Mini Plus

Nhìn chiếc máy chiếu be bé, xinh xinh, cầm trong lòng bàn tay, thương hiệu ViewSonic được tin dùng đến từ Mỹ, còn có cả ốp lưng 3 màu sắc thay đổi đã chiếm ngay thiện cảm ban đầu của người dùng. Khi trải nghiệm, thấy được sự thật về “nhỏ mà có võ” của máy chiếu ViewSonic M1 Mini Plus, cùng nhìn giá, thì sự đắn đo lựa chọn không còn. Mà là quyết định, “rinh ngay về thôi”.

 

 

2. Máy chiếu ViewSonic SP16

Giới chuyên môn hay gọi đây là “kẻ giỏi thích nghi” bởi tính linh hoạt trong việc sử dụng. Dù là xem phim tại nhà, trình chiếu họp hội văn phòng, hay xem phim nơi không gian nhiều ánh sáng, em ấy vẫn cứ sắc màu, chuẩn nét. Nhất là nể “Tuổi cao sức bền – nhàn tênh tiết kiệm” nhờ tính năng SuperEco.

Đặc biệt, Máy chiếu ViewSonic SP16 còn được ứng dụng Công nghệ SuperColor độc quyền, thương hiệu máy chiếu DLP hàng đầu thế giới.

Kích là em ấy hoạt ngay

Chẳng công chờ đợi như thời máy xưa

Chế độ hẹn giờ thông minh từ việc cài đặt giờ sử dụng, đến việc tự động tắt nguồn khi phát hiện không có thiết bị kết nối, càng làm em ấy tạo thiện cảm với người dùng, an tâm với tuổi thọ bóng đèn. Điều này, không chỉ tiết kiệm điện, mà còn tiện vì giảm nhẹ công chi bảo trì.

Và còn nhiều lý do hơn nữa để bạn dễ dàng đưa ra quyết định “tặng 5 sao” cho em Máy chiếu ViewSonic SP16.

 

 

Xem chi tiết công năng của máy chiếu ViewSonic SP16 tại: Máy Chiếu ViewSonic SP16

Đức Pháp: Tận tâm trong tư vấn – Uy tín trong thương hiệu – Đồng điệu trong bảo hành với việc cập nhật các giải pháp công nghệ, nâng cao tính tiện ích và chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Cùng Đức Pháp ổn an tại gia, an hoàn chống dịch với trải nghiệm mang cả RẠP CHIẾU PHIM về nhà, các bạn nhé!