Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xử lý nước thải sinh hoạt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty TNHH MTV môi trường sạch Đức Anh cung cấp đến quý Khách hàng những giải pháp công nghệ tối ưu, phù hợp với chi phí đầu tư thấp nhất và hiệu quả nhất.

Cung cấp bản vẽ công nghệ, hướng dẫn, giám sát thi công đối với những hạng mục Chủ đầu tư có thể thực hiện được.

Sau khi thiết kế, thi công, vận hành,… Công ty TNHH MTV môi trường sạch Đức Anh sẽ đào tạo chuyển giao hoàn toàn công nghệ cho đối tác.

NHU CẦU

Bạn đang muốn xây dựng hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt với chi phí hợp lý, hoạt động ổn định, chất lượng cao, chi phí vận hành thấp.

Nguồn nước thải của Công ty đang là vấn đề cần được giải quyết nhằm đảm bảo các yêu cầu về môi trường.

Cần tìm công ty xử lý môi trường uy tín xử lý nước thải sinh hoạt (chung cư, nhà hàng, khách sạn,…) xử lý các vấn đề về môi trường.

Hệ thống xử lý nước thải của Công ty bạn đang sở hữu thường xuyên gặp vấn đề, các thông số trong nước thải sinh hoạt sau xử lý hay bị biến động và khó kiểm soát.

Khách hàng của bạn áp dụng ISO môi trường vào sản phẩm của bạn.

GIẢI PHÁP

Làm sao để có công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt hiệu quả và đạt chuẩn, chi phí hợp lý, vận hành ổn định, phù hợp với quy mô sản xuất? Đó là điều mà các nhà đầu tư luôn quan tâm.

Thấu hiểu vấn đề đó, Công ty TNHH MTV môi trường sạch Đức Anh đã thiết kế, thi công nhiều nhà máy khác nhau, xây mới, lắp đặt, cải tạo, nâng cấp các hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt, và nay đưa ra các giải pháp khác nhau tùy thuộc vào tính chất nước thải, tùy thuộc vào mặt bằng hiện hữu cũng như nhu cầu của Chủ đầu tư để tư vấn tới các trường hợp riêng biệt cho khách hàng.

TÍNH CHẤT NƯỚC THẢI SINH HOẠT

Đặc trưng của nước thải sinh hoạt là chứa nhiều tạp chất khác nhau, trong đó khoảng 52% là các chất hữu cơ, 48% là các chất vô cơ và một số lượng lớn vi sinh vật. Phần lớn các vi sinh vật trong nước thải thường ở dạng các virut và vi khuẩn gây bệnh như tả lỵ, thương hàn,… Đồng thời trong nước thải cũng chứa các vi khuẩn không có hại có tác dụng phân hủy các chất thải.

Tính chất nước thải sinh hoạt thể hiện tại bảng sau:

Bảng: Thành phần và tính chất nước thải sinh hoạt

 STT Chỉ tiêu  Đơn vị Kết quả
1  pH 6.5 – 8.5
2  BOD­5 mg/l 250 – 450
3  COD mg/l 400 – 750
4  SS mg/l 300 – 450
5  Tổng Nito mg/l 60 – 80
6  Tổng phốt pho mg/l  6 – 10

LỰA CHỌN CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Dựa trên nguyên tắc là:

Chi phí đầu tư thấp.

Chi phí vận hành, bảo trì thấp.

Công nghệ thân thiện môi trường.

Không phát sinh chất thải thứ cấp.

Công ty TNHH MTV môi trường sạch Đức Anh xin được phép giới thiệu đến quý khách hàng công nghệ xử lý nước thải hiệu quả nhất hiện nay, đáp ứng được các tiêu chí của doanh nghiệp. Đảm bảo nước thải đầu ra đạt QCVN 14:2008/BTNMT Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước thải sinh hoạt.

SƠ ĐỒ CÔNG NGHỆ HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI SINH HOẠT CÔNG NGHỆ SBR

Ngoài sơ đồ công nghệ nêu trên, tùy  vào điều kiện mặt bằng, yêu cầu thiết kế, khả năng vận hành,… có thể sử dụng các công nghệ khác như: Công Nghệ MBR; Công Nghệ Unitank;…

Giải pháp thi công

Hiện nay có nhiều phương pháp thi công hệ thống xử lý nước thải. Tùy theo tình hình thực tế tại doanh nghiệp mà chúng ta có cách bố trí hệ thống khác nhau. Việt Water xin đưa ra một số phương pháp thi công phổ biến hiện nay.

Phương pháp thi công gạch, BTCT: Phương pháp này khá cổ điển, tuy nhiên vẫn được ưa chuộng trong nhiều trường hợp. Tùy theo nhu cầu mà ta có thể xây âm hoàn toàn hoặc nửa nổi nửa âm.

 Ưu điểm:

Bền và kiên cố.

Phổ biến nên dễ xây dựng, không cần chuyên môn về môi trường.

Xây dựng được nhiều hình dạng khác nhau, linh động.

Phương pháp thi công thép, composite, nhựa PVC: Đây là một số phương pháp thi công cải tiến cho những doanh nghiệp không có nhiều diện tích xây dựng và muốn tiết kiệm chi phí.

Ưu điểm:

Không tốn nhiều diện tích, nhỏ gọn.

Chi phí giảm đáng kể.

Linh hoạt trong việc di dời và tăng module.

Thi công nhanh.

Công ty TNHH MTV môi trường sạch Đức Anh

Chúng tôi cung cấp đến quý Khách hàng những giải pháp công nghệ tối ưu với chi phí đầu tư thấp nhất và hiệu quả nhất. Chúng tôi sử dụng những kỹ năng và nguồn nhân lực tiên tiến để cung cấp những giải pháp an toàn và phù hợp nhất đến cộng đồng các Doanh nghiệp. 

DỊCH VỤ CUNG CẤP: Thu gom, vận chuyển xử lý CTNH, chất thải công nghiệp, thu gom rác… và nhận làm các hồ sơ môi trường. Liên hệ với chúng tôi để nhận được những dịch vụ tốt nhất.