Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xơ bông thấm dầu

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Xơ bông thấm dầu do SOS phân phối là chất siêu thấm được sản xuất từ vật liệu chính là polypropylene, có khả năng hấp thụ các hỗn hợp dầu tràn vãi ở mọi dạng nguyên, nhũ hóa từng phần hay bị phân tán trên mặt nước.

Xơ bông thấm dầu có khả năng hút tối đa gấp rất nhiều lần trọng lượng bản thân, đặc biệt thích hợp cho xử lý tràn vãi dầu trên mặt nước.

Mã sản phẩm Vật liệu Khả năng thấm hút Đóng gói Xuất xứ
CS2 Polypropylene gấp 20 lần trọng lượng bản thân 8kg/kiện Úc
nanoPULP Polypropylene gấp 50 lần trọng lượng bản thân 3kg/kiện Việt Nam (Công nghệ nano Nhật Bản)

Đặc tính & Lợi ích của xơ thấm dầu

Không chìm trong nước, không thấm nước dưới mọi tác động như ngâm hay dìm xuống nước, sóng, dòng chảy, mưa… nên thích hợp cho việc thu gom dầu nổi;

Chỉ hút dầu, không hút nước;

Là một chất siêu thấm, khả năng hấp thụ dầu nhanh, lý tưởng cho việc ứng cứu tràn vãi dầu ở những nơi có hệ sinh thái nhạy cảm;

Ðộ nổi cao sau khi hút đẫm dầu giúp dễ dàng thu vớt;

An toàn đối với môi trường;

Rất kinh tế do có thể tái sử dụng bằng cách tách dầu từ xơ ngấm đẫm dầu;

Dễ sử dụng và bảo quản.

Công ty TNHH SOS môi trường

Công ty cổ phầnSOS Môi Trường là thành viên Hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam, là doanh nghiệp có:

- Bề dày kinh nghiệm ứng phó các sự cố tràn dầu cho địa phương và doanh nghiệp.

- Cung cấp trang thiết bị vật tư ứng phó khẩn cấp sự cố tràn dầu và xử lý ô nhiễm dầu cho nhiều khách hàng.

- Tổ chức các khóa đào tạo lý thuyết, tập huấn kĩ năng ứng phó sự cố tràn dầu, nâng cao nhận thức, chuyên môn phòng chống, ứng phó sự cố môi trường cho các doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước.

Ngoài ra, SOS Môi Trường còn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các vật liệu chống trơn trượt trong công nghiệp cũng như dân dụng.

Chúng tôi luôn hướng đến việc mang lại cho cộng đồng nói chung và mỗi người trong chúng ta nói riêng một môi trường sống trong lành và an toàn.

Công ty TNHH SOS Môi Trường là một tập thể với những cá nhân thực sự tâm huyết trong việc góp phần đem lại một môi trường sống an toàn cho toàn thể cộng đồng trong hiện tại cũng như tương lai, cho thế hệ hôm nay  và thế hệ mai sau.