Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe nâng 3 tấn với động cơ Xinchai C490

Giá 260,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Xe nâng Trung Quốc 3 tấn của hãng Hangcha Gruop có thể lắp được các options như:

 

Xe nâng 3 tấn Hangcha

Dịch giá càng nâng

Càng xe nâng hàng có thể được dịch sang trái hoặc sang phải mỗi bên khoảng 30cm. Thay vì càng xe nâng được lắp cứng, hoặc phải xê dịch bằng tay. Điều này tiết kiệm thời gian bốc xếp của xe nâng.

Cơ cấu chui Container

Do không gian làm việc trong container rất chật hẹp, xe nâng không thể xoay xở được nhiều. Do đó khi muốn nâng kiện hàng ở trên cao.Càng nâng có thể nhấc lên cao một đoạn khoảng 50cm so với mặt phẳng container.Tuy nhiên việc này không làm thay đổi vị trí của khung nâng, điều này rất tiện lợi khi sử dụng trong container.

Lốp đặc xe nâng

Với nhiều vật sắc nhọn trên đường di chuyển, việc sử dụng lốp hơi là không thể. Nhưng lốp đặc xe nâng lại làm được điều đó. Chỉ sau quá trình sử dụng bị mài mòn đến giới hạn, chúng ta mới phải thay lốp đặc xe nâng.

Lọc ướt xe nâng

Xe nâng hoạt động ở môi trường bụi như làm bột đá, làm hóa chất, làm thức ăn chăn nuôi rất nhanh hỏng, cần có lọc ướt lắp thêm ở đường gió của xe nâng. Tuy lọc ướt không quá đắt, nhưng hiệu quả bảo vệ động cơ là rất tốt. Thời gian dừng xe để xịt rửa lọc giảm 1/2. Tuổi thọ của động cơ xe nâng được nâng lên từ 20-40%.

Trên đây là bốn options cơ bản nhất dành cho xe nâng, còn rất nhiều options khác sẽ được trình bày cụ thể trong các bài biết giới thiệu sản phẩm Xe nâng đặc biệt khác – Tiết kiệm chi phí doanh nghiệp

Thông số cơ bản của xe nâng 3 tấn với động cơ Xinchai C490

MÃ SẢN PHẨM

Diesel-CPCD30

CHIỀU CAO NÂNG

3000mm

TẢI TRỌNG NÂNG

3000kg

ĐỘNG CƠ

Diesel XinChai

XY LANH

4

HOẠT ĐỘNG

Ngồi lái

TỐC ĐỘ

19 / 20 (kph)

HÃNG SẢN XUẤT

HANGCHA

LOẠI MÁY 

Xe nâng dầu (Diesel)

Động cơ C490 – Trái tim của xe nâng Trung Quốc 3 tấn hãng Hangcha

Với động cơ Xinchai C490 lên đến 40 kWW việc nâng hạ sản phẩm đối với xe nâng trung quốc 3 tấn nhẹ nhàng do công suất tương đối lớn. Hiện nay động cơ xinchai C490 đang là động cơ lắp trên xe nâng hàng 3 tấn khỏe nhất tại Việt Nam.

Hơn thế nữa động cơ C490 của Xinchai lại rất tiết kiệm nhiên liệu và có tuổi thọ lâu. Một giờ hoạt động chỉ tốn từ 2.5l đến 3.2l dầu. Ngoài ra, việc tìm kiếm phụ tùng dành cho động cơ C490 tương đối dễ và rẻ tiền, rất phù hợp cho khách hàng muốn cho phí thấp.

Tất nhiên, động cơ của trung quốc có đặc điểm là nổ to, nên chỉ thích hợp làm khu vực ngoài trời. Nếu sử dụng trong các nhà xưởng khép kín thì tiếng ồn sẽ rất lớn.

Xét cho cùng với mức giá trên 200.000.000 VND cho 1 mẫu xe mới lắp xinchai C490 vào xe nâng Hangcha 3 tấn. Tương hiệu quả khi đầu tư.

Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn

Hiện nay, xe nâng là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp. Đặc biệt đối với ngành công nghiệp sản xuất, bởi chúng giúp di chuyển, nâng hạ hàng hóa một cách dễ dàng giúp cho mọi người có thể tiết kiệm được thời gian  và giảm tối đa sức lao động của các nhân viên trong công ty. Sở hữu những chiếc xe nâng chất lượng tốt, giá thành hợp lý luôn là mong muốn của tất cả khách hàng. Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn ra đời với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất về cả mặt chất lượng và giá cả cho người tiêu dùng.

Thiên Sơn – Nhà phân phối chính hãng của Hangcha

Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn là nhà phân phối chính hãng của Hangcha tại Việt Nam. Hangcha là một trong những cái tên khá quen thuộc với những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm này.

Được thành lập năm 1956, Hangcha Group hiện là một trong những Tập đoàn nghiên cứu và sản xuất xe nâng lớn nhất tại Trung Quốc với công suất sản xuất trên 100.000 xe và trung bình hàng năm bán ra thị trường trên 80.000 xe trên toàn thế giới. Với chất lượng hàng đầu - hơn 100 chủng loại xe nâng khác nhau: Xe nâng điện, Xe nâng dầu 1- 46 tấn, Xe nâng điện trong nhà kho. Hangcha Group đã lọt vào TOP 8 nhà sản xuất xe nâng lớn nhất thế giới. Chính bởi sự công nhận này mà Thiên Sơn luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng về một sản phẩm chất lượng tốt nhất. Để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về sản phẩm, tất cả những sản phẩm của Thiên Sơn đều được nhập khẩu 100% chính hãng, không có hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khách hàng có thể kiểm tra chất lượng của sản phẩm trước khi mua hàng để biết được Thiên Sơn luôn cam kết về độ chính hãng và chất lượng sản phẩm như thế nào.

Thiên Sơn – Tương lai là nhà phân phối xe nâng Trung Quốc số 1 tại Việt Nam

Luôn luôn đặt ra mục tiêu và cố gắng, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đó, đem mục tiêu đó làm hài lòng khách hàng, công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn đã đặt ra tầm nhìn chiến lược trong thời gian tới. Với tầm nhìn: trở thành nhà phân phối xe nâng Trung Quốc số 1 tại Việt Nam, Thiên Sơn đã cố gắng và nỗ lực hết mình để biến tầm nhìn đó thành hiện thực. Và để đạt được mục tiêu đó, Thiên Sơn sẽ cố gắng:

  • Cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất:

100% các sản phẩm của Thiên Sơn đều được nhập khẩu chính hãng tại Hangcha nên về chất lượng sản phẩm, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất:

Với một mức giá hợp lý, tất cả khách hàng sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí không nhỏ khi sở hữu những sản phẩm của Thiên Sơn.

  • Bảo hành, hậu mãi hợp lý nhất:

Không chỉ mong muốn trở thành nhà phân phối xe nâng Trung Quốc số 1 tại Việt Nam mà Thiên Sơn còn muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng dù bất cứ lúc nào, ở đâu. Chính vì vậy, mọi thắc mắc và băn khoăn của khách hàng về sản phẩm, sẽ đều được Thiên Sơn giải quyết. Dịch vụ bảo hành, chế độ hậu mãi của Thiên Sơn sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng.

Phương châm hoạt động – Lấy khách hàng làm tôn chỉ

Lấy khách hàng làm tôn chỉ, lấy sự hài lòng của khách hàng là niềm động lực – chính là phương châm hoạt động của Thiên Sơn. Sự hài lòng của khách hàng sẽ là niềm động lực, niềm vui và hạnh phúc của tất cả nhân viên công ty chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiều năm làm nghề cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chắc chắn Thiên Sơn sẽ giúp quý khách hàng có được những sản phẩm tốt nhất, và khách hàng sẽ hài lòng, thỏa mãn với những sản phẩm được cung cấp. Từ đó, công việc cũng thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn sẽ trở thành nhà phân phối xe nâng Trung Quốc số 1 tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.