Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Website Dự án bất động sản (Landing Page dự án bất động sản)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Website Dự án bất động sản (Landing Page dự án bất động sản) là trang tổng quan về dự án, kế hoạch và nội dung triển khai dự án dùng làm kênh thông tin tổng quát nhất mà khách hàng cần tìm hiểu. Qua đó,thu thập thông tin khách hàng và nhu cầu người dùng thông qua các tác vụ kêu gọi xuất hiện trong Landing Page như điền form, click mua hàng, đăng kí nhận thông tin… và quan trọng nhất là tăng tỉ lệ mua hàng.

PHÂN LOẠI WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN

LANDING PAGE 2D

Dạng Landing Page 2D là dạng website cơ bản truyền thống với các thông tin được giàn trang dạng chữ, ảnh. Các danh mục được đặt tách rời, rõ ràng và dễ theo dõi.

WEBSITE VR360

Dạng Website VR360 là dạng website trải nghiệm 360, nơi khách hàng tự do tương tác và tìm hiểu dự án thông qua các hình ảnh trực quan nhất, giúp người xem dễ dàng hình dung được không gian, cảnh vật một cách trực quan và sinh động nhất. Thông qua việc tương tác trực tiếp với ảnh 360° hoặc sử dụng kính VR (chọn vị trí, chọn góc nhìn, phóng to, thu nhỏ, xem các thông tin liên quan…), người xem sẽ có cảm giác như đang có mặt ở địa điểm được thể hiện trong ảnh, không gian.

KẾT HỢP LANDING PAGE 360

Dạng kết hợp giữa Landing page 2D và có các mục xem 360 độ. Dạng này sẽ tổng hợp được tất cả các ưu điểm của hai loại hình trên cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Công ty cổ phần thiết kế SEAP