Triển lãm thực tế ảo (Virtual Exhibition – Virtual Fair – Virtual Exposition) là hình thức tổ chức triển lãm trên một trang web trực tuyến, cho phép kết nối trong thời gian thực giữa những người tham dự, nhà tổ chức, nhà triển lãm và diễn giả. Triển lãm ảo mang đến hàng loạt các tính năng vượt trội giúp các nhà triển lãm tối ưu sự kiện của mình và hoạt động như một triển lãm thực tế giữa các nhà cung cấp. Nó thay thế các phòng trưng bày thực tế và triển lãm thương mại, loại bỏ nhu cầu về địa điểm thực và các mẫu vật lý để trưng bày các bộ sưu tập mới.
CẤU TRÚC CỦA MỘT TRIỂN LÃM THỰC TẾ ẢO
QUẢNG TRƯỜNG
Tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng khi bước vào tour thăm quan.
Tổng quan triển lãm, banner và TVC cho các nhà tài trợ.
SẢNH LỄ TÂN
Thông tin chung về sự kiện, nhà tài trợ và đơn vị tổ chức.
Điều hướng để khách tham quan lựa chọn sẽ đi tới các khu vực khác nhau như: phòng triển lãm, phòng hội thảo hay sân khấu chính.
KHU VỰC CÁC GIAN HÀNG
SƠ ĐỒ – DANH SÁCH GIAN HÀNG
Khách hàng dễ dàng, nhanh chóng di chuyển đến các gian hàng mong muốn.
GIAN HÀNG CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU
Các gian hàng có tính chất như một showroom thu nhỏ.
HỘI TRƯỜNG, HỘI THẢO, SÂN KHẤU
Diễn giả có thể thuyết trình và tương tác với khán giả thông qua các tính năng trò chuyện trực tiếp, hỏi đáp, thăm dò ý kiến. Chế độ trình chiếu có thể ở dạng phát trực tiếp (live stream), bán trực tiếp hoặc phát video, tùy theo nhu cầu của đơn vị tổ chức. Ngoài ra, nhà tổ chức và khán giả có thể kết nối trực tuyến đa nền tảng (Zoom, Youtube,…).
CÁC LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TRIỂN LÃM THỰC TẾ ẢO
1 .BƯỚC TIẾN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0
2. MỞ RỘNG QUY MÔ ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
3. TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG MỌI NƠI, MỌI NỀN TẢNG
4. TĂNG HIỆU QUẢ LÀM VIỆC NHÂN VIÊN TƯ VẤN
5. TRẢI NGHIỆM MUA SẮM MỚI CHO KHÁCH HÀNG
6. DỄ DÀNG CẬP NHẬT VÀ THAY ĐỔI MẪU MÃ CÁC SẢN PHẨM