Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Trạm nghiền đá di động

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Nhà máy nghiền di động Jinbaoshan là nhà máy nghiền và sàng đá mới được thiết kế, được sử dụng rộng rãi trong khai thác mỏ, vật liệu xây dựng, đường cao tốc, đường sắt và các ngành công nghiệp thủy phân, vv. , là một loại mới của thiết bị nghiền hiệu quả cao, đó là công nghệ tiên tiến, và có thể được điều khiển tự động. Máy nghiền đá di động đáp ứng tất cả các trình độ kỹ thuật, có các tính năng của năng suất cao, tỷ lệ nghiền và kích thước sản phẩm đồng nhất.

Tính năng máy nghiền đá di động

1. Nhiên liệu: tỷ lệ tiết kiệm dầu có thể đạt 25%, và máy nghiền tác động di động đáp ứng không chỉ bảo vệ môi trường mà còn chi phí thấp.

2. Giao thông thuận tiện, máy nghiền tác động di động không gây hại cho đường, và thiết bị đa chức năng của nó và có phạm vi ứng dụng rộng.

3. Máy nghiền tác động điện thoại di động có khả năng của hơn tất cả các bánh lái xe, với cấu hình tiêu chuẩn, thay đổi thiết bị nhanh chóng, hệ thống bảo vệ hoàn hảo, nó phù hợp trong địa hình hẹp và phức tạp tốt.

4. Trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ.

5. Các thiết bị màn hình chuyển động sử dụng máy móc sàng hai tầng, có khung chính được trang bị bộ sưu tập sàng lọc lưới tuyệt vời, nó có thể đứng thẳng mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào.

6. Các gói năng lượng đính kèm là thiết kế tối ưu nhất.

Công ty TNHH máy Jinbaoshan Sơn Đông