Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hộp lọc khí Fan Filter Unit giá tốt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hộp lọc khí / Fan Filter Unit hay gọi tắt là FFU là một sản phẩm của thiết bị phòng sạch chuyên dùng lọc khí sạch, đưa không khí sạch vào phòng sạch một lượng khí tinh khiết cho một phòng sạch hoặc khu vực diện tích cần làm sạch.

Hộp lọc Fan Filter Unit (FFU) là một loại thiết bị lọc không khí cơ giới. Nó được sử dụng để cung cấp không khí tinh khiết cho phòng sạch, phòng thí nghiệm, cơ sở y tế hoặc môi trường vi mô bằng cách loại bỏ các hạt trong không khí có hại khỏi không khí tuần hoàn. Thậm chí FFU có thể trực tiếp lấy gió tươi từ bên ngoài vào mà không cần phải qua hệ thống HVAC, AHU hoặc FCU

FFU có thể được gắn trực tiếp lên trần dạng độc lập hoặc có thể kết hợp với một hệ thống buồng thổi lạnh tạo ra dòng khí thẳng cho các phòng sạch cấp độ cao (class : 10, 100, 1.000)

Trong các khu vực sản xuất, luồng không khí được làm sạch bằng hệ thống HVAC hoặc các hệ thống AHU. Nhưng để thấy chính xác được trong các nhà máy sản xuất, phòng nghiên cứu thí nghiệm, các phòng sản xuất linh kiện điện tư, lương thực thực phẩm, vật liệu hóa chất,... cùng một lúc. Chính điều này sẽ dễ gây ra sự nhiễm chéo trong quá trình sản xuất, nên FFU chính là sự lựa chọn hiệu quả để cấp nguồn thông khí sạch trên trần xuống, tránh được sự nhiễm chéo trong không khí.

Cấu tạo của FFU - Fan Filter Unit

Với chất liệu inox, nhôm, thép sơn tĩnh điện sẽ mang lại cho Hộp lọc khí FFU sự chắc chắn và luôn đảm bảo được hiệu suất làm việc cho khách hàng.

Được cấu tạo từ 4 bộ phần chính như sau:

- Vỏ lọc FFU: Nhằm bảo vệ và định hình kích thước cho FFU

- Màng lọc FFU: Có nhiều loại lọc bên trong thiết bị phòng sạch thường là lọc sơ bộ và lọc tinh (HEPA hoặc ULPA ), lọc sơ bộ có tác dụng lọc bụi thô bảo vệ tốt cho lọc tinh phía sau, đồng thời lọc sạch một lượng bụi trước khi dòng khí đi qua lớp lọc HEPA. Lọc tinh sẽ lọc được hạt bụi siêu nhỏ, kích cỡ 0,3 micron với hiệu xuất lọc là 99,97%.

- Quạt: Là hệ thống hút không khí để đưa khí qua màng lọc HEPA và đưa vào phòng sạch.

- Bộ điều khiển FFU: Bộ điều khiển được thiết kế chủ yếu để chỉnh tốc độ gió của FFU theo các mức độ khác nhau sao cho phù hợp.

Công ty TNHH Công nghiệp Bảo Tiên

Công ty TNHH Công nghiệp Bảo Tiên là doanh nghiệp thành lập theo hình thức Công ty Trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên hoạt động tuân thủ theo Luật doanh nghiệp do Quốc hội Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XI, kỳ họp thứ 8 năm 2005 thông qua. 

Công ty TNHH Công nghiệp Bảo Tiên thành lập và hoạt động kinh doanh theo Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0201311125 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hải Phòng cấp .

Công ty TNHH Công nghiệp Bảo Tiên có con dấu riêng, độc lập về tài chính, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và các Ngân hàng theo quy định của pháp luật.

Công ty TNHH Công nghiệp Bảo Tiên  tổ chức lực lượng và điều hành trên cơ sở Điều lệ đã được Hội đồng thành viên thông qua .

MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN TRONG DÀI HẠN

Xây dựng và phát triển Tổng công ty TNHH CÔNG NGHIỆP BẢO TIÊN  thành nhà sản xuất, cung cấp THIẾT BỊ PHÒNG SẠCH hàng đầu trong nước , tạo lập uy tín quốc tế

. Phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm 15-20%.

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BẢO TIÊN TRỞ THÀNH

Nhà sản xuất và cung ứng hàng đầu tại Việt Nam về thiết bị phòng sạch ,từng bước xuất khẩu ra thị trường khu vực và thế giới .

Nhà cung cấp vật tư tiêu hao , vật tư sản xuất chuyên nghiệp .

Trở thành doanh nghiệp văn hóa và có trách nhiệm xã hội cao

TẦM NHÌN

Trở thành nhà sản xuất, cung cấp  THIẾT BỊ PHÒNG SẠCH hàng đầu Việt Nam, tạo lập uy tín quốc tế.

SỨ MỆNH

Luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng một niềm tin bền vững trong khách hàng, trong các đối tác, trong cộng đồng, và trong từng nhân viên nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị cao nhất bằng cách:

Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng , giá cả cạnh tranh, đúng tiến độ.

Học hỏi, xây dựng và hoàn thiện tổ chức để trở thành đối tác tin cậy, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất tại thị trường Việt Nam ,cũng như với các đối tác nước ngoài .

Có trách nhiệm với xã hội .

Phát triển bền vững và kinh doanh hiệu quả .

Xây dựng một môi trường làm việc, hợp tác và phát triển sự nghiệp tốt nhất cho mọi nhân viên. Tăng trưởng của công ty luôn gắn liền với việc nâng cao chất lượng sống và làm việc của mỗi thành viên trong công ty.

TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA CÔNG TY

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ: Là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Phương châm hành động: Tốc độ , hiệu quả và chuyên nghiệp.

Chăm sóc khách hàng: Xây dựng niềm tin bền vững để trở thành đối tác tin cậy và chuyên nghiệp nhất.

Ý thức, tinh thần, trách nhiệm của CBCNV: Phát huy tinh thần thân ái, đoàn kết, hợp lực giữa cán bộ công nhân viên tạo thành một tập thể vững mạnh.