Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị trộn bitum kiểu di động QLB-80

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông sô kỹ thuật của thiết bị trộn bitum kiểu di động QLB-80:

Model No. QLB-80
Throughput 80t/h
Overall plant power Fuel 200KW
Coal 276KW
Aggregate Batcher 5M3×4
Weight of finished product silo 20t
Discharge temperature 120-180°C,(adjustable)
Fuel consumption Fuel oil: 5-7.5kg/t
Coal:13-15kg/t
Optional components Coal breaker, Water filter, Bag filter, Control House, Asphalt heating jar

Features of Mobile Asphalt Batching Plant

1. Integrated design of batch type drying drum and horizontal twin-shaft mixer enables it to mix thoroughly and produce better quality finished materials.

2. Accurate in quantity measurement, and stable in quality;

3. Simple machine structure, easy to handle: drying while drum rotates in counter-clockwise direction (from burner), discharging while drum rotates in clockwise direction (from burner);3. PLC control, touch screen with free auto/manual transfer are available for this kind of concrete mixing equipment.

4. Movable chassis structure allows a fast as well as easy transport and installation.5. Coal and oil burner are available upon customer's request.

Công ty TNHH máy Tietuo Phúc Kiến

Hồ sơ công ty

Phúc Kiến Tietio Machinery Co, Ltd, viết tắt là Tietuo, bắt đầu vào tháng 7 năm 2004. Kể từ khi thành lập, Tietuo luôn dành riêng cho việc phát triển, sản xuất và tiếp thị cho các sản phẩm trộn nhựa đường. Trong thời gian đó, Tietuo đã hoàn thiện công nghệ sản xuất của mình và đa dạng hóa sản phẩm của mình. Và bây giờ, một loạt sản phẩm toàn diện được cung cấp bởi Tietuo, bao gồm nhà máy trộn bê tông nhựa, nhà máy tái chế cố định phụ trợ, nhà máy trộn vữa khô, hệ thống sàng lọc và sàng lọc RAP và vân vân.

Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Tietuo đã hoàn thiện và mở rộng dây chuyền sản xuất cho nhà máy trộn nhựa đường và nhà máy tái chế RAP. Và bây giờ, Tietuo đã trở thành một cơ sở sản xuất quốc gia cho nhà máy trộn nhựa đường và thiết bị tái chế RAP.

Trong khi đó, nó được hưởng một diện tích tổng thể 55.000 mét vuông với một nhà máy sản xuất 36.000 mét vuông. Trong nhà máy sản xuất, có hơn 350 kỹ thuật tinh vi và hai trăm năm mươi bộ thiết bị sản xuất tiên tiến, cho phép sản xuất hàng năm hơn 300 bộ thiết bị trộn nhựa đường.

Với thiết bị sản xuất tiên tiến và đội ngũ nhân viên tinh vi, Tietuo đã gặt hái được hơn 90 bằng sáng chế tiện ích và bằng sáng chế phát minh.

Bên cạnh đó, một hệ thống quản lý chất lượng âm thanh và đa cấp được trang bị, cho phép theo dõi kịp thời và hiệu quả các sản phẩm của mình. Ngoài ra, kiểm soát chất lượng hoàn chỉnh và nghiêm ngặt sẽ được thực hiện cho các sản phẩm của chúng tôi bởi trung tâm kiểm tra ô tô và phòng giám sát kỹ thuật trước khi được giao cho khách hàng.

Đứng ở Trung Quốc và chiếm chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Là một doanh nghiệp định hướng khách hàng, Tietuo cung cấp phân loại chi tiết theo yêu cầu của khách hàng cho nhà máy trộn bê tông nhựa tùy chỉnh tốt hơn. Ngoài ra, Tietuo cũng xây dựng một mạng lưới tiếp thị và dịch vụ rộng khắp, bao gồm tất cả các thành phố ở Trung Quốc và năm mươi quốc gia ở châu Âu, châu Á và châu Phi.

Hơn nữa, các sản phẩm của Tietuo có thị phần lớn ở Trung Quốc. Nhà máy trộn nhựa đường di động của nó chiếm hơn 60% thị phần tại thị trường Trung Quốc, và thiết bị tái chế RAP chiếm thị phần lớn nhất trong thị trường nội địa.

Nguyên lý của Tietuo

Với dịch vụ khách hàng chân thành và chất lượng sản phẩm tuyệt vời như nguyên lý của nó, Tietuo đã được dành riêng để phát triển ổn định với đổi mới kỹ thuật, dịch vụ khách hàng chu đáo cũng như công nghệ sản xuất tiên tiến. Tietuo tin rằng nó có thể góp phần đạt được lợi ích xã hội, kinh tế và môi trường tối ưu một cách khiêm tốn.

Công nghệ, dịch vụ và chất lượng

Khu công nghiệp của Tietuo được trang bị máy cắt plasma điều khiển cao cấp, máy uốn, máy tiện phổ quát, máy hàn hiệu quả, máy sơn, cũng như nhiều thiết bị khác.

Để có chất lượng tốt hơn, Tietuo tiến hành kiểm tra vật liệu đến cho tất cả các thành phần được mua từ các công ty khác trước khi được lưu trữ trong kho.

Để có sự chuyên nghiệp tốt hơn, Tietuo sẽ đào tạo thường xuyên cho đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Và thực hành đào tạo luôn là ưu tiên của chúng tôi.

Để đạt được dịch vụ khách hàng tốt hơn, Tietuo đã xây dựng một đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp, các thành viên của họ chịu trách nhiệm về việc lắp đặt, vận hành, sửa chữa và bảo trì thiết bị.

Với sự phát triển hàng chục năm qua, Tietuo đã thiết lập một hệ thống cung cấp dịch vụ và sản xuất hoàn chỉnh và hiệu quả, cho phép thời gian giao hàng ngắn, phản ứng nhanh chóng đối với các vấn đề của khách hàng và cung cấp nhanh chóng các thành phần.

Tietuo luôn làm việc để nghiên cứu kỹ thuật và tham khảo kỹ thuật. Và bây giờ, nó đã nhận được sự chấp thuận khác nhau từ chính quyền và các tổ chức chính phủ, bao gồm hệ thống quản lý chất lượng ISO9001-2000, GB / T24001-20044 IDT ISO14001 và hệ thống quản lý môi trường GB / T28001-2001, cũng như chương trình đảm bảo chất lượng (QA), thiết bị kiểm tra chất lượng (EQC) và kiểm tra chất lượng hình ảnh (EQC).

Tietuo luôn tin tưởng ngay khi chúng tôi nỗ lực phát triển sản phẩm, chúng tôi có thể nắm bắt thị trường một ngày nào đó trong tương lai gần.