Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị hội nghị truyền hình Cisco Webex Board 70

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin thiết bị hội nghị truyền hình Cisco Webex Board 70:

Cisco Webex Board 70 mang đến một cuộc cách mạng toàn diện trong lĩnh vực họp trực tuyến, khi mà Cisco đã kết hợp tất cả các thành phần then chốt của giải pháp hội nghị truyền hình lại vào trong 1 bundle và có thể kết nối với các điểm cầu khác bằng công nghệ điện toán đám mây. 

Cisco Webex Board 70 được thiết kế theo định dạng bundle all in one (tất cả trong một) ngoài bộ xử lý trung tâm (codec), microphone, loa , camera điểm khác biệt lớn nhất mà dòng Webex board đem lại cho người dùng chính là sự bổ sung của màn hình cảm ứng chuyện dụng. Với Eboard các nội dung trong buổi họp không những chỉ được đưa lên màn hình thông qua kết nối không dây (wifi) mà còn có thể hiệu chỉnh, thay đổi (như đánh dấu, ghi chú, sửa đổi) bằng các thao tác cảm ứng trực tiếp tại màn hình. Webex Board 70 đảm bảo tính kết nối liên tục được diễn ra xuyên suốt trong quá trình họp, ngay cả khi trường hợp một vài thành viên vì lý do cá nhân mà rời khỏi phòng họp ảo. Tất cả các nội dung mà bạn đã từng hiệu chỉnh đó sẽ được lưu lại trên nền tảng Cloud của Cisco (hoặc lưu tại máy chủ cục bộ trong trường hợp bạn dùng phương thức On Premise) và có thể trích xuất ra sử dụng vào mọi thời điểm mà bạn cảm thấy cần thiết. 

Thông điệp mạnh mẽ nhất mà Cisco muốn giới thiệu đến với khách hàng khi đưa ra dòng sản phẩm Webex nói chung và đặc biệt spark board 70 không gì khác hơn việc Webex chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho các nền tảng tạo nên một cuộc họp thành công bao gồm: Calling (gọi), Messaging (nhắn tin), Meeting (hội họp) kết hợp cùng Connecting (kết nối mọi lúc). Giải pháp họp trực tuyến của Cisco luôn dẫn đầu thị trường ề vòng đời hỗ trợ kỹ thuật cho sản phẩm (life cycle), cập nhật ứng dụng tiện ích và đặc biệt lả ưu thế bảo mật vượt trội so với các sản phẩm / giải pháp họp trực tuyến khác đang mặt trên thị trường. 

Tóm lại Webex board 70, một phiên bản nâng cấp về kích thước của màn hình hiển thị  được xem như giải pháp trọn gói hướng đến các tiêu chí như nhanh, gọn và đặc biệt là tối giản hóa quá trình cấu hình lặp đặt cho các phòng họp có quy mô vừa vả nhỏ. Là sản phẩm mới nhất cho danh mục thiết bị hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh Cisco Webex trong gia đình Cisco Collaboration Cloud, bao gồm dòng sản phẩm Cisco TelePresence® MX và SX, dòng DX, dòng điện thoại IP Cisco 7800 và 8800, và dòng thiết bị Cisco Webex Room.

Tập đoàn SunMeida

Tập đoàn SunMeida là nhà cung cấp giải pháp tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp CNTT.

Tập đoàn SunMeida đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, chất lượng và hiệu quả mang lại lợi ích bền vững. Tất cả giải pháp được thiết kế và phát triển nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế và nhu cầu khách hàng, cùng với đội ngũ kỹ thuật am hiểu nghiệp vụ với rất nhiều chứng chỉ giỏi của các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới như Cisco, Microsoft, IBM, HP, Oracle, Polycom… Đây cũng là cơ sở để công ty cung cấp những dịch vụ hoàn hảo về tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị, triển khai và tích hợp hệ thống cho các khách hàng từ khối các tổ chức chính phủ gồm các Bộ, Ban, Ngành; khối giáo dục đào tạo gồm các Trường Đại học đến các doanh nghiệp lớn và các tổ chức ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán và nhiều hơn nữa.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành, giải pháp của chúng tôi được xây dựng trên sự đổi mới, chuyên môn, độc lập, và sự linh hoạt. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp các giải pháp công nghệ và chất lượng chuyên nghiệp mang lại giá trị kinh doanh thật sự hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi, cho phép họ đạt được mục tiêu và các sáng kiến mà họ mong muốn.

Là một công ty dịch vụ tư vấn, thiết kế và triển khai giải pháp CNTT, SUNMEDIA đã  trở thành một mắc xích tạo ra giá trị cho khách hàng, là một địa chỉ kết nối đáng tin cậy để đưa tài nguyên chất xám, công nghệ từ các tập đoàn lớn trên thế giới để tạo ra các giải pháp công nghệ có giá trị tại Việt Nam.

NHỮNG CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI VỚI KHÁCH HÀNG

- Sự hài lòng của khách hàng: Chúng tôi đảm bảo đáp ứng dịch vụ như đã cam kết với khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của SUN MEDIA.

- Hoàn thành công việc đúng thời gian: Cấu trúc của SUNMEDIA nhằm thực hiện các công việc một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.

- Chất lượng là chìa khóa hàng đầu: Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi làm việc với tinh thần cao nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và giải pháp có chất lượng hoàn hảo từ đó giúp tăng cường sự hợp tác lặp lại của khách hàng.

- Công nghệ mới nhất: Các sản phẩm cung cấp được dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất.