Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị đo lưu lượng khí dạng siêu âm Xonic® 10G

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tổng quan:

Xonic 10G sử dụng phương pháp truyền siêu âm thẳng, được dùng trong đo lường khí tự nhiên, khí đốt, không khí...

Xonic 10G là thiết bị đo sử dụng cảm biến siêu âm xuyên thẳng (transit-time) nó cho thấy sự vượt trội về hiệu suất đo lưu lượng khí. Là sản phẩm 100% sản xuất của Hàn Quốc.

Thông số kỹ thuật chung của thiết bị đo lưu lượng khí dạng siêu âm Xonic® 10G:

+  Vân tốc đo lường: -30 m/s ~ 30 m/s;

+  Vận tốc nhỏ nhất đo được: 0.05 m/s;

+  Độ chính xác: 1.0%;

+  Hiển thị: Tổng lưu lượng, vận tốc…

Máy chính:

+  Nhiệt độ: -20oC ÷ 80oC;

+  Tiêu chuẩn chống cháy nổ: Exd II C;

+  Tiêu chuẩn bảo vệ: IP65;

+  Công giao tiếp: RS-232C, RS-485;

+  Nguồn: 12~24VDC.

Đầu dò:

+  Áp suất làm việc: 20 bar;

+  Nhiệt độ hoạt động của đầu dò: -40oC ÷ 120oC.

Công ty cổ phần hệ thống công nghiệp Á Long (ALONGIS)

Cách đây 6 năm, Công ty cổ phần hệ thống công nghiệp Á Long (ALONGIS) bắt đầu thành lập và hoạt động kinh doanh với các sản phẩm chủ yếu của thương hiệu MOTORTRONICS – USA trong lĩnh vực Điện – Điện tử – Tự động hóa công nghệ cao, đây là một thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới của Mỹ.

Sản phẩm thiết bị Điện – Điện tử – Tự động hóa công nghệ cao của MOTORTRONICS – USA bắt đầu có mặt ở Việt Nam vào năm 2010 và được phân phối bởi đại diện duy nhất của MOTORTRONICS – KOREA là ALONGIS. Đến nay sau hơn 06 năm miệt mài phấn đấu, Công ty chúng tôi đã từng bước phát triển và ngày càng vững mạnh. ALONGIS luôn tự tin và khẳng định rằng: Sản phẩm chúng tôi cung cấp là những sản phẩm mạnh về công nghệ, chất lượng vượt trội, tin cậy, dễ sử dụng và có dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ sau bán hàng rất tốt luôn làm hài lòng khách hàng. Hiện nay, rất nhiều sản phẩm đã được thị trường Việt Nam tin dùng, đặc biệt thiết bị Khởi động mềm trung thế MOTORTRONICS của ALONGIS đang chiếm trên 50% thị phần toàn cầu cũng như tại thị trường Việt Nam.

Với slogan “Hơn cả sự mong đợi”, mục tiêu ALONGIS mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với tiêu chuẩn, chất lượng tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo trên cả sự kỳ vọng của khách hàng. ALONGIS nỗ lực để mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng phát triển đất nước.

Trân trọng!

Kiều Gia Hạnh 

Chủ tịch HĐQT - Giám đốc điều hành