Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sơn bóng cao cấp nội thất KA-388

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Sơn bóng cao cấp nội thất KA-388 là loại sơn cao cấp hệ Acrylic chất lượng cao, đã hoàn toàn nhiệt đới hóa, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, đặc biệt phù hợp cho các công trình kiến trúc cao cấp, biệt thự sang trọng, lộng lẫy.

Đặc tính vượt trội:

Sơn cực bền, chịu chùi rửa tuyệt vời

Chất lượng màu sắc luôn ổn định không phai màu.

Có độ bóng cao, rất dễ chùi rửa nên nhìn luôn mới, đẹp.

Bề mặt sơn đanh chắc, không bong tróc.

Sơn có độ phủ rất cao, khô nhanh, dễ thi công.

Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng.

Hàm lượng VOC thấp (<50g/lít).

Bề mặt áp dụng: Các bề mặt nội thất của tường bê tông, vữa xi măng sau khi đã dùng mastic để làm phẳng và được phủ sơn lót kháng kiềm nội thất.

Độ dày khô: 35 – 40 µm cho 01 lớp ở điều kiện thi công bình thường.

Định mức lý thuyết: 6.0 – 6.5m2/Lít cho 02 lớp. Tùy thuộc yêu cầu thi công, bề mặt và kỹ thuật thi công.

Thông tin về an toàn, sức khỏe và môi trường

Môi trường làm việc phải thông thoáng. Mang găng tay khẩu trang và kính bảo vệ mắt trong lúc thi công. Khi bị dính sơn vào mắt nên rửa với nhiều nước sạch và đến gặp bác sĩ ngay. Vui lòng tham khảo tài liệu kỹ thuật và tài liệu an toàn trước khi sử dụng.

Công ty TNHH sơn Kavic

Công ty TNHH Sơn Kavic được thành lập vào tháng 09 năm 2013. Với lĩnh vực chính là sản xuất và phân phối sơn trang trí tại Việt Nam. Sơn Kavic đã và đang là thương hiệu uy tín, chất lượng và an toàn đối với người tiêu dùng Việt Nam. Sơn Kavic hiện là một trong những thương hiệu trong ngành sơn nước được các kiến trúc sư, nhà thầu, thợ sơn lựa chọn và sử dụng để trang trí cho các công trình, biệt thự khắp cả nước.

Sơn Kavic có các sản phẩm chủ đạo như KA-339, KA-388, KA-639, KA-685, KA-683, KA-889…. không chỉ đạt về chất lượng cao và an toàn môi trường mà còn là nhãn hiệu tin cậy đối với người tiêu dùng Việt. Công ty không ngừng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới mang tính công nghệ cao, đột phá để đạt được vị trí đứng đầu về thương hiệu sản phẩm chất lượng, uy tín.