Showroom thực tế ảo (VR Showroom) là giải pháp xây dựng không gian trưng bày thực tế ảo, mô phỏng sự vật, đối tượng bằng công nghệ 3D. Toàn cảnh cửa hàng, khu vực sản phẩm cho đến từng chi tiết nhỏ nhất được thể hiện một cách chân thật, sinh động nhằm thu hút sự tò mò và kích thích nhu cầu được sở hữu của khách hàng.
Phân loại Showroom thực tế ảo (VR Showroom)
SHOWROOM ẢO 3D
(Sử dụng cho loại hình Showroom chưa có sẵn)
Showroom được thiết kế và mô phỏng trực quan 3D theo mục đích sử dụng, ngay cả khi chưa hề có showroom thật có sẵn. Loại hình này không bị giới hạn bởi vị trí, diện tích hay ý tưởng so với Showroom được thi công ngoài thực tế.
SHOWROOM SCAN 3D
(Sử dụng cho loại hình Showroom thực tế đã có sẵn)
Scan 3D là công nghệ sử dụng thiết bị chuyên dụng là máy quét 3D để tiến hành thu thập dữ liệu, thông tin về hình dạng, kích thước của đối tượng sự vật, sự việc trong không gian thực tế. Những dữ liệu sau khi thu thập sẽ được xử lý chuyển đổi lên môi trường thực tế ảo, tức là môi trường 3D.
CÁC LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG SHOWROOM THỰC TẾ ẢO
1. BƯỚC TIẾN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0 CỦA THƯƠNG HIỆU
2. GIA TĂNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU
3. TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG MỌI NƠI, MỌI NỀN TẢNG
4. THỰC HIỆN TOÀN BỘ CHIẾN DỊCH MARKETING VÀ SALES TRÊN MỘT NỀN TẢNG
5. TĂNG HIỆU QUẢ LÀM VIỆC NHÂN VIÊN TƯ VẤN
6. TRẢI NGHIỆM MUA SẮM MỚI CHO KHÁCH HÀNG
7. DỄ DÀNG CẬP NHẬT VÀ THAY ĐỔI MẪU MÃ CÁC SẢN PHẨM
8. CHI PHÍ TỐI ƯU HƠN SHOWROOM THỰC TẾ
9. DỄ DÀNG ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
10. ĐÁNH GIÁ SỰ QUAN TÂM CỦA KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI ĐƯA VÀO SẢN XUẤT SẢN PHẨM THẬT.