Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Showroom thực tế ảo (VR Showroom)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Showroom thực tế ảo (VR Showroom) là giải pháp xây dựng không gian trưng bày thực tế ảo, mô phỏng sự vật, đối tượng bằng công nghệ 3D. Toàn cảnh cửa hàng, khu vực sản phẩm cho đến từng chi tiết nhỏ nhất được thể hiện một cách chân thật, sinh động nhằm thu hút sự tò mò và kích thích nhu cầu được sở hữu của khách hàng.

Phân loại Showroom thực tế ảo (VR Showroom)

SHOWROOM ẢO 3D

(Sử dụng cho loại hình Showroom chưa có sẵn)

Showroom được thiết kế và mô phỏng trực quan 3D theo mục đích sử dụng, ngay cả khi chưa hề có showroom thật có sẵn. Loại hình này không bị giới hạn bởi vị trí, diện tích hay ý tưởng so với Showroom được thi công ngoài thực tế.

SHOWROOM SCAN 3D

(Sử dụng cho loại hình Showroom thực tế đã có sẵn)

 

Scan 3D là công nghệ sử dụng thiết bị chuyên dụng là máy quét 3D để tiến hành thu thập dữ liệu, thông tin về hình dạng, kích thước của đối tượng sự vật, sự việc trong không gian thực tế. Những dữ liệu sau khi thu thập sẽ được xử lý chuyển đổi lên môi trường thực tế ảo, tức là môi trường 3D.

Công ty cổ phần thiết kế SEAP