Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Mỡ chịu nhiệt Shell Gadus S2 U1000 D

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Mỡ chịu nhiệt Shell Gadus S2 U1000 D là dòng sản phẩm mỡ bôi trơn shell chịu nhiệt độ cao được sử  dụng phổ biến cho các vị trí bôi trơn khó khăn như: ổ trượt, các chốt Pivot, ống lót, bánh răng hở, ổ đỡ cơ cấu tiếp liệu kiểu nghi, các ổ trục máy nghiền xi măng, ổ đỡ máy ép mía, bánh xe gòng lò nung,bánh răng cửa lò nung, các cơ cấu trong lò sấy, các cơ cấu cam và con đội tốc độ thấp, nhiệt độ làm việc từ 10 –> 200 °C.

Gadus S2 U1000 D  được chế tạo từ dầu gốc có độ nhớt rất cao và chất làm đặc không xà phòng gốc vô cơ có chứa phụ gia rắn molybdenum disulphide (MoS2). Shell Gadus S2 U1000 D sẽ bôi trơn hiệu quả và đạt tuổi thọ cao ở nhiệt độ làm việc lên đến 200°C. Nó đặc biệt hữu hiệu đối với các ứng dụng chịu mài mòn lớn hoặc khó tiếp cận, được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Shell một trong những nhà sản xuất mỡ công nghiệp lớn nhất thế giới hiện nay.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

TT

Mỡ chịu nhiệt Shell Gadus S2 U1000 D2

Phương pháp

Đơn vị

Kết quả

1

Độ đặc NLGI

°C

1và 2

2

Độ xuyên kim Worked @25°C

ASTM D 217

mm

310-340

3

Độ nhớt động học ở 40°C

ASTM D 446

cSt

1000

4

Độ nhớt động học ở 100°C

ASTM D 445

cSt

42

5

Chất làm đặc

Đất sét bentonine

6

Dầu gốc

Mineral

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Là dòng sản phẩm Mỡ bôi trơn shell  có chất lượng cao, giá cả hợp lý được nhiều hãng máy khuyến cáo sử dụng.

Điểm chảy cao : Mỡ bôi trơn  chịu nhiệt Shell Gadus S2 U1000 D 1,2 sử dụng Chất làm đặc vô cơ có nhiệt độ nóng chảy cao và chất lượng của mỡ chỉ bị giới hạn bởi đặc tính của dầu gốc và các thành phần phụ gia.

Tổn hao mỡ thấp:Chất làm đặc được xử lý một cách đặc biệt giúp giảm thiểu tiêu hao mỡ ở các ổ đỡ bằng cách giảm khuynh hướng dầu gốc bị rỉ ra khỏi mỡ khi bị gia nhiệt lên cao.

Tính năng bay hơi thấp và độ ổn định ôxi hóa tuyệt vời: Các đặc tính này cho phép Mỡ bôi trơn  chịu nhiệt Shell Gadus S2 U1000 D 1,2 có tuổi thọ cao khi sử dụng ở các ổ đỡ bạc trượt làm việc ở nhiệt độ trong khoảng 10°C và 200°C.

Bôi trơn tốt và hệ số ma sát thấp:Các hạt nhỏ, molybdenum disulphide, được pha trộn một cách hoàn hảo hoạt động như một chất bôi trơn rắn, cung cấp sự bôi trơn tốt và hệ số ma sát nhỏ khi hoạt động dưới các điều kiện khắc nghiệt.

ỨNG DỤNG SẢN PHẨM

Ổ bi động cơ điện.

Các ứng dụng nạp mỡ một lần.

Các ổ đỡ làm việc đến 150°C.

Gadus S2 U1000 D  :Có thể làm việc đến 150°C với chu kỳ tái bơm mỡ phù hợp.

Các ổ đỡ yêu cầu kéo dài thời gian tái bơm mỡ.

Gadus S2 U1000 D  :Các ứng dụng yêu cầu kéo dài tuổi thọ ổ đỡ.

Các ổ đỡ làm việc đến 150 oC

Các ổ đỡ yêu cầu kéo dài thời gian tái bơm mỡ

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ quốc tế Hoàng Long

Được đào tạo rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp đi lên cùng với những kinh nghiệm thu thập được trong quá trình công tác nên khi thành lập Công ty CP Hoàng Long xác định kinh doanh thương mại Dầu nhớt cho đa ngành- đa nghề, đa lĩnh vực song song với việc ổn định, phát triển bền vững các loại hình dịch vụ sẽ mang đến sự phồn vinh ổn định.

Với kiến thức được học cùng kinh nghiệm kinh doanh, sự am hiểu thị trường, ngành hàng cùng mối quan hệ hữu hảo với các nhà cung cấp trong và ngoài nước, với các hãng sản xuất lớn như : Mobil, fuchs,Shell, Castrol, Total, …, mạng lưới tiêu thụ rộng khắp Công ty CP Hoàng Long chọn kinh doanh các sản phẩm Dầu Nhớt, Mỡ Nhờn bôi trơn trong  máy móc công nghiệp và một số ngành đăc thù… tư vấn và cung cấp các giải pháp thích hợp, là kinh doanh chủ đạo.

Được sự ủng hộ nhiệt tình của các công ty đối tác, các hãng cung cấp cũng như sự hợp tác của mạng lưới khách hàng, hiện nay Công ty CP Hoàng Long đã đang và sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Dầu nhớt, Mỡ bôi trơn cung cấp trong  ngành Nhiệt Điện, Năng Lượng, Điện Gió, Hàng Không, Đóng Tàu, Xi Măng, SX Nhựa, Cao su, Sơn, Giày da, Bao bì, Thủy sản, Xây dựng

Công ty làm phân phối bán lẻ ở thị trường Toàn Quốc.

Ngay từ khi thành lập Công ty CP Hoàng Long không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, chất lượng dịch vụ và sản phẩm hàng hoá. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ học vấn và chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản ( hầu hết các cán bộ công nhân viên có trình độ Đại Học, Cao Đẳng ) chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất.