Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phòng đào tạo CETA

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phòng đào tạo CETA là một phòng đào tạo được triển khai tiên phong trên thị trường Việt Nam, được vận hành bởi đội ngũ giảng viên và đội vận hành dự án chuyên nghiệp. Một phòng đào tạo đem lại quá nhiều giá trị lợi ích cho doanh nghiệp, cam kết song hành cùng doanh nghiệp, cùng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp.

CETA GIÚP GÌ CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN?

Nhiều công ty kỳ vọng vào một đội ngũ nhân sự có năng lực và chuyên nghiệp mang lại nhiều thuận lợi cho việc thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược và tác động tích cực đến sự phát triển của tổ chức.

Tuy nhiên, thực tế là nhiều công ty đã không thể đặt mục tiêu và thực thi mục tiêu về việc xây dựng một không gian đào tạo chuyên sâu, đặc biệt là khi gặp hạn chế với nguồn ngân sách eo hẹp. Vấn đề được chú ý nhất là  tầm quan trọng của chiến lược đào tạo, lập kế hoạch các chương trình hành động chi tiết, được kiểm soát, giám sát và chấm điểm định kỳ, đánh giá kết quả họp tập và lộ trình thăng tiến cho nhân sự là điều mà nhiều công ty KHÔNG thể thực hiện.

Để triển khai được một nguồn nhân lực chất lượng - đáp ứng mục tiêu kinh doanh, hãy cùng với sự trợ giúp của NodeX - khám phá lý do tại sao phòng đào tạo CETA lại vô cùng cần thiết trong các công ty hiện nay.

MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC TỪ CETA

Khi vận dụng hiệu quả Phòng Đào Tạo CETA sẽ giúp cho việc kiểm soát và điều hành hoạt động kinh doanh của các nhà quản trị trong Doanh nghiệp, qua đó sẽ giúp DN phát huy tối đa nguồn lực hiện có, đạt hiệu quả kinh doanh cao và tạo thế mạnh cạnh tranh trên thị trường và đạt được các mục tiêu sau:

Giải quyết vấn đề nguồn lực chất lượng cao của tổ chức.

Giúp nhân viên cải tiến chất lượng công việc và đạt mục tiêu bán hàng.

Thoả mãn nhu cầu phát triển của nhân viên trong tổ chức.

Quản lý lộ trình học tập, đánh giá sự phát triển của nhân sự và chuẩn bị đội ngũ kế cận.

Đề xuất phương án phát triển đội ngũ gắn với phát triển kinh doanh thông qua đào tạo.

PHƯƠNG THỨC TRIỂN KHAI

Để triển khai thành công một phòng đào tạo bên ngoài, chúng tôi sử dụng tối thiểu 7 phương pháp, bên cạnh đó, doanh nghiệp cần có sự chuẩn bị, sẵn sàng cho hình thức phối hợp mới để đưa vào sử dụng trong quản lý hiệu quả.

 

 

Công ty TNHH NodeX Asia

Công ty TNHH Nodex Asia (Còn được gọi là NodeX) là nhà cung cấp dịch vụ Đào tạo và phát triển nhân sự mang tên gọi “Phòng đào tạo CETA” và Dịch vụ “Phòng nhân sự HRP” nhiều kinh nghiệm và giá trị dành cho doanh nghiệp. Với sự tận tâm, am hiểu thị trường, cùng Đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm, dịch vụ của Nodex song hành cùng doanh nghiệp, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao và gắn bó với doanh nghiệp.

TẦM NHÌN

Song hành cùng doanh nghiệp, đào tạo và phát triển nhân sự chất lượng cao dành cho doanh nghiệp toàn cầu.

SỨ MỆNH

Nodex là nhân tố góp phần vào thành công của doanh nghiệp, áp dụng tiêu chuẩn CETA (Sáng tạo – Trí tuệ cảm xúc - Công nghệ – Đạt được thành tựu)

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Tốt với đội ngũ: Tại NodeX, nhân sự được khẳng định vai trò của mỗi cá nhân, được đào tạo, được chia sẻ và được đóng góp vào sự phát triển chung của tổ chức, cộng đồng và xã hội. Sự tận tâm - trách nhiệm - công bằng và hạnh phúc là những giá trị văn hoá mà NodeX xây dựng trong tổ chức của mình.

2. Tốt với đối tác: Sự tận tâm được thể hiện khi làm việc với đối tác và khách hàng. Với NodeX, khách hàng và đối tác được đặt ở vị trí trung tâm và được phục vụ bằng cả trái tim.

3. Tốt với đất nước: Các thành viên Nodex nêu cao vai trò là những công dân sống có ích cho xã hội, góp phần vào phát triển đất nước thông qua dịch vụ tạo nên nhiều giá trị cho doanh nghiệp, qua chia sẻ việc làm cho người lao động, qua những chương trình trách nhiệm xã hội và cộng đồng.