Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm kết nối máy xét nghiệm Ehis

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phần mềm quản lý xét nghiệm Ehis là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ, kỹ thuật viên với giao diện thân thiện, tối ưu cho người dùng và các tính năng nổi trội.

 

 

PHẦN MỀM QUẢN LÝ XÉT NGHIỆM CÓ CÁC TÍNH NĂNG NỔI TRỘI:

1. Tự động nhận, lưu các kết quả xét nghiệm từ các máy xét nghiệm:

Dễ dàng lưu trữ, tìm kiếm, thống kê. Nếu bệnh nhân làm xét nghiệm trên nhiều máy thì không cần in nhiều phiếu kết quả, chỉ cần in 01 phiếu kết quả tổng hợp cho bệnh nhân.

 

2. Chuẩn hóa tính năng kết nối:

Kết nối với máy xét nghiệm theo 1 chiều hoặc 2 chiều, kết nối hầu hết với các máy xét nghiệm trên thị trường hiện nay. Tự động hóa quá trình ánh xạ dữ liệu xét nghiệm (chuẩn hóa tên các kết quả xét nghiệm).

 

3. Tối ưu, đơn giản hóa các hoạt động trong phòng xét nghiệm:

Dễ sử dụng và đào tạo, giảm sử dụng giấy tờ, thực hiện xét nghiệm nhanh chóng hơn, sử dụng ít nhân lực hơn, nhờ đó giúp tăng hiệu quả và năng suất của phòng xét nghiệm.

 

 

4. Quản lý thông tin và kết quả xét nghiệm:
Cập nhật thông tin bệnh nhân, bệnh phẩm, chỉ định dịch vụ xét nghiệm riêng lẻ hoặc theo gói. Có thể điều chỉnh dịch vụ xét nghiệm theo từng loại máy xét nghiệm.
 
5. Tìm kiếm bệnh nhân, bệnh phẩm theo các trường lọc khác nhau:
Phần mềm có khả năng lọc thông tin của bệnh nhân theo các trường khác nhau, bác sĩ có thể dễ dàng tìm thấy các thông tin của bệnh nhân qua: ID, họ tên, CMND, mã vạch, trạng thái/ tình trạng bệnh, thời gian làm xét nghiệm …
 
6. Cập nhật và quản lý kết quả xét nghiệm:
Phần mềm có thể lấy kết quả tự động và cho phép điều chỉnh. Trường hợp nằm ngoài mức cho phép, phần mềm sẽ chủ động báo kết quả bất thường và cho phép ghi chú (nhận xét, kết luận) kết quả. Sau khi có kết quả cuối cùng, phần mềm sẽ in kết quả theo mẫu và cho phép kết xuất ra word, pdf, excel.
 
7. Tạo phiếu kết quả xét nghiệm:
Phần mềm có tính năng tạo các phiếu kết quả theo mẫu như: xét nghiệm huyết học, hóa sinh máu, đông máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm nội tiết...
 
8. Báo cáo thống kê:
Phần mềm có khả năng thống kê linh hoạt các báo cáo như: sổ xét nghiệm đông máu, sổ xét nghiệm giải phẫu bệnh, sổ xét nghiệm ký sinh trùng sốt rét, sổ xét nghiệm HIV…. Ngoài ra, tính năng báo cáo còn bao gồm thống kê danh sách tiếp nhận bệnh nhân, bệnh phẩm, danh sách thực hiện xét nghiệm và thống kê tổng hợp xét nghiệm.
 
9. Quản trị hệ thống:
Phần mềm được tích hợp tính năng quản trị người dùng, tính năng này cho phép admin có quyền tạo mới, đổi mật khẩu hay phân quyền người dùng. Bên cạnh đó phần mềm còn có chức năng quản lý các danh mục như chỉ số xét nghiệm, dịch vụ xét nghiệm, thiết bị xét nghiệm, khoa phòng …
 
Chúng tôi cam kết với sản phẩm Phần mềm quản lý xét nghiệm trên nó sẽ giảm thiểu thời gian, công sức... trong quá trình xét nghiệm và lấy kết quả cho bệnh nhân. Sản phẩm trên là một phần trong hệ thống phần mềm quản lý tổng thể bệnh viện EHIS.
 
 
 
Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy chọn EHIS Song Ân để chúng tôi được phục vụ bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tâm, tận tình, tận lực.
 
Anh/chị có thể tham khảo thêm sản phẩm tại đây: https://ehis.vn/phan-mem-ket-noi-may-xet-nghiem-ehis/
 
EHIS - Một lần sử dụng, một đời để nhớ !
 
CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM

 

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Song Ân

Vì Sao Chọn Chúng Tôi ?

Trong lĩnh vực Y tế, Bộ Y tế đã có Chỉ thị 02/CT-BYT về việc đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trong ngành y tế nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động của ngành, đồng thời ban hành luật Bảo hiểm Y tế; thông qua Luật Khám bệnh, chữa bệnh; khuyến khích các bệnh viện tự chủ về tài chính và con người, tăng cường sự đầu tư vào công nghệ và các thiết bị hiện đại trong công tác khám và chữa bệnh được hiệu quả hơn. 

Đáp ứng lại các mục tiêu của quốc gia, năm 2009, công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Song Ân chính thức được thành lập. Là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin phục vụ ngành y tế, với mong muốn được góp phần vào sự phát triển của đất nước, an sinh xã hội, nhất là trong lĩnh vực phần mềm quản lý y tế, Song Ân đã và đang từng bước tiếp tục xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái phần mềm quản lý khám và chữa bệnh để phục vụ cho ngành y tế. 

Hiện hệ thống sản phẩm phần mềm của Song Ân đã và đang được tin dùng ở hơn 50 bệnh viện, 1000 phòng khám và trạm y tế xã, phường, 5000 nhà thuốc và 1 viện dưỡng lão trải dài trên khắp cả nước, từ bắc tới nam, hỗ trợ tối ưu công tác khám chữa bệnh.

Song song đó, Song Ân còn là đơn vị uy tín cung cấp các trang thiết bị phần cứng hiện đại và tân tiến cho các đơn vị, bệnh viện trải dài trên khắp địa bàn cả nước.

10 năm hình thành, phát triển là 10 năm không ngừng phấn đấu vươn lên của lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Song Ân, vượt qua bao khó khăn và thử thách, Ehis Song Ân đã gặt hái được những thành tựu đáng tự hào. Sự tin tưởng của khách hàng đang tin dùng, đồng hành cùng phần mềm Song Ân là minh chứng rõ ràng nhất. Với giải ba cuộc thi Y tế thông minh 2018, Ehis Song Ân đã thành công khẳng định vị thế của một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực CNTT cung cấp phần mềm quản lý phục vụ ngành y tế.