Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nano bạc chăn nuôi – NANO FEED- Dung dịch diệt khuẩn, khử trùng, khử mùi chuồng trại

Giá 420,000 VND / lít

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thành phần

Ion Ag+ (Nano bạc): …………………… 15mg (1000ppm)

Dung môi chuyên biệt vừa đủ: …………………. 1000mL

Hoạt lực

Tiêu diệt hơn 650 chủng loại vi khuẩn, 260 loại vi trùng  độc hại gây bệnh, cả vi khuẩn gram âm và gram dương

An toàn và hầu như k gây ra độc tính khi sử dụng với liều lượng cho phép

Tác dụng nhanh không gây kích ứng và dị ứng, không tạo sản phẩm phụ trong quá trình diệt khuẩn

Không tạo màu và mùi có hại cho vật nuôi

Có tính chất ổn định và kéo dài hiệu quả kháng khuẩn .

Có khả năng tự làm sạch (trong môi trường nước) do diện tích bề mặt riêng lớn nên nano bạc có thể hấp phụ và làm lắng đọng chất hữu cơ, các ion cũng như dư lượng chất kháng sinh khác có trong nước thải mà không thể loại bỏ bằng các biện pháp cơ học thông thường.

Công dụng

Heo: Dịch tả heo, bệnh tai xanh (PRRS), tiêu chảy do virus, viêm não, tụ huyết trùng, phó thương hàn, viêm phổi, viêm ruột do E.Coli, Salmonella, Clostridium.

Gà, vịt: Dịch cúm gia cầm, dịch tả vịt, đậu gà, hội chứng phù đầu, viêm gan do virus, viêm khớp, bạch ly, thương hàn, cầu trùng, bệnh nấm phổi và các bệnh khác.

Trâu, bò: Dịch tả trâu bò, tiêu chảy do virus, viêm phổi, viêm vú, viêm tử cung, thương hàn, nhiệt thán, sẩy thai truyền nhiễm, cấu trùng, bệnh do nấm và các bệnh khác.

Liều lượng và cách dùng

Sau khi pha cần sử dụng hết trong 6h

Sát trùng nguồn nước uống: pha theo tỉ lệ 1/1000, sử dụng 2 đến 3 lần trong tuần

Sát trùng chuồng trại: pha theo ti lệ 1/300, phun toàn bộ chuồng trại và phun trực tiếp lên vật nuôi

Phun 2 đến 3 lần/ tuần với trại an toàn, 1 lần/ ngày với trại đang bùng phát dịch hoặc có nguy cơ.

Lưu ý: Mỗi dòng nano bạc của Nano Việt đều có cách pha chế riêng cho từng lĩnh vực, giúp đạt hiệu quả cao hơn.

Công ty TNHH thương mại kỹ thuật Vĩnh Tâm

Vĩnh Tâm được thành lập do một nhóm kỹ sư giàu kinh nghiệm và kiến thức phong phú trong lĩnh vực xử lý nước thải và chất thải. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm men vi sinh xử lý môi trường cùng với dịch vụ chuyên môn trong việc tư vấn và hỗ trợ quy trình nuôi cấy sản phẩm để hoàn thiện tối đa hệ thống hiện hữu của Quý Khách Hàng. Các kỹ sư có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý nước thải sẽ mang đến những công nghệ và giải pháp tối ưu đến khách hàng theo hướng tích cực lâu dài.

Lĩnh vực chuyên môn bao gồm các kiến thức chuyên sâu trong cung cấp giải pháp ứng dụng vi sinh, tối ưu hóa hệ thống máy móc thiết bị, cải tạo, tư vấn, xử lý sự cố, giải pháp xử lý chất thải, nước thải bằng phương pháp ứng dụng vi sinh .

Với các sản phẩm nhập khẩu và phân phối chính thức từ Mỹ, Vĩnh Tâm chú trọng vào các sản phẩm chất lượng cao thân thiện môi trường và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, Vĩnh Tâm còn mang đến cho Quý Khách Hàng một công nghệ nano bạc mới. Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như chăn nuôi, thủy sản, thực phẩm, y tế, dân dụng, có thể thay thuốc kháng sinh trong tương lai… Vĩnh Tâm luôn mang đến những giá trị chất lượng, tạo ra môi trường sống an toàn và tốt đẹp cho thế hệ tương lai.

Để đạt được những thành tựu cùng với những phát hiện nghiên cứu trong việc xử lý các nước xả thải, công ty Vĩnh Tâm chúng tôi đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu và cải tiến các phương pháp trong quá trình xử lý nước thải. Để làm cho công ty xử lý nước thải Vĩnh Tâm chúng tôi vươn xa và đem đến những phát hiện mới trong quy trình nghiên cứu, chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều chính sách khác nhau và có giấy cấp phép chứng nhận nguồn gốc về các sản phẩm mà chúng tôi cho ra đời. Chúng tôi còn thực hiện nghiên cứu các chủng vi sinh mới nhằm đa dạng hóa với nhiều loại nước xả thải ở các nồng độ và mức độ ô nhiễm từ nhẹ đến nghiêm trọng nhất.

Vĩnh Tâm luôn tự hào là công ty xử lý nước thải hàng đầu và uy tín nhất.

TẦM NHÌN

Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu trong lĩnh vực tham gia với những giải pháp tối ưu cho Quý Khách Hàng thông qua sự thấu hiểu, trách nhiệm và không ngừng cải tiến.

SỨ MỆNH

Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu trong lĩnh vực tham gia với những giải pháp tối ưu cho Quý Khách Hàng thông qua sự thấu hiểu, trách nhiệm và không ngừng cải tiến.