Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy rung cấp liệu GZD

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tóm lược

Bộ nạp rung được sử dụng để truyền vật liệu từ phễu đến thiết bị nhận đồng đều, định kỳ và liên tục. Trong nhà máy nghiền, nó cung cấp nguyên liệu kịp thời vào máy nghiền, và tách các vật liệu trước hết. Nó được sử dụng rộng rãi trong nghiền và sàng lọc thực vật, trong lĩnh vực luyện kim, mỏ than, khoáng sản tách vật liệu xây dựng, công nghiệp hóa chất, mài, vv.

Nguyên tắc hoạt động của máy rung cấp liệu GZD

Bộ nạp rung bao gồm khung rung, lò xo, máy rung, thiết bị rung động cơ và động cơ. Rung được làm bằng hai trục lập dị cố định có bánh răng được chạy. Khi cài đặt, hai bánh răng phải được chạy theo dấu. Thông qua động cơ của động cơ, hai trục lập dị bắt đầu quay để tạo ra một công suất lớn tuyến tính tác động đến độ rung, vật liệu sẽ trượt và treo trên phễu, tiến lên phía trước. Khi vật liệu vượt qua phần màn hình, các bộ phận nhỏ hơn sẽ rơi xuống; tránh bị nghiền nát hơn nữa, vì vậy mục đích sàng lọc có thể đạt được.

Các tính năng hiệu suất

1. nó là của thậm chí rung động, hoạt động đáng tin cậy, cuộc sống lâu dài.

2. Lực rung của nó có thể được điều chỉnh. Số lượng dòng chảy có thể được thay đổi và kiểm soát bất cứ lúc nào.

3. Động cơ là nguồn kích thích, có tiếng ồn thấp, tiêu thụ điện năng thấp và khả năng điều chỉnh tốt.

4. Cấu trúc đơn giản, nó biểu diễn đáng tin cậy, và nó nhẹ, nhỏ và dễ dàng để điều chỉnh và lắp đặt. Nó có thể tránh bột và bụi khi sử dụng thân bịt kín.

Công ty TNHH máy Jinbaoshan Sơn Đông