Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy nén khí trục vít KimAir 55Kw K75PS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy nén khí trục vít KimAir 55Kw K75PS tích hợp biến tần giúp doanh nghiệp tiết kiệm 20% điện năng. Khả năng tạo khí nhanh, máy hoạt động ổn định, công nghệ giảm tiếng ồn mới nhất, bảng điều khiển tiện dụng và dễ sử dụng. Phù hợp với nhiều nhà máy, nhà xưởng tại khu công nghiệp, khu chế xuất.

Đặc điểm nổi bật của máy nén khí K75PS

Có thể truyền động lực trực tiếp hoặc động lực bằng dây đai. Tùy thuộc vào yêu cầu và mong muốn sử dụng của khách hàng.

Được trang bị công nghệ chế tạo đầu nén hiện đại, tiên tiến hàng đầu. Nhờ đó, lưu lượng khí luôn luôn được cung cấp một cách ổn định.

Các phụ tùng máy bơm hơi cũng như các bộ phận của máy đều được làm bằng chất liệu cao cấp, chịu được lực tác động. Tuổi thọ của máy cũng vì thế mà được nâng cao và cải thiện.

Hệ thống điều khiển vô cùng thông minh và tiện lợi với màn hình led LCD. Người sử dụng có thể dễ dàng hơn nhiều trong việc vận hành máy.

Máy nén khí KimAir K75PS được thiết kế hệ thống giảm độ rung và độ ồn hiệu quả. Đảm bảo cho sức khỏe của công nhân vận hành thiết bị, không bị ảnh hưởng thính giác bởi những âm thanh lớn.

Dễ dàng sửa chữa bảo dưỡng, bảo trì.

Nguyên tắc sử dụng máy nén khí KimAir 55Kw K75PS hiệu quả và an toàn

Không gian đặt máy cần phải đủ lớn và tránh ẩm ướt, lựa chọn những nơi khô ráo và tránh bụi bẩn làm ảnh hưởng đến tuổi thọ và quá trình làm việc của máy.

Thường xuyên thay thế, kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng máy theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất.

Không sử dụng máy khi các bộ phận gặp trục trặc hay bất cứ vấn đề gì.

Cung cấp đủ (30 lít) dầu cho máy nén khí mỗi lần sửa chữa, bảo dưỡng

Thay thế Phụ tùng: lọc nhớt máy nén khí trục vít, bộ lọc gió máy nén khí, loc tach dau may nen khi…. và bảo dưỡng định kỳ theo đúng khuyến cáo nhà sản xuất.

Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Hoàng Gia Phát