Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy lọc nước NANOMIC 10 NLN

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước NANOMIC 10 NLN:

Sản phẩm được công nhận đạt chuẩn tiêu chuẩn nước uống trực tiếp theo QCVN 6-1:2010/BYT và đạt tiêu chuẩn về vệ sinh về hóa học theo tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN 6096:2004) đối với nước uống đóng chai bởi bởi viện y học lao động và vệ sinh môi trường.

Công nghệ Thụy Sỹ tích hợp 03 khóa Nóng - Nguội - Lạnh

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Song Mã Phát

Công ty TNHH TM DV Song Mã Phát là một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước và các thiết bị điện thông minh tại thị trường Cà Mau. Với phương châm "Vì sức Khỏe Gia Đình Bạn", chúng tôi rất tự hào khi được công ty HANAKO Việt Nam ủy quyền làm nhà phân phối độc quyền sản phẩm máy lọc nước thông minh HANAKO tại thị trường Cà Mau.

Với sứ mệnh mang tới mỗi gia đình người Việt một nguồn nước sạch và tinh khiết nhất, cùng với nhu cầu mở rộng thị trường phân phối trong tỉnh. Công ty chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.