Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy hàn que điện tử Welldo - 6.5 KVA

Giá 2,383,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy hàn que hay còn được gọi là hàn hồ quang tay hoạt động dựa trên nguyên lý hàn hồ quang tay là quá trình hàn điện nóng chảy sử dụng điện cực dưới dạng các que hàn thường có vỏ bọc và không có khí bảo vệ, trong đó tất cả các thao tác để hàn đều do người thợ hàn thực hiện bằng tay

Phạm vi ứng dụng của máy hàn que điện tử Welldo - 6.5 KVA:

Không giống như máy hàn Mig điện tử tính linh hoạt trong sử dụng máy hàn que cùng sự đơn giản của thiết bị và quy trình hoạt động của hàn hồ quang tay, nên đây cũng là phương pháp hàn phổ biến nhất trên thế giới.

- Phù hợp cho hàn các chiều dày mỏng và trung bình.

- Chiếm ưu thế so với phương pháp hàn còn lại trong công nghiệp sữa chữa và phục hồi.

- Sử dụng phổ biến trong chế tạo công nghiệp và xây dựng kết cấu thép.

- Thường gia công các loại thép các bon, thép hợp kim cao và thấp, thép không gỉ, gang xám và gang dẻo. Ít được áp dụng cho hàn kim loại màu như niken, đồng, nhôm và hợp kim của chúng.

Thông số kĩ thuât của máy hàn que điện tử Welldo - 6.5 KVA:

Điện áp vào: 220V+10%, 1PH

Công suất máy hàn: 6.5KVA

Tần sô: 50-60HZ

Cường độ đinh mức (Imax): 30A

Điện áp không tải: 63V

Dải cường độ: 10-150A

Chu kì (40°C 10 mịn): 60% @115A

Hiệu suất 85%

Có thê làm việc với 100m dây hàn

Cấp bảo vệ: IP21

Khối lượng: 3.7kg

Kích thước:310x120x223 mm

Công ty TNHH dụng cụ công nghiệp & thiết bị đo lường Việt Nam

Công ty TNHH dụng cụ công nghiệp & thiết bị đo lường Việt Nam (Viết tắt là TOMEC) xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành công.

TOMEC được thành lập trên nền tảng phòng dụng cụ công nghiệp và thiết bị đo lường thuộc công ty công nghệ CAD/CAM Việt Nam. Do đó công ty được kế thừa truyền thống và kinh nghiệm gần 10 năm của công ty CAD/CAM Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp, chuyển giao công nghệ quốc tế.

Ngay từ khi mới thành lập, chúng tôi đã tập trung mọi nỗ lực để có được sản phẩm tốt nhất, hướng hoạt động của chúng tôi nhằm thỏa mãn những nhu cầu khắt khe của Quý khách hàng về các sản phẩm chính sau đây:

- Cung cấp các loại dụng cụ cắt gọt như dao phay, dao chuốt, dao taro, dao tiện, mũi doa, mũi khoan, chuôi dao, chày cối đột dập và các phụ kiện đi kèm...

- Cung cấp thiết bị phụ trợ cơ khí như: Eto, bàn từ, dụng cụ đa năng, máy khoan từ…

- Cung cấp thiết bị khuôn mẫu : Bộ đĩa cắt, đá mài tròn, giấy mài nháp…

- Cung cấp thiết bị đo lường như: Panme, hộp thước, máy đo nghiêng bằng laser …

Ngoài ra cùng với các chuyên gia, ban điều hành và các kỹ sư của CAD/CAM,  TOMEC có đủ năng lực công nghệ cần thiết để thực hiện tất cả các công việc liên quan tới chuyển giao công nghệ quốc tế cho các doanh nghiệp thuộc các ngành công nghiệp, bao gồm:

- Tư vấn cho các dự án đầu tư phát triển công nghệ và nâng cao năng lực sản xuất.

- Nhập khẩu và cung cấp các loại máy móc cơ khí, thiết bị công nghiệp và dây chuyền sản xuất.

- Cung cấp các dịch vụ lắp máy, bảo hành, sửa chữa, thay thế phụ tùng, phụ kiện cho các loại máy móc cơ khí và dây chuyền sản xuất theo các hợp đồng ngắn hạn và dài hạn.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, TOMEC tiếp tục phát triển quan hệ đối tác chiến lược về chuyển giao công nghệ quốc tế với nhiều hãng tư vấn, thiết kế máy móc và chế tạo thiết bị, chế tạo dụng cụ nổi tiếng trên thế giới như: Knuth Đức, Hoffmann Đức, Mitutoyo Nhật, Demm Italia, Sylvac Thụy Sỹ, Echain, Anway, Vertex, Auto – Super Đài Loan, Ketec Trung Quốc.

Rất mong nhận được sự quan tâm, hợp tác cùng Quý Khách và Chúng tôi hy vọng được đóng góp sức mình vào sự thành công của quý khách hàng.

Xin trân trọng cảm ơn !