Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đóng gói tự động, đóng gói các loại hạt có định lượng VinaOrganic

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu máy đóng gói tự động VinaOrganic

Đóng gói là một trong những công đoạn quan trọng trong quy trình sản xuất các sản phẩm thực phẩm. Máy đóng gói tự động VinaOrganic với thiết kế đơn giản và thông minh, giúp nhà sản xuất tiết kiệm thời gian đóng gói, chi phí nhân công. Nhờ đó làm giảm chi phí sản xuất và tăng năng suất sản phẩm.

Máy đóng gói tự động được VinaOrganic thiết kế có khả năng định lượng và đóng gói theo quy trình cài đặt tự động. Máy đóng gói được các khối lượng từ 50 – 250gram/gói theo yêu cầu đặt hàng hoặc gói lớn hơn. Máy sử dụng hệ thống cân định lượng có độ chính xác cao, đóng gói đồng đều, giảm tối đa tỷ lệ hàng lỗi. Năng suất máy từ 10-20 gói/phút hoặc chỉnh nhanh chậm theo trọng lượng và kích thước gói. Gói lớn đóng sẽ chậm hơn gói nhỏ. Miệng túi được hàn kín, đẹp, vết cắt liền lạc rất bắt mắt về cảm quan gói sản phẩm.

Máy có thiết kế và cấu tạo đơn giản, gọn gàng. Không chiếm nhiều diện tích trong khu vực xưởng sản xuất. Vật liệu chính của máy là inox 304, thân chịu lực bằng thép bọc inox cho độ chắc chắn và thẫm mỹ. Bảng điện điều khiển được chú thích rõ ràng, thuận tiện cho người vận hành.

Quy trình đóng gói hoàn toàn khép kín và tự động, không tốn nhiều nhân công như cách đóng gói truyền thống. Toàn bộ quá trình đóng gói được thực hiện thông qua các thao tác cài đặt trên bảng điện điều khiển, đảm bảo tính vệ sinh, an toàn, chính xác, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Công ty TNHH Thực phẩm Hữu cơ Việt Nam

VinaOrganic là thương hiệu của Công ty TNHH Thực phẩm Hữu cơ Việt Nam. Chúng tôi ra đời trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà đứng trước sự phát triển ồ ạt của các loại thực phẩm bẩn, thực phẩm nhái, hàng giả, kém chất lượng…ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Với tiêu chí “Vì sức khỏe cộng đồng” chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe!

Mục tiêu chính của VinaOrganic là đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và người tiêu dùng từ Nghiên cứu khoa học, Triển khai ứng dụng sản xuất đến Công bố sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn và có nguồn gốc rõ ràng, với định hướng đẩy mạnh phát triển Thực phẩm Hữu cơ (Organic Foods), mang Thực phẩm Hữu cơ tiếp cận với đại đa số người tiêu dùng ở mọi khía cạnh. Xây dựng hoàn thiện chuỗi Nuôi trồng – Sản xuất – Phân phối Thực phẩm Hữu cơ tại Việt Nam và vươn ra thế giới! Vì Thực phẩm Hữu cơ không chỉ mang đến cho bạn sự an toàn trong mỗi bữa ăn, nó còn là sự an toàn trong tinh thần của cuộc sống bạn và gia đình.

Với đội ngũ Chuyên viên nghiên cứu, Tư vấn thực phẩm chuyên nghiệp và nhiệt huyết cùng với sự liên kết, hợp tác chặt chẽ giữa VinaOrganic và các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Giảng viên, Cộng tác viên từ các Viện nghiên cứu, các trường Đại học chuyên ngành thực phẩm trên cả nước. VinaOrganic luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cùng giải pháp toàn diện đáp ứng mọi vấn đề của khách hàng trong lĩnh vực thực phẩm và dinh dưỡng.

Hãy đến và trải nghiệm sản phẩm của VinaOrganic để thấy sự khác biệt khởi đầu từ cam kết chất lượng và độ tin cậy!

CÁC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ HIỆN TẠI CỦA VinaOrganic

+ Nghiên cứu – Chuyển giao Quy trình công nghệ sản xuất thực phẩm
+ Nghiên cứu Công nghệ sinh học – Nông nghiệp công nghệ cao
+ Cung ứng Thực phẩm Sạch – An toàn – Thực phẩm hữu cơ
+ Cung ứng – Gia công, chế tạo máy móc thiết bị sản xuất thực phẩm, nông cụ
+ Cung ứng nguyên liệu, bao bì sản xuất thực phẩm, chế phẩm sinh học
+ Tư vấn các thủ tục cấp các giấy phép sản xuất thực phẩm, công bố sản phẩm, MSMV…

Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công!