Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đo hàm lượng ferit FERITSCOPE FMP30

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Trong các nhà máy sản xuất hóa chất, năng lượng và chế biến thường phải chịu nhiệt độ cao, môi trường ăn mòn mạnh và áp suất cao. Những trường hợp này đòi hỏi thép có khả năng chống ăn mòn và axit cao, có khả năng đàn hồi ngay cả ở nhiệt độ cao. Nếu hàm lượng ferit quá thấp, thì vật liệu hàn dễ bị nóng nứt, nếu hàm lượng ferit quá cao, độ bền, độ dẻo cũng như khả năng chống ăn mòn của thép sẽ giảm. Đối với thép duplex, thiếu ferit trong khu vực của mối hàn tạo ra sự nứt trên ăn mòn do ứng suất và giảm độ bền.

Máy đo hàm lượng ferit FERITSCOPE FMP30 đo hàm lượng ferit trong thép austenite và thép duplex theo phương pháp cảm ứng từ. Máy có thể đo được tất cả các thành phần từ tính của cấu trúc phi từ tính. Ví dụ, các tấm lợp austenit cũng như các đường nối hàn trong ống thép không gỉ, bình chứa, nồi hơi hoặc các sản phẩm khác làm từ thép austenite hoặc duplex.

Đặc điểm, tính năng của máy đo hàm lượng ferit FERITSCOPE FMP30:

Máy đo hàm lượng ferit FERITSCOPE FMP30 là thiết bị cầm tay, vì vậy có thể dễ dàng thực hiện đo mẫu vật tại chỗ hay trong phòng thí nghiệm.

Máy đo hàm lượng ferit khi đo sẽ không phá hủy mẫu vật. Nó sẽ đo được hàm lượng ferit trong khoảng 0,1 đến 80% Fe hay 0,1 đến 110 FN trong thép austenite và duplex. Máy có thể chuyển đổi đơn vị giữa Fe và FN.

Máy có nhiều chức năng, ví dụ: chức năng ” external start” tăng độ nhạy của đầu dò dùng để đo các khu vực đầu dò khó tiếp xúc, chức năng “continuous display” sẽ hiển thị liên tục các kết quả đo ứng dụng để kiểm tra sản phẩm, tìm kiếm mối hàn,…

Máy đo hàm lượng ferit được đo theo tiêu chuẩn ISO 17655 hoặc Tiêu chuẩn Basler

Các mẫu chuẩn của máy đo hàm lượng ferit FERITSCOPE FMP30 được Helmut Fischer cung cấp phù hợp với tiêu chuẩn TWI được quốc tế công nhận, đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 8249 và AWS 2M. Ngoài ra, người sử dụng có thể hiệu chỉnh theo mẫu vật của mình.

Máy đo hàm lượng ferit FERITSCOPE FMP30 có cổng USB có thể kết nối trực tiếp đến máy tính hoặc máy in. FMP30 còn có kết nối Bluetooth với máy tính, có thể truyền dữ liệu không dây trong bán kính 10m.

Nguyên lý làm việc

Máy đo hàm lượng ferit FERITSCOPE FMP30 đo theo phương pháp cảm ứng từ. Một từ trường phát ra bởi một cuộn dây bắt đầu tương tác với các phần tử từ tính trong mẫu vật. Những thay đổi trong từ trường tạo ra một điện áp tỷ lệ thuận với hàm lượng ferit trong cuộn dây thứ hai. Điện áp này đo được và chuyển đổi thành % hàm lượng ferit có trong mẫu vật.

Đây là phương pháp đo hàm lượng ferit không phá hủy mẫu vật có độ chính xác cao, đơn giản và nhanh chóng trên thiết bị cầm tay.

Đo đơn giản và nhanh chóng

Rất dễ dàng để đo hàm lượng ferit chính xác khi sử dụng Máy đo hàm lượng FERITSCOPE FMP30. Khi đầu dò chạm trên bề mặt của mẫu vật, kết quả đo được hiển thị tự động vào lưu trữ trong thiết bị. FMP30 tự động nhận diện các loại đầu dò khác nhau. Thông qua các đầu dò khác nhau nên các vị trí khí tiếp cận thì cũng được đầu dò chạm tới. ví dụ như đo trong đường ống, lỗ khoan, rãnh…

FERITSCOPE FMP30 có thể tìm được mối hàn trên bề mặt đã được đánh bóng bằng chức nâng hiển thị liên tục. Khi quét trên bề mặt bằng chức năng này, các chỉ số sẽ liên tục được hiển thị. Sự thay đổi chỉ số hiển thì sẽ chỉ ra rằng đó là chỗ hàn. Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả đo (như hình dạng của bộ phận được đo, độ dày lớp phủ chứa ferit,…) sẽ không ảnh hưởng nhiều đến FERITSCOPE FMP30. Máy có thể đo được mẫu vật có độ dày lớp phủ 3mm.

Công ty TNHH thương mại công nghệ Nam Hải Phát

Công ty TNHH thương mại công nghệ Nam Hải Phát là nhà cung cấp các thiết bị đo lường công nghiệp, dụng cụ dưỡng kiểm, thiết bị thí nghiệm, thiết bị hỗ trợ sản xuất, dụng cụ cắt dành cho sản xuất công nghiệp về cơ khí, điện, điện tử, plastic, sơn xi mạ…

Chúng tôi là đại diện độc quyền, đại lý cấp I của những hãng uy tín, lớn hàng đầu thế giới của Đức, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Với bề dày kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về các loại máy gia công và thiết bị phân tích, đo lường cơ khí, điện, tự động hóa.

Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những thiết bị, dụng cụ, máy móc và phụ tùng đảm bảo cho việc sản xuất trong các công ty, nhà máy, xí nghiệp luôn hoạt động ổn định, tin cậy, chính xác cao.

Với đội ngũ nhân sự bao gồm kỹ sư, cử nhân đã tốt nghiệp từ trường đại học Bách Khoa Hà Nội, đại học Quốc Gia Hà Nội, đã công tác và nắm giữ những vị trí quan trọng trong các nhà máy lớn nhuư HONDA, SAMSUNG, TOYOTA, YAMAHA, DIESEN SÔNG CÔNG….

Chúng tôi có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu về thiết bị cũng như về kỹ thuật cho các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất, phòng thí nghiệm.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng của các hãng nổi tiếng trên thế giới chúng tôi còn có các dịch vụ như sửa chữa, lắp đặt hệ thống, thiết bị máy móc, nâng cấp sửa chữa hệ thống điều khiển, hệ thống truyền động cho khách hàng và các đối tác.