Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy chụp ảnh gel sử dụng kết hợp với Smartphone

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy chụp ảnh gel sử dụng kết hợp với Smartphone:

- Gel tài liệu hình ảnh sử dụng  máy ảnh điện thoại thông minh của bạn. Lưu hình ảnh gel vào điện thoại của bạn hoặc tải các ứng dụng miễn phí bởi Benchling cho nhiều tính năng hơn (tùy chọn). 

- Kích thước bề mặt: 17cm (D) x 17cm (W) x 14cm (H)

- Tương thích với : Iphone 4/4S và Samsung Galaxy S 3/4/5 (Điện thoại thông minh và nguồn sáng không bao gồm)

- Tùy chọn linh động : Có thể được sử dụng với 3 nguồn sáng khác nhau

+ Blue LED

+ UV

+ White

- Đơn giản: Chụp một bức ảnh chất lượng cao về gel của bạn trên điện thoại thông minh và lưu trữ hoặc sử dụng chúng, tùy chọn ứng dụng ,Benchling gel, nơi bức ảnh của bạn được tải lên nhanh chóng và an toàn lưu trữ trong điện toán đám mây Benchling 

- Tăng độ phân giải hình ảnh: Nhận những hình ảnh với độ phân giải tốt hơn bằng cách cắt hoặc thu nhỏ, và sử dụng một ứng dụng tăng cường ánh sáng

Nguyên lý hoạt động của máy chụp ảnh gel sử dụng kết hợp với Smartphone:

Phân tích và lưu trữ sử dụng Benchling :

Benchling là một giải pháp dựa trên điện toán đám mây để chụp , phân tích, lưu trữ và chia sẻ các gel. Phân tích gel nhanh và dễ dàng với phần mềm dựa trên web trực quan.

- Phân tích : Sử dụng phần mềm dễ dàng để dùng của Benchling để phân tích gel trong trình duyệt  web của bạn. Phân tích các tính năng bao gồm tự động dò tìm đường/ nhóm. Lập bản đồ cường độ và định lượng băng tần

- Truy cập: Truy cập gel của bạn và phân tích từ một vài thiết bị và định vị thông qua điện toán đám mây Benchling. Tất các các gel của nhóm được lưu trữ để dễ tìm và chia sẻ

- Lưu trữ: Với điện toán đám mây Benchling , bạn có thể tìm trong ổ địa flash của bạn và ngừng gửi email các tập tin xung quanh. Không bao giờ lo lắng về việc sao lưu lần nữa.

- Khả năng giữ nguyên trạng: Không phải lo lắng về việc tạo ra lỗi, Benchling giữ chi tiết các bản ghi của tất cả các phân tích gel, làm nó dễ dàng phát lại tác phẩm của bạn trong tương lai và phát hiện những lỗi.

Thông số kỹ thuật của máy chụp ảnh gel sử dụng kết hợp với Smartphone:

- Kích thước bề mặt: 17cm (D) x 17cm (W) x 14cm (H)

Công ty cổ phần AIPT Việt Nam

Công ty cổ phần AIPT Việt Nam là một trong những Công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp công nghệ  tiên tiến và phù hợp nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc của khách hàng, mang lại giá trị to lớn cho khách hàng.
 
Chúng tôi tư vấn và cung cấp đến khách hàng sản phẩm công nghệ mới nhất của thế giới. Thực hiện các dịch vụ hậu mãi bao gồm: hướng dẫn sử dụng, lắp đặt trọn gói, bảo hành bảo trì thiết bị. Các dịch vụ này được thực hiện với sự trợ giúp của chính hãng từ khâu cung cấp phụ tùng, tư vấn kỹ thuật, đào tạo chuyên môn đến việc lắp đặt phức tạp có sự tham gia của chuyên gia nước ngoài.

Phương châm hoạt động của chúng tôi:

AIPT - Giải Pháp Của Bạn

-------------------♥-------------------

Công ty hoạt động dựa trên năng lực và khả năng quản lý của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được tiếp cận với công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến. Chúng tôi cam kết đem lại cho quý khách hàng các thiết bị chất lượng cao và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Mục tiêu hướng tới của toàn thể cán bộ, nhân viên toàn Công ty là:

• Đem tới cho khách hàng những giải pháp đồng bộ với các thiết bị và công nghệ hiện đại nhất, phù hợp với từng nhu cầu công việc cụ thể ở mọi cấp độ.

• Cung cấp các dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo nhất, gây dựng uy tín lâu dài trên thị trường trong và ngoài nước.

• Trở thành đối tác tin cậy hàng đầu của mọi khách hàng và đối tác trong mọi lĩnh vực hoạt động của Công ty.

• Đi trước đón đầu, kết nối khách hàng với những tiến bộ toàn cầu.