Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy chiếu dành chiếu văn phòng - model PG603X

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Máy chiếu ViewSonic PG603X

Máy chiếu văn phòng ViewSonic PG603X có độ phân giải XGA và cường độ sáng 3800 ANSI Lumen để trình chiếu hình ảnh rõ nét, chi tiết trong môi trường chói sáng phù hợp để chiếu ở phòng học, phòng họp, quán cà phê có chiếu các chương trình thể thao, xem phim... ViewSonic PG603X có tính năng chia sẻ không dây giúp bạn chia sẻ nội dung từ laptop và các thiết bị thông minh khác từ bất kỳ đâu trong phòng qua màn hình LAN/Wi-Fi của máy chiếu bằng ứng dụng vPresenter Pro. Nội dung trên thiết bị thông minh cũng có thể chia sẻ trực tiếp với PG603X qua kết nối USB để đơn giản hóa việc chia sẻ nội dung. Đầu đọc USB tích hợp của máy chiếu cho phép bạn cắm ổ đĩa USB qua cổng USB để hiển thị các tập tin ảnh như JPG và BMP cũng như các tập tin Word, PowerPoint và Excel mà không cần PC. Ngoài ra, chế độ SuperEco tiết kiệm năng lượng giảm tiêu thụ điện năng và kéo dài tuổi thọ bóng đèn lên tới 15.000 giờ để trình chiếu đáng tin cậy trong thời gian dài.

 

Máy chiếu ViewSonic PG603X

 

Tính năng hỗ trợ đầu đọc USB

Cho phép người dùng đọc các định dạng ảnh như JPG và BMP cũng như các tài liệu định dạng office bao gồm PDF, Word, PowerPoint và các tập tin excel trực tiếp từ ổ đĩa USB để trình chiếu mà không cần PC.

Hoạt động tốt với các ứng dụng sau đây:

- Adobe PDF: 1.0/1.1/1.2/1.3/1.4

- Microsoft Word: British Word 95, Word 97/2000/2002/2003/2007(.docx)/2010(.docx)

- Microsoft Excel: British Excel 5/95, Excel 97/2000/2002/2003/2007(.xlsx)/2010(.xlsx)/Office XP Excel

- Microsoft PowerPoint: British PowerPoint97, PowerPoint 2000/2002/2003/2007(.pptx)/2010(.pptx)/Office XP PowerPoint, PowerPoint phiên bản 2003 và các phiên bản trước (.pps)/2007 , 2010(.ppsx)

 

Máy chiếu ViewSonic PG603X

 

Hỗ Trợ Trình Chiếu Không Dây

PG603X hỗ trợ hiển thị qua LAN/W-Fi bằng ứng dụng vPresenter Pro cho phép chia sẻ nội dung không dây từ laptop và các thiết bị thông minh khác và cho phép bạn kết nối đồng thời với 4 nguồn nội dung khác nhau được hiển thị trên một màn hình chia bốn.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu đối với vPresenter Pro:

- Mac OS 10.10-10.11

- iOS 9-10

- Windows 7-10

- Android 5.0 trở lên

*Có thể có những thay đổi yêu cầu hệ thống đối với Mac OS và iOS, vui lòng tham khảo trang web hoặc App Store của ViewSonic trước khi sử dụng.

 

Máy chiếu ViewSonic PG603X

 

Chia Sẻ Màn Hình Di Động Lên Màn Hình Lớn Tức Thì

Nội dung từ các thiết bị thông minh có thể chia sẻ được tức thì qua kết nối cáp USB để trình chiếu trực tiếp từ thiết bị của chính bạn.

*Các thiết bị Android 5.0 trở lên trước hết cần tải về ứng dụng Presenter Pro để thực hiện chức năng chia sẻ màn hình; sẽ không thể phát âm thanh từ máy chiếu khi đang chia sẻ.

 

Máy chiếu ViewSonic PG603X

 

Quản Lý Hệ Thống Máy Chiếu Dễ Dàng 

PG603X tương thích với Creston, AMX, PJ Link và Extron để quản lý mạng dễ dàng, giúp các quản trị viên theo dõi và điều khiển từ xa tới 256 máy chiếu một lúc qua IP LAN. Hệ thống cảnh báo theo thời gian thực tiên tiến gửi cập nhật trạng thái về nguồn, tuổi thọ bóng đèn và vị trí máy chiếu để theo dõi hiệu suất.

Kích Hoạt Tức Thì Với Tính Năng Tự Động Bật Nguồn

Kích hoạt máy chiếu và chạy tức thì bằng hai cài đặt đơn giản:

Bật nguồn trực tiếp: Chỉ cần kết nối dây nguồn và khởi động; máy chiếu sẽ tự động bật nguồn.

Bật nguồn bằng tín hiệu:  Máy chiếu sẽ tự động bật nguồn khi phát hiện kết nối cáp VGA hoặc HDMI.

Điều Chỉnh Hình Ảnh Dễ Dàng

Các tính năng chỉnh vuông hình dọc và ngang và 4 góc giúp loại bỏ hình ảnh bị cong và méo để luôn có được hình ảnh với tỷ lệ hoàn hảo.

Điều Khiển Từ Xa Thông Minh

Điều khiển từ xa của máy chiếu có thể gán cho 8 mã điều khiển từ xa khác nhau để dễ dàng chọn, cấu hình và vận hành máy chiếu khi giảng bài hoặc họp hành. Điều khiển từ xa cũng có thể sử dụng để điều khiển các máy chiếu cụ thể bằng cách điều chỉnh mã điều khiển từ xa.

Hình Ảnh Tươi Sáng Trong Mọi Môi Trường Với Độ Sáng 3800 Lumen

Với cường độ sáng 3.800 ANSI Lumen và tỷ lệ tương phản cao 22.000:1, PG603X được trang bị để tái tạo hình ảnh tươi sáng trong bất kỳ môi trường nào bao gồm các phòng có độ sáng xung quanh cao.

Xem Nội Dung 3D Hấp Dẫn

PG603X có thể chiếu nội dung 3D trực tiếp từ đầu phát 3D Blu-ray và các thiết bị hỗ trợ HDMI như laptop, máy tính bảng và trình phát đa phương tiện qua kết nối HDMI.

Trang Bị Hệ Thống Âm Thanh Sống Động

SonicMode sử dụng chip DSP tích hợp để tối ưu hóa hiệu suất âm thanh cho 3 chế độ sử dụng khác nhau.

Chế độ tiêu chuẩn: Chế độ cài đặt sẵn cho mức âm thanh tốt nhất đối với sử dụng thông thường.

Chế độ thuyết trình: Chế độ cài đặt sẵn tăng cường âm thanh của lời nói, thích hợp để trình chiếu các bài diễn thuyết và bài giảng.

Chế độ giải trí: chế độ cài đặt sẵn được tinh chỉnh với âm trầm nhiều hơn và tần số trung - cao phong phú hơn; thích hợp để nghe nhạc và xem phim.

Tuổi Thọ Lâu Bền

Khi cài đặt tiết kiệm năng lượng được kích hoạt và không phát hiện có tín hiệu đầu vào, máy chiếu sẽ tự động chuyển sang chế độ Eco và SuperEco.

Chế độ tiết kiệm:  Máy chiếu tự động chuyển từ chế độ bình thường sang Eco bất cứ khi nào máy được để không trong 5 phút.

Chế độ siêu tiết kiệm: Khi máy chiếu chưa nhận được tín hiệu đầu vào trong 20 phút, các hình ảnh được trình chiếu sẽ mờ xuống mức 30% độ sáng, do vậy kéo dài được tuổi thọ bóng đèn lên đến mức trung bình 15.000 giờ.

Bộ Hẹn Giờ Nghỉ Tự Động

Chức năng hẹn giờ ngủ của PG603X cho phép bạn chọn khoảng thời gian không thao tác để máy chiếu tự chuyển sang chế độ ngủ.

Giảm Tiêu Thụ Năng Lượng Hiệu Qủa Với Tính Năng Tự Động Tắt Nguồn

Khi phát hiện không có tín hiệu, máy chiếu sẽ tự động tắt nguồn để bảo toàn năng lượng và tuổi thọ bóng đèn.

Các tiêu chuẩn của sản phẩm  

Sản phẩm có giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam          

Sản phẩm có đầy đủ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ (CO) và chứng nhận chất lượng của hàng hóa (CQ). 

Sản phẩm có thư ủy quyền của nhà Sản xuất     

Sản phẩm có chứng nhận ủy quyền bảo hành và ủy quyền phân phối tại Việt Nam

Nhà Sản xuất của Sản phẩm đạt chứng nhận về hệ thống quản lý chật lượng ISO 9001:2015       

Nhà Sản xuất của Sản phẩm đạt chứng nhận về hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015    

Nhà Sản xuất của Sản phẩm đạt chứng nhận về hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001:2007.

Giới thiệu về Tập Đoàn ViewSonic®

ViewSonic là một tập đoàn sản xuất điện tử đa quốc gia có trụ sở tại California, được thành lập năm 1987 ViewSonic đã giành được sự công nhận lớn bằng cách cung cấp hàng loạt máy chiếu tuyệt vời tại thị trường Mỹ. ViewSonic là một trong những nhà sản xuất máy chiếu phát triển nhanh nhất ở Mỹ và mỗi năm. Tập đoàn ViewSonic đều đến với các mẫu mới đi kèm với các công nghệ hàng đầu. ViewSonic đang bán toàn cầu với các văn phòng ở Đức, Vương quốc Anh, Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Úc, Đài Loan, Malaysia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Singapore, Nhật Bản và Hoa Kỳ.

 

Máy chiếu ViewSonic PG603X

 

Video:

 

 

Thông số kỹ thuật của máy chiếu ViewSonic PG603X

 Máy Chiểu ViewSonic PG603X

Độ sáng

3800 (ANSI Lumens)

Độ phân giải 

XGA (1024x768)
Độ tương phản

22,000:1

Công nghệ

DLP

Công nghệ xử lý màu sắc

SuperColor™ Technology, 1.07B Color (R/G/B 10bit)

Công suất bóng đèn

190 watt

Tuổi thọ bóng đèn

15000 hours

Aspect Ratio

4: 3

Keystone Correction

Dọc (± 30º) / Ngang (± 20º)

Khoảng cách chiếu

0,76 - 7,62 m

Kích thước màn chiếu

30 - 300 in. / 0,76 - 7,62 m

Loa

10W

Trọng lượng

3.3 kg

Kích thước máy

294.0 x 218.0 x 110.0 mm

Kết nối

USB 2.0 TYPE A 2 USB READER 1 ETHERNET LAN (RJ45) 1 3.5MM AUDIO OUT 1 3.5MM AUDIO IN 1 CONTROL (RS-232) 1 HDMI IN 1 VGA IN 1 VGA OUT 1 COMPOSITE RCA VIDEO IN 1 MINI USB 1 WIFI PJ-WPD-200 (Optional) INTERNAL SPEAKERS 10W (x1)

Bảo hành

PG603X projector, power cable, VGA cable, remote control, Quick Start Guide

Màu sắc

White

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp– doanh nghiệp dẫn đầu ủy quyền về màn hình tương tác thông minh ViewSonic thương hiệu của Mỹ (USA) và các loại máy chiếu hiện đại, công ty đã chứng tỏ được chỗ đứng của mình trên thị trường và ngày một phát triển mạnh mẽ, là nhà phân phối các sản phẩm trình chiếu đa dạng và chất lượng cao hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh trên cả nước và cả nước ngoài gồm hệ thống máy chiếu, màn chiếu, màn hình tương tác,...

NHẬP KHẨU VÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG

- Là nhà phân phối chính hãng ViewSonic ( USA) phân phối màn hình tương tác thông minh Tại Việt Nam. 

- Máy chiếu màn chiếu, và các phụ kiện nổi tiếng trên thế giới. 

- Thiết bị đồng bộ phòng học thông minh, phòng họp thông minh, phòng họp thông minh, phòng lab.

- Thiết bị truyền hình trực tuyến.

CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP

Đơn giản hóa các vấn đề phức tạp mang đến giải pháp hiệu quả nhất cho nhu cầu khách hàng.

- Giải pháp truyền hình trực tuyến.

- Giải pháp cho phòng họp hiện đại và thông minh.

- Giải pháp lớp học thông minh, phòng LAB

Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Đức Pháp chuyên cung cấp các giải pháp tích hợp CNTT cho các thiết bị nhập từ nước ngoài như Mỹ, EU về máy chiếu, màn hình tương tác thông minh, những giải pháp về thiết bị thuyết trình hàng đầu Việt Nam như công nghệ tràn viền, máy chiếu hiện đại nhất...

Đến nay, công ty đã có kênh phân phối rộng rãi quy mô khắp cả nước cùng hệ thống khách hàng trải dài toàn quốc như tập đoàn VinGroup, hệ thống các trường học như ĐH Bách Khoa, ĐH Thủy Lợi, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Xây Dựng, ĐH Văn Hiến, ĐH Văn Lang, hệ thống các trường quốc tại Việt Nam...về máy chiếu, màn hình tương tác và các thiết bị trình chiếu.

Bên cạnh đó, công ty đã và đang kí những hợp đồng lớn, liên kết với các đối tác nước ngoài như SONY, PANASONIC, CASIO… (Nhật Bản), VIEWSONIC, INFOCUS (Mỹ), BENQ, VIVITEK, OPTOMA, … (Đài Loan) và 1 số thương hiệu khác. Không dừng lại ở đó, công ty tự hào là nhà phân phối độc quyền của ViewSonic và là doanh nghiệp hợp tác chuyển giao công nghệ từ các nước thuộc nhóm G7 (các nước có nền công nghiệp phát triển) như Anh, Đức, Pháp, Mỹ...với các đối tác chủ lực là các thầy cô giáo, IT, trưởng phòng thu mua, khách hàng đại lý và một lượng lớn khách lẻ khác.

BẠN CHỌN VÌ CHÚNG TÔI XỨNG ĐÁNG

Giữ trọn niềm tin trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, Đức Pháp - Nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường tiên phong hàng đầu Việt Nam, đã đạt được nhiều thành công, đã tạo lập được niềm tin vững chắc với nhiều đối tác là các tập đoàn hàng đầu thế giới trong nhiều ngành hàng khác nhau. 

Tại Việt Nam, Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp là đại diện ủy quyền của ViewSonic phân phối các sản phẩm màn hình tương tác thông minh và màn hình chuyên dụng.

VIDEO VỀ SẢN PHẨM MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC VIEWSONIC

Màn Hình Tương Tác ViewSonic IFP50-2: Tích Hợp Nhiều Công Nghệ Hiện Đại, Thương Hiệu USA

Màn Hình Tương Tác Cao Cấp ViewSonic SERIES IFP70 Thiết Bị Nên Đầu Tư Cho Doanh Nghiệp Văn Phòng 4.0

Ứng dụng màn hình tương tác ViewSonic tại trường tiểu học Lê Đức Thọ