Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy chiết rót nước đóng chai Pet

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy chiết rót chai pet là thiết bị tự động được lắp đặt kèm theo các hệ thống lọc, xử lý nước uống, nước tinh khiết, nước giải khát đóng chai. Thiết bị này không thể thiếu do tính linh hoạt, hữu ích, tiết kiệm thời gian trong sử dụng.

1. Các tính năng của máy chiết rót chai Pet

Hệ thống chiết rót chai Pet được tích hợp nhiều tính năng vượt trội:

icon Vệ sinh và làm sạch chai tự động.

icon Chiết rót tự động.

icon Đóng nắp tự động.

icon Dán nhãn tự động

icon Hệ thống băng tải giúp di chuyển chai từ khâu ban đầu súc rửa, đến các giai đoạn phía sau.

Tất cả các giai đoạn được gói gọn trong một hệ thống duy nhất. Người dùng chỉ cần đứng ở vị trí điều khiển để các công đoạn hoạt động theo những gì đã cài đặt.

2. Ưu điểm nổi bật

icon Tùy theo nhu cầu người sử dụng, sẽ có các hệ thống công suất lớn nhỏ phù hợp. Công suất có thể dao động từ 3000 chai/h đến 9000 chai/h. Đảm bảo tốc độ cấp nước nhanh cho nhu cầu cung ứng nước ra thị trường.

icon Có thể áp dụng để chiết rót định lượng ở nhiều mức khác nhau: 330ml – 500ml – 1500ml.

icon Với các chai có sai số chiều cao không quá lớn, vẫn có thể hoạt động thông thường mà không cần điều chỉnh máy.

icon Máy có kích thước nhỏ, tuổi thọ cao, dễ vận hành, giá thành hợp lý.

3. Nguyên lý hoạt động

Dây chuyền gồm các thiết bị phối hợp, hoạt động nhanh gọn, theo đúng quy trình. Ban đầu, theo đường băng tải, chai nhựa được đưa vào vị trí để xúc rửa, đảm bảo loại bỏ bụi bẩn trong chai. Sau đó, tiếp tục di chuyển đến vị trí chiết rót, đóng gói và chuyển sang giai đoạn phân phối của đơn vị.

4. Ứng dụng

Máy chiết rót chai Pet là thiết bị không thể thiếu trong ngành sản xuất đồ uống. Chúng được sử dụng trong:

icon Công nghiệp sản xuất nước tinh khiết.

icon Công nghiệp sản xuất nước ép trái cây.

icon Công nghiệp sản xuất nước giải khát, rượu…

Ngày nay thay vì phải đóng gói, chiết rót thủ công, dung lượng không được chính xác đồng đều giữa các sản phẩm. Máy chiết chiết rót chai Pet khắc phục được các đặc điểm trên và phát huy tính tự động hóa cao.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!