Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy bơm sơn màng Đài Loan A-20

Giá 5,700,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy bơm sơn màng Đài Loan A-20

– Máy bơm sơn được ứng dụng rộng rãi trong các ngành: Gỗ, Nội thất, cơ khí, ô tô,...

– Thân bơm bằng hợp kim nhôm chống bám dính.

– Máy bơm được kết cấu bởi màng đôi, 2 màng đen và 2 màng trắng. Màng trắng được làm bằng Teflon chịu được hóa chất cực tốt.

– Máy bơm mạnh, Hiệu suất bơm ổn định.

– Bên trong trục cốt của Máy bơm sơn được làm bằng INOX bền bỉ.

– Hệ thống Rong, phốt bên trong Cốt của bơm đều được gia công với chất liệu nhựa nguyên chất giúp bơm có độ bền cực cao.

– Bình điều áp sơn giúp cho lưu lượng sơn ra được ổn định hơn.

– Máy bơm sử dụng từ 2-3 súng phun sơn.

Lưu Ý: Để nâng cao tuổi thọ của Máy bơm sơn, Sau khi sử dụng xong, Quý khách dành chút thời gian vệ sinh sạch sẽ, chăm chút để Sản phẩm đẹp, bền theo thời gian, đồng thời đảm bảo được chất lượng của máy bơm sơn, thời gian sử dụng lâu hơi, để phục vụ tốt nhất trong sản xuất của Quý khách

HƯỚNG DẪN VỆ SINH MÁY BƠM SƠN A-20

(1) Quý khách xả hết sơn trong bơm ra ngoài.

(2) Dùng lượng xăng khoảng 1-2Lit để bơm lên, xăng vô bên trong bơm sẽ kéo theo những lớp sơn còn bám dính trong má bơm ra ngoài, làm sạch bên trong của bơm.

(3) Tháo tác thứ 2 bơm xăng giúp cho ống dẫn sơn được sạch và đồng thời cũng vệ sinh luôn Súng phun sơn.

(4) Sau khi bơm xăng để vệ sinh xong, Quý khách lau sạch sẽ và đặt bơm nơi khô ráo, thoáng mát để phục vụ cho ngày hôm sau.

Thông số kỹ thuật của máy bơm sơn màng Đài Loan A-20

Model: A-20

Chất liệu vùng tiếp xúc với sơn: Nhôm nguyên chất

Lưu lượng sơn tối đa: 48 l/min

Giới hạn áp lực: 0.15~0.7MPa

Độ đậm đặc sơn tối đa:100s/NK-2

Nhiệt độ sơn: 5~40°C 0

Đầu nối hơi: 1/4 inch

Đầu nối sơn: 1/2 inch

Trọng lượng: 12Kg

Công ty TNHH thương mại kỹ thuật Hưng Tín

CÔNG TY HƯNG TÍN là một trong những Công ty Việt nam chuyên cung ứng các thiết bị vật tư phục vụ cho ngành công nghiệp như: Ngành Gỗ, Ô tô, cơ khí, Điện lạnh, Điện tử,… Hiện nhu cầu sử dụng và Dịch vụ  sửa chữa của Quý khách hàng ngày càng gia tăng, Chính vì thế Công ty TNHH Thiết bị  công nghiệp Phát Phát Lộc Thành lập để đáp ứng nhu cầu rộng lớn của Quý khách hàng.

Sản phẩm tại Công ty Phát Phát Lộc được nhập từ các hàng nổi tiếng trên thế giới với chất lượng đã được kiểm định như: IWATA – JAPAN, MEIJI – JAPAN, PRONA – TAIWAN (Tech: JAPAN), DEVIIL BISS (ANH), NAC – JAPAN, KANON – JAPAN, BOSCH – GERMANY,…

Hiện Phát Phát Lộc đang là Đại lý chính thức phân phối Nhãn hiệu Thiết bị sơn và Dụng cụ hơi PRONA (TAIWAN), Thiết bị sơn ANEST IWATA (JAPAN), Thiết bị sơn MEIJI (JAPAN), Dụng cụ hơi URYU (JAPAN), Dụng cụ hơi ONPIN (TAIWAN), và Phát Phát Lộc cũng đang là Đại lý phân phối chính thức Những Dụng cụ điện: BOSCH, MAKITA, MAKTEC,…

Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Hưng Tín đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm, có hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng uy tín nhất. Với Đội ngũ cán bộ công nhân viên của Phát Phát Lộc có trình độ khoa học kĩ thuật, nhiệt tình, có trách nhiệm cao, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu để phục vụ khách hàng.

Bên cạnh đó Phát Phát Lộc còn có Dịch vụ “CHUYÊN SỬA CHỮA” Thiết bị sơn như: Súng phun sơn, Bơm sơn, cây khuấy và Một số Dụng cụ hơi như: Máy chà nhám, Súng bắn đinh,… Mang đến cho Quý khách Với chất lượng và giá tốt nhất.

Mục tiêu lấy khẩu hiệu “Chất lượng và Dịch vụ thay ngàn lời nói” để chứng minh ngoài sản phẩm chất lượng, giá tốt. Phát Phát Lộc còn mang đến Quý khách hàng sự Uy tín về sản phẩm và  niềm tin về Dịch vụ.

“THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH”.