Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màng lọc RO 4040 thương hiệu DOW

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Màng lọc RO 4040 là linh kiện thường thấy trong các hệ thống xử lý nước tinh khiết, siêu tinh khiết công nghiệp, thương mại. Đặc biệt, đối với những dự án lớn, việc lựa chọn những thiết bị có chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định luôn là việc rất quan trọng.

Sản phẩm được sản xuất công nghệ Mỹ, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và các tiêu chuẩn nước uống khác. Với nhiều ưu điểm nổi bật, màng lọc RO DOW 4040 mang lại hiệu quả kinh tế lâu dài tốt nhất cho các hệ thống lọc nước.

Những ưu điểm nổi bật của màng lọc RO 4040 DOW

Màng RO Dow 4040 có kích thước 4 × 40 inch có khả năng cung cấp dòng chảy thẩm thấu cao và khả năng loại bỏ muối, ion hòa tan ở nước đầu vào có độ mặn cao (lên đến 8.000 ppm). Nước qua màng sẽ đạt tiêu chuẩn tinh khiết (99% tổng chất rắn hòa tan), có thể uống ngay mà không cần đun sôi.

Màng thẩm thấu ngược loại bỏ các tạp chất không mong muốn như vi khuẩn, vi rút, clorua, florua,…

Màng RO Filmtec được sản xuất với quy trình chế tạo quy chuẩn, có độ chính xác, tính nhất quán, độ tin cậy cao.

Tuổi thọ màng cao.

Có thể áp dụng cho cả những quy trình tái sử dụng nước.

Chi phí năng lượng thấp với khả năng loại bỏ cao mang lại chất lượng nước tốt.

Các loại mã hiệu LP & XLE giảm chi phí vận hành vì nhu cầu năng lượng ít hơn.

Các loại màng có mã hiệu TW30 tạo ra giá trị cao hơn vì ít bị bám bẩn hơn.

 

 

Ứng dụng của màng lọc RO 4040 DOW

Màng 4040 DOW Filmtec thường được ứng dụng trong các dự án thương mại và công nghiệp như:

Khử khoáng nước

Sản xuất nước uống đô thị, công nghiệp

Tái sử dụng nước thải cho các nhà máy sản xuất.

Tiền xử lý nước cho các hệ thống xử lý nước khử ion.

Một số ngành nghề cụ thể cần nước tinh khiết cho hoạt động sản xuất như: nhà hàng ăn uống, khách sạn, bệnh viện, dược phẩm, chế biến,… Màng RO Filmtec là loại màng thẩm thấu ngược hàng đầu thế giới dành cho thiết bị lọc nước sinh hoạt. Cho đến nay, hơn 1.000.000 màng FilmTec đã được lắp đặt trong các hệ thống xử lý nước trên toàn thế giới.

Các loại màng lọc RO 4040 DOW

Nhà sản xuất DOW đã chế tạo ra rất nhiều các loại màng lọc 4040 khác nhau để phù hợp với nhiều ứng dụng xử lý. Bao gồm cả khử khoáng nước lợ, khử mặn nước biển, màng áp suất, cao thấp và cực thấp…

Mã sản phẩm Tên Tốc độ thẩm thấu (GPD) Khả năng loại bỏ muối (%)
RO 4040 LC LE Màng RO 4040 áp thấp 2500 99
RO 4040 LC HR Màng RO 4040 áp cao 2900 99.5
RO 4040 LE Màng RO 4040 áp thấp 2500 99
RO 4040 BW30 Màng RO 4040 áp cao 2400 99.5
RO 4040 LP Màng RO 4040 áp thấp 2900 99.2
RO 4040 TW30   2400 99.5
RO 4040 XLE Màng RO 4040 áp thấp 2600 99

Kích thước (đường kính x chiều dài): 4 “x 40”.

Áp suất hoạt động tối đa: 600 psi.

Phạm vi pH: 2-11.

Thông số kỹ thuật:

Công suất tối đa: 2400 GPD (86.4 m3/ngày).

Khả năng tách muối: 99,7%.

Kích thước (Chiều dài x Đường kính): 40×4 (inch)

Vật liệu màng: Polyamide (PA).

Tuổi thọ màng lọc RO 4040 Dow Filmtec là bao nhiêu?

Màng RO DOW Filmtec có thiết kế cuộn xoắn từ vật liệu polyamide tổng hợp, có kết cấu chắc chắn và không cần thay thế trong thời gian lên đến 5 năm.

Mặc dù vậy, nếu hệ thống xử lý nước không được quản lý chặt chẽ trong quá trình vận hành sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thọ của màng. Từ đó dẫn đến việc có thể phải thay thế màng ngay lập tức để tiếp tục sử dụng. Trường hợp này xảy ra khi màng lọc bị tích tụ một lượng cặn bẩn quá lớn.

Tình trạng tắc màng là hiện tượng thường xảy ra và có thể dễ dàng khắc phục nếu được xử lý kịp thời. Tuy nhiên, nếu đã làm sạch màng mà vẫn thấy màng hoạt động kém hiệu quả, điều đó cho thấy màng đã bị tắc nghẽn quá nhiều không thể tái sử dụng. Vì vậy trong quá trình sử dụng, cần lưu ý quá trình tiền xử lý nước trước khi chuyển đến màng RO là điều vô cùng quan trọng.

 

 

Toàn Á phân phối các loại màng lọc RO 4040 thương hiệu DOW

Toàn Á phân phối rất nhiều loại màng lọc RO 4040 sử dụng cho các ngành công nghiệp lọc nước tinh khiết, siêu tinh khiết. DOW Filmtec là thương hiệu màng RO, NF uy tín, nổi tiếng trên trong ngành xử lý nước và chiếm ưu thế lớn trên thị trường về mặt chất lượng.

Màng DOW Filmtec được sản xuất theo công nghê hàng đầu thế giới của Mỹ. Các sản phẩm Toàn Á phân phối đều được nhập khẩu chính hãng; được chế tạo từ công nghệ độc quyền của Dow, sản xuất theo quy trình hoàn toàn tự động cho phép tạo ra các sản phẩm nhất quán.Từ các doanh nghiệp lớn, nhà sản xuất công nghiệp, các doanh nghiệp nhỏ và hay gia đình luôn ưu tiên sử dụng sản phẩm DOW cho nguồn nước sạch và lành mạnh. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn tin tưởng sử dụng các sản phẩm màng lọc RO 4040 thương hiệu Dow sản xuất.

Toàn Á là nhà cung cấp màng lọc RO Dow uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá màng lọc 4040 cạnh tranh nhất.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!