Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màng lọc nước RO- thương hiệu Toray- Nhật Bản

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Chức năng lọc của màng lọc RO – Toray

Kích thước các khe lọc vô cùng nhỏ, chỉ 0.0001 micron, loại bỏ hầu hết các chất rắn, các ion, vi khuẩn, viruts, chất hữu cơ,... Nước trở nên hoàn toàn tinh khiết sau khi lọc.

Màng RO – Toray được sản xuất và nhập khẩu từ Nhật Bản, đáp ứng các tiêu chuẩn Nhật Bản, mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết nhất sau quá trình lọc.

Chống lại sự o-xi hóa và gốc tự do.

Nguyên lý hoạt động của màng lọc RO – Toray

Màng lọc RO – Toray hoạt động theo một cơ chế ngược lại với các cơ chế lọc thẩm thấu thông thường, nhờ lực hấp dẫn của trái đất để tạo ra sự thẩm thấu của các phân tử nước qua các mao mạch của lõi lọc.

Dưới áp lực nén của máy bơm cao áp, các phân tử nước sẽ tạo ra một dòng chảy mạnh đi qua khe hở màng RO (đây có thể gọi là quá trình phân ly trong chính dòng nước ở môi trường bình thường nhờ áp lực). Quá trình này đẩy các thành phần hóa học, kim loại, tạp chất… có trong nước chuyển động mạnh văng ra vùng có áp lực thấp hay trôi theo dòng nước ra ngoài theo đường thải (tương tự như nguyên lý hoạt động của thận người).

Cùng lúc đó, chỉ có phân tử nước lọt qua được các mắt lọc màng RO với cỡ kích cỡ 0.0001 micromet. Hiệu quả xử lý lên đến 99.5%, loại bỏ được hầu hết các thành phần hóa chất kim loại, vi khuẩn. Nước tinh khiết nhất được tạo thành.

Ứng dụng của màng lọc RO – Toray

Màng lọc RO – Toray dùng cho khu vực dân cư dùng để tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Màng lọc RO – Toray có thể loại bỏ các ion kim loại nặng như Sắt, Chì, Mangan,... loại bỏ các ion gây nên hiện tượng nước cứng như Mg2+, Ca2+... loại bỏ các tạp chất hữu cơ, các vi khuẩn, virut và các chất phóng xạ trong nước...

Màng lọc nước RO phù hợp cho gia đình, trường học, bệnh viện, nhà nghỉ, văn phòng, nhà máy công nghiệp… để làm sạch nước uống phục vụ nhu cầu ăn uống và sản xuất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại màng lọc RO – Toray khác nhau và nhiều sản phẩm là hàng giả, kém chất lượng với nhiều mức giá khác nhau. Vì thế vậy quý khách hãy chú ý cấu tạo, chất liệu, kích thước và sự cam kết của người bán.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!