Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màng co nhiệt - Màng co POF

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Những yêu cầu ngày càng cao về chất lượng đi cùng hình thức sản phẩm đã cho ra đời công nghệ tiến tiến bọc bằng màng co POF. Riêng bọc bằng màng co POF nhập khẩu tại Á Châu sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách một cách tốt nhất.

Vậy màng co POF  là gì?

Là loại màng co bao bọc kín cho sản phẩm nhờ 5 lớp màng mỏng trong suốt, dẻo dai, không phai màu và bền bỉ.

Không màu, không mùi, không chứa hóa chất độc hại nên an toàn cho người sử dụng và sản phẩm 

Giúp sản phẩm giữ được màu sắc, chất lượng và hình dạng ban đầu

Giá thành màng co POF nhập khẩu đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường

Màng co luôn có sẵn với số lượng lớn, kích thước khác nhau

Mua nhiều ưu đãi nhiều, hậu mãi hấp dẫn

Liên hệ: 0915 669 495 hoặc 0388 418 903

Công ty TNHH thiết bị thủy sản

Công Ty TNHH Thiết Bị Thủy Sản tiền thân là DNTN Máy và Thiết Bị Á Châu (AME) được thành lập vào ngày 24/8/2000 với mục đích cung cấp thiết bị đóng gói và chế biến trong ngành thực phẩm và thủy sản xuất khẩu.

Ông Đỗ Hữu Triệu, người sáng lập doanh nghiệp đã từng tốt nghiệp kỹ sư về chế biến thực phẩm ở Bungari vào năm 1988. Tốt nghiệp thạc sỹ về quản trị sản xuất ở Học Viện Công Nghệ Châu Á, Thái Lan vào năm 1997. Ngoài ra ông còn có 3 năm kinh nghiệm làm đại diện cho công ty một công ty của Thái Lan về tư vấn và cung cấp thiết bị đóng gói ở Việt Nam.

Với hơn 15 năm phát triển, AME đã xây dựng được hệ thống 15 nhà cung cấp hàng đầu thế giới, trên 1000 khách hàng lớn và trên 50 nhân viên chính thức. Doanh số năm 2010 đạt 10 triệu đô la Mỹ.

Với hàng ngàn khách hàng lớn và luôn tái đặt hàng, AME luôn biết ơn sự ủng hộ của khách hàng để DN có thể tồn tại, cùng phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Với phương châm cùng có lợi, AME được các đối tác nước ngoài tận tâm ủng hộ bằng cách đào tạo kỹ thuật, hướng dẫn làm việc cũng như chuẩn bị sẵn phụ tùng thay thế khi khách hàng gặp sự cố. Nhờ ủng hộ của nhà cung cấp, AME luôn giữ được chữ tín và có được lòng tin của các đối tác.

Ở AME chữ tín được quan tâm hàng đầu. Để giữ được chữ tín, AME đào tạo nhân viên tại chỗ và đưa người đi nước ngoài đào tạo, chỉ nhận việc trong phạm vi chuyên môn của mình, chỉ hứa khi chắc chắn thực hiện được, luôn tận tâm, tận lực thực hiện đúng những gì cam kết và chịu trách nhiệm hoàn toàn về rủi do khi công việc không hoàn toàn như dự tính.

Chất lượng cao, giữ tín với hậu mãi tốt là phương châm làm việc của AME.

Website: http://ame.vn/index.html