Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lò đốt rác thải sinh hoạt LOSIHO 700

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Lò đốt rác thải sinh hoạt LOSIHO 700- Lựa chọn mô hình xử lý rác thải sinh hoạt phù hợp là yêu cầu cấp bách trong bảo vệ môi trường (BVMT) nông thôn, sản xuất nông nghiệp và phong trào xây dựng nông thôn mới hiện nay.

Công ty chúng tôi là công ty đi đầu trong ngành về kỹ thuật, thiết kế, xây dựng và lắp đặt các nhà máy xử lý rác thải sinh hoạt, các nhà máy đốt rác... , được nghiên cứu và chế tạo để đốt chất thải an toàn và nhanh chóng, để tiêu hủy chất thải sinh hoạt, từ bệnh viện, phòng thí nghiệm, nghĩa trang, công nghiệp, lò mổ, phòng khám thú y, v.v. .

Kỹ thuật viên của chúng tôi đảm bảo một mô hình hoàn chỉnh cho các khách hàng của chúng tôi, liên tục hỗ trợ khách hàng và đảm bảo bảo dưỡng  của các thiết bị được lắp đặt.

Nhờ kinh nghiệm và chuyên môn của các kỹ thuật viên, chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu : Thực tế, chúng tôi có thể thiết kế và xây dựng các hệ thống tùy chỉnh dựa trên các thông số kỹ thuật của khách hàng, tuân thủ các tiêu chuẩn nổi bật về chất lượng và độ tin cậy của khách hàng.

Phạm vi lò đốt của chúng tôi bao gồm lò cấp liệu kiểu mẻ cũng như lò cấp liên tục, với buồng đốt quay hoặc tĩnh . Công suất đốt có thể thay đổi từ 10 tấn đến hàng 100 tấn trên ngày.

Nếu có nhu cầu về mặt kỹ thuật và thích hợp, các nhà máy của chúng tôi có thể được tích hợp với:

- Hệ thống cho ăn tự động;

- Hệ thống thu hồi năng lượng;

- Hệ thống xử lý chất ô nhiễm (khí thải);

- Hệ thống nghiền rác hữu cơ và vật liệu liệu xây dựng;

- Hỗ thống phân loại rác;

- Lắp đặt di động trong container.

Công ty TNHH Tân Thiên Phú

Công ty TNHH Tân Thiên Phú là Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các kỹ sư được đào tạo cơ bản chính là những thanh niên làng nghề, năng động và nhiệt tình, chuyên sản xuất các sản phẩm liên quan đến Sinh thái Môi trường, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm và thu gom phụ phẩm nông nghiệp, thiết bị trồng nấm và các loại máy phục vụ nông nghiệp nông dân nông thôn.

Các sản phẩm của Công ty đã được Bộ Khoa học và Công nghệ – Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường chất lượng cho phép được quyền sử dụng mã số: 893 606 936 và số 40293/QĐ-SHTT.

Tháng 9 năm 2009 Công ty chúng tôi được sự quan tâm của Sở khoa học và công nghệ tỉnh Nam Định tạo điều kiện cấp kinh phí đi triển lãm tại Giảng Võ Hà Nội, hội chợ mang tầm Quốc tế có nhiều nước tham gia đó là chợ công nghệ và thiết bị Việt Nam ASEAN + 3. Gian hàng của chúng tôi được bộ khoa học đánh giá cao về chất lượng và tính ứng dụng khả thi của sản phẩm máy phục vụ nông nghiệp.

Tháng 9 năm 2012 một lần nữa chúng tôi được sự quan tâm của UBND Tỉnh Nam Định và Sở khoa học và công nghệ tỉnh Nam Định tạo điều kiện cấp kinh tham gia triển lãm tại Trung tâm triển lãm Quốc tế ICE, Hà Nội. Gian hàng của chúng tôi được Bộ khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng tham gia tích cực hội chợ công nghệ và thiết bị Việt Nam ASEAN + 3.

Năm 2011 vinh dự được TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng giải thưởng Lương Định Của.

Năm 2012 vinh dự được Bộ Khoa học Công nghệ và Liên hiệp các hiệp hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam trao tặng Giải cầu vàng hàng Việt Nam.

Năm 2011 được tỉnh, huyện trao tặng và nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp bộ, ngành, tỉnh, huyện trao tặng.

Giải thưởng chứng nhận Tài năng trẻ Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2012 do bộ KHCN và TƯ Đoàn trao tặng. + Tóp 10 giải thưởng Cầu vàng hàng Việt Nam chất lượng cao.

Sản phẩm của công ty TNHH Tân Thiên Phú vinh dự được chọn trưng bày chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Nam Định lần thứ XVIII.