Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống xử lý nước giếng khoan

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

1. Tại sao cần phải xử lý nước giếng khoan

Tùy theo vị trí, độ sâu khai thác nước giếng khoan mà nước nguồn có những thành phần khác nhau, tuy nhiên đặc điểm chung của nguồn nước giếng khoan là như sau:

- Lượng chất khoáng hòa tan cao hơn nguồn nước mặt.

- Hàm lượng Canxi, Magie cao vì vậy nước giếng khoan có độ cứng lớn nếu không được lọc sạch sẽ dẫn đến những bất tiện trong sinh hoạt như: tắm giặt dễ dẫn đến da, tóc bị khô, mẩn ngứa…, các thiết bị và vật dụng trong gia đình nhanh bị hỏng hóc.

- Nước có mùi tanh do hàm lượng sắt và mangan cao.

 

Hệ thống xử lý nước giếng khoan

 

2. Nhu cầu xử lý nước giếng khoan

Nước giếng khoan được sử dụng phổ biến trong sinh hoạt và sản xuất tại Việt Nam, đặc biệt ở những vùng nông thôn và ngoại thành, nơi chưa có hệ thống nước máy của thành phố. Bên cạnh đó, do sự phát triển đô thị hóa, nguồn nước mặt bị ô nhiễm ngày càng nhiều cũng ảnh hưởng lớn tới chất lượng nước ngầm, vì vậy hệ thống lọc nước giếng khoan rất cần thiết. Dựa theo nhu cầu sử dụng và quy mô có thể phân loại thành:

- Hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình: được thiết kế với công suất nhỏ nhưng đảm bảo nguồn nước đầu ra loại bỏ được hết các tạp chất, chất ô nhiễm, cung cấp nguồn nước sạch cho sinh hoạt, giúp bảo vệ gia đình khỏi những chất gây ô nhiễm và mầm bệnh. 

- Hệ thống lọc nước giếng khoan công nghiệp: Nhiều nhà sản xuất quy mô lớn, bệnh viện, nhà hàng cần lượng nước lớn để phục vụ sinh hoạt và sản xuất trong doanh nghiệp. Hệ thống lọc thô nước giếng khoan công suất lớn sẽ cung cấp nguồn nước chất lượng cho sản xuất, ngoài ra nó còn giúp cung cấp một nguồn nước đảm bảo nếu nhà máy cần nguồn nước cấp cho hệ thống RO.

 

Hệ thống xử lý nước giếng khoan

 

3. Quy trình xử lý nước giếng khoan

B1: Nước giếng khoan được bơm lên tháp oxy hoá loại bỏ Fe, Mn, mùi trong nước.

B2: thực hiện quá trình tiếp xúc và keo tụ sau đó lắng cặn toàn bộ các oxit sau khi được oxy hoá, thu lấy nước trong và chuyển sang bước lọc tiếp theo.

B3: thực hiện quá trình lọc tinh gồm các bước sau:

Lọc đa đa năng: tại đây cát, cặn lơ lửng huyền phù đượợc loại bỏ triệt để

Xử lý kim loại: với loại vật liệu xúc tác như cát mangan, hạt birm, mangan Greensand chuyên dụng để loại bỏ kim loại nặng như  như Fe, Mn, As... các vật liệu này hoạt động như một chất xúc tác oxi hóa để tạo kết tủa kim loại. Các kim loại nặng sẽ được tách ra khỏi nước sau khi oxi hóa và tạo thành chat kết tủa bám vào bề mặt vật liệu lọc

Lọc cacbon: Bước lọc này sẽ loại bỏ triệt để màu, mùi và các chat hữu cơ hoà tan trong nước. Sau xử lý nguồn nước cơ bản trở thành nước sạch.

B4. Khử trùng: Nước sau khi qua hệ lọc sẽ được khử trùng đảm bảo nước sau xử lý đạt quy chuẩn của bộ y tế đáp ứng cho sinh hoạt . Có các bước  khử trùng cơ bản như sau:

+ Khử trùng bằng clorine

+ Khử trùng bằng 0zne (O3)

+ Tia UV

Đó là toàn bộ quy trình của mô hình lọc nước giếng khoan gia đình tại Toàn Á. Chúng tôi tự tin với mô hình này sẽ mang lại cho người dân một nguồn nước sạch đảm bảo và tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!