Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Công nghệ sản xuất phụ gia bê tông tại Hải Phòng

Giá 250,000,000 VND / Hệ thống

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống sản xuất phụ gia bê tông dành cho các trạm trộn là giải pháp giúp TỰ SẢN XUẤT PHỤ GIA BÊ TÔNG, giảm chi phí giá thành sản xuất, vật liệu đầu vào và chủ động điều chế sản phẩm phụ gia theo ý muốn đối với từng dự án cụ thể, để từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường bê tông thương phẩm cả về giá cả và chất lượng.

- Hệ thống bao gồm các thiết bị, máy móc, quy trình công nghệ, công thức phối trộn; đào tạo- chuyển giao

- Hệ thống do Chúng tôi tự nghiên cứu và phát triển; Đã được ứng dụng và triển khai tại Bắc Giang, Hải Dương.

1. Giới thiệu về Hệ thống và quy trình chuyển giao công nghệ sản xuất phụ gia bê tông dành cho các trạm trộn.

Hệ thống sản xuất phụ gia bê tông dành cho các trạm trộn, bao gồm:

Về cơ sở vật chất, nhân lực: Nhà xưởng mặt bằng ~ tối thiểu 150m2, nguồn điện 3 pha, và nguồn nước máy sinh hoạt. Nhân lực: 02 người (1 người phụ trách kỹ thuật và 1 người phụ trợ)

Về trang thiết bị: Trang thiết bị sản xuất, công suất thiết bị: ≥ 300 tấn phụ gia thương phẩm/tháng, bao gồm:…

Về công nghệ: Quy trình, Công nghệ sản xuất phụ gia bê tông siêu dẻo thương phẩm thế hệ thứ 3 Polycarboxylate

Về hướng dẫn, đào tạo và chuyển giao công nghệ: 01 kỹ thuật viên phụ trách chuyển giao và tư vấn kỹ thuật phụ gia tối thiểu 3 tháng.

- Về thời gian thực hiện: 1 tháng

2. Ưu điểm của hệ thống:

1. Chi phí đầu tư không lớn: tùy theo công suất thiết kế và mục đích sản xuất, suất đầu tư chưa bằng ½ chi phí đầu tư 01 xe bồn trộn bê tông, tuy nhiên giúp cho khách hàng tiết kiệm hàng tỷ đồng đến vài chục tỷ đồng mỗi năm.

2. Hệ thống thiết bị LEEZAR EQUIPMENT được trang bị hệ thống kiểm soát và vận hành tự động lên tới 90% trong suốt quá trình sản xuất tổng hợp phụ gia gốc PCE.

3. Tiết kiệm năng lượng và chi phí đầu tư cho hê thống thiết bị 35% do bộ máy và hệ thống được tinh gọn phù hợp với nhiều loại nhà xưởng, mặt bằng.

4. Hệ thống thiết bị tinh gọn, chỉ chiếm diện tích xưởng khoảng 25-30m3 tuy nhiên công suất sản xuất lên tới 520.000 lít Phụ gia gốc/ Tháng, tương đương khoảng 1.600.000 Lít phụ gia thương phẩm/ tháng.

5. Mở ra một lĩnh vực đầu tư công nghiệp mới, xanh, sạch và bền vững, quy trình công nghệ sản xuất gọn nhẹ, tự động khép kín, suất đầu tư thấp, không xả thải, nhân lực vận hành không quá 5 người. 

3. Quy trình thực hiện

Bước 1: Xác định nhu cầu của khách hàng

Bước 2: Tiến hành thử nghiệm và nghiệm thu chất lượng sản phẩm sẽ sản xuất.

Bước 3: Khách hàng tiến hành bàn giao nhà xưởng, mặt bằng

Bước 4: khách hàng  tạm ứng 50% giá trị hợp đồng; tiến hành gia công, lắp đặt trang thiết bị trong vòng 15-20 ngày.

Bước 5: Sản xuất thử nghiệm ra thành phẩm nghiệm thu và thanh toán chi phí còn lại trong vòng 5 ngày kể từ ngày nghiệm thu sản phẩm.

4. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Phát triển khoa học- công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Địa chỉ: Số 276B Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 0984.777.078 (Ms. kim Anh)

Email: thongtin@hatex.vn

Hatexmall- Nhận đặt hàng, cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ

Hatexmall là gì? vì sao nên mua hàng trên Hatexmall?

1. Hatexmall là gì?

Hatexmall là gian hàng đặc biệt của sàn thương mại điện tử Hatex.vn- nhằm cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ cho người mua một cách hiệu quả nhất.

Sự phát triển của Thương mại điện tử đã mang lại rất nhiều lợi ích, giúp cho hoạt động mua- bán trên các kênh online được tiến hành một cách nhanh chóng, thuận lợi và hiệu quả. Tuy nhiên, những hạn chế và rủi ro như: hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng nhận được không đúng như yêu cầu hoặc hàng không có tại thị trường Việt Nam khiến người mua e ngại khi trực tiếp giao dịch.

Tại gian hàng hatexmall này, BQT hatex sẽ kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ bằng cách tự nhập hàng về bán hoặc chọn lọc những nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong nước và nước ngoài tham gia, đương nhiên tất cả hàng hóa đều qua kiểm định xử lý bởi ban quản trị hatex.vn.

2. Vì sao nên mua hàng trên hatexmall?

     - Được tư vấn, cung cấp các giải pháp phù hợp và hiệu quả:  Anh/ chị mong muốn tìm được giải pháp, thiết bị, công nghệ phù hợp nhất với khả năng và nhu cầu hiện nay? đội ngũ cán bộ của chúng tôi sẽ sử dụng cơ sở dữ liệu công nghệ- thiết bị chào bán để tư vấn, cung cấp các giải pháp phù hợp nhất để anh/ chị lựa chọn. Đặc biệt, Chúng tôi hiện đang hợp tác với rất nhiều Viện, trường, cơ quan nghiên cứu để hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra các giải pháp, công nghệ trong hoạt động sản xuất- kinh doanh

- Giá cả cạnh tranh: Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp với giá cả khác nhau, làm thế nào để lựa chọn được thiết bị và công nghệ phù hợp với giá cả cạnh tranh nhất? Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp sản phẩm cho quý khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất so với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

- Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh chóng.

- Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hải Phòng.

- Cam kết chính sách hỗ trợ sau bán hàng.

3. Hatexmall cung cấp những hàng hóa gì?

Các sản phẩm trên Hatexmall không đa dạng và phong phú như trên Hatex.vn nhưng là những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường so với các nhà cung cấp khác.

Những sản phẩm của hatexmall là do BQT hatex tự nhập hàng về bán hoặc chọn lọc những nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong nước và nước ngoài tham gia, đương nhiên tất cả hàng hóa đều qua kiểm định xử lý bởi ban quản trị hatex.vn.