Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống lọc tổng sử dụng công nghệ màng lọc UF công nghiệp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Màng lọc UF là gì?

- Màng lọc UF (Ultra Filtration) hay còn gọi là màng siêu lọc thẩm thấu, mỗi sợi màng có dạng hình ống, màu trắng. Khi lọc, màng UF cho phép nước đi từ ngoài vào trong lòng ống nhờ áp lực dòng chảy của nước. Nước thấm qua các mao dẫn có kích thước khoảng từ 0,1~0,001 micromet (µm), chất rắn lơ lửng và chất hòa tan có trọng lượng phân tử cao được giữ lại, trong khi nước và chất tan có trọng lượng phân tử thấp đi qua màng.

- Màng lọc UF về bản chất hoạt động không khác với so với màng RO. Tuy nhiên, màng UF giữ lại các khoáng chất trong nước, đồng thời loại bỏ các vi khuẩn, vi rút.

 

Hệ thống lọc tổng sử dụng công nghệ màng lọc UF công nghiệp

 

Quy trình lọc nước qua màng lọc UF được chia làm các giai đoạn sau:

       Giai đoạn 1 - Lọc thô: Nước ban đầu được bơm từ các nguồn khác nhau như: nước ngầm, sông, suối… qua bộ lọc thô. Giai đoạn này giúp ngăn lại các tạp chất kích thước lớn, bảo vệ màng lọc phía sau không bị rách, hỏng.

       Giai đoạn 2: Nước từ giai đoạn 1 được chuyển qua màng lọc tiếp theo có đường kính 10 μm, nên các tạp chất kích thước lớn hơn 10 μm sẽ bị giữ lại.

       Giai đoạn 3: Màng lọc Microfiltration có kích thước 0.1 μm, loại bỏ triệt để các chất keo và vi khuẩn. Nước qua màng lọc này là khá sạch, tuy nhiên vẫn còn các phân tử hữu cơ vi mô và virus sẽ được chuyển qua giai đoạn 4.

       Giai đoạn 4: Nước qua màng lọc cuối cùng với kích thước các lỗ nhỏ nhất 0.001 μm. Quá trình lọc qua màng để lại các ion và các hợp chất hữu cơ có trọng lượng phân tử thấp. Màng UF phù hợp để loại bỏ các hạt rất mịn, bao gồm: Độc tố, Polyme, Protein, Silica, cặn, Virus, vi khuẩn, mầm bệnh, dầu, mỡ, hydroxit kim loại, chất keo,… trả lại  nước có độ tinh khiết cao và mật độ chất rắn trong nước rất thấp.

       Màng UF có thể triệt tiêu được vi khuẩn tới 99.9%. Các chất bị loại bỏ sẽ bị thải xả ra ngoài khi đi qua các lõi lọc, cấp lọc và màng siêu lọc UF, cho ra một nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe tối ưu cho mọi người sử dụng.

Những ưu điểm chính của hệ thống lọc tổng UF so với quy trình làm sạch thông thường là:

       - Không cần hóa chất có thể sử dụng thay thế các hệ thống keo tụ, lắng, lọc cát, clo hóa, điều chỉnh pH sử dụng trong hệ thống xử lý nước tổng hợp.

       - Chất lượng lọc tốt và không làm thay đổi mùi vị của nước.

       - Đơn giản trong sử dụng

       - Loại bỏ hầu hết các vi khuẩn và vi rút khỏi nước.

       - Máy lọc nước UF có thể hoạt động với áp lực nước thông thường.

       - Không tạo thành sản nước thải lãng phí như màng RO

       - Độ bền của các sợi lọc cao. đặc tính chống bám bẩn tốt trong điều kiện nước chứa nhiều hóa chất, lượng nước lưu thông lượng cao. 

       - Màng lọc có thể được rửa ngược cho phép màng hoạt động liên tục vẫn đảm bảo chất lượng nước. Tuổi thọ màng kéo dài từ 3 -5 năm.

       - Vô cùng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

 

Hệ thống lọc tổng sử dụng công nghệ màng lọc UF công nghiệp

 

Ứng dụng

       Màng lọc UF được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực cuộc sống như:

       - Sử dụng làm bước tiền xử lý cho công nghệ RO

       - Xử lý nước, xử lý nước mặt, nước đô thị

       - Xử lý khử mặn với nước biển

       - Tái sử dụng nước tái chế

       - Xử lý nước cấp cho sinh hoạt và công nghiệp: bao gồm cả nước ngầm và nước mặt, nước mưa

       - Trong ứng dụng làm mát hệ thống.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!