Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống điều hành sản xuất kết nối máy Epicor Advanced MES

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Với khả năng thu thập dữ liệu trực tiếp từ máy móc và công nhân/ người đứng máy, Epicor Advanced MES cung cấp các chỉ số sản xuất và phân tích thời gian thực giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định nhanh chóng.

Phần mềm kiểm soát sản xuất Epicor Advanced MES cho phép người dùng giám sát và kiểm soát ngay lập tức các quy trình sản xuất. Từ đó, cải thiện năng suất bằng cách cung cấp thông tin chính xác về sản xuất 24/7 cho tất cả các hoạt động nhà máy, giúp ban quản trị đưa ra các quyết định nhanh chóng.

Epicor Advanced MES không chỉ giúp doanh nghiệp giữ vững vị trí trên thương trường mà còn hỗ trợ các sáng kiến cải tiến liên tục của doanh nghiệp. Hệ thống giúp giảm thiểu phí mẫu, lãng phí tài nguyên và thời gian chết máy (downtime), cải thiện thời gian chu kỳ, Hiệu suất Toàn diện của Thiết bị (OEE), và lên lịch sản xuất trực quan một cách hiệu quả.

Với các tính năng như theo dõi sản xuất, kiểm soát quy trình, lập lịch công việc linh hoạt, và nhiều tính năng khác, Epicor Advanced MES là công cụ tối ưu giúp doanh nghiệp trở nên chủ động và tăng khả năng dự đoán trong các hoạt động sản xuất, từ giải quyết vấn đề đến tối ưu hóa tài nguyên hiện có.

Data V Tech là đối tác chiến lược của Tập đoàn Phần mềm Epicor tại Việt Nam và Australia. Công ty cũng là đơn vị trực tiếp triển khai nhiều dự án với kết nối máy móc và hỗ trợ khách hàng thành công trong việc đưa mô hình sản xuất thông minh vào nhà máy. Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm với các giải pháp phần mềm của Epicor từ những phiên bản đời đầu, Data V Tech luôn là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp có tham vọng tăng trưởng cao và đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế.

Đăng ký để trải nghiệm bản demo trực tuyến hoặc sắp xếp cuộc họp tại chỗ với Data V Tech.

Công ty TNHH giải pháp Data V Tech

Data V Tech tự hào là đại diện chính thức của Tập đoàn Phần mềm Epicor tại Úc, Hồng Kong, và Việt Nam. Chúng tôi cũng là Đối Tác Liên Minh của Epicor, đơn vị phát triển Chức Năng Kế Toán Dành Riêng Cho Quốc Gia (CSF) của Kinetic và đảm bảo khả năng tương thích với hệ thống kế toán của Việt Nam.

Các chuyên gia tư vấn triển khai Epicor của chúng tôi đã làm việc hơn 20 năm với các nhà lãnh đạo công nghiệp và các tập đoàn đa ngành, từ các sản phẩm Epicor phiên bản đầu tiên đến nay: Epicor Enterprise, Vantage và phiên bản gần đây nhất, Epicor Kinetic.

Chúng tôi liên tục đổi mới và tiến xa hơn việc thu thập dữ liệu đơn giản. Ứng dụng Di động Pocket V nâng tính di động của Epicor ERP lên một tầm cao mới, tối ưu hóa công nghệ công nghiệp 4.0, hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của doanh nghiệp.