Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hạt Trilite 08T

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hạt trao đổi ion (hay hạt nhựa resin) là những hạt không hòa tan được trong nước. Chúng có cấu tạo là các polymer hữu cơ tạo lên một mạng lưới các hydrocacbon.

Chúng giúp loại bỏ các tạp chất ion, thay thế bằng các ion khác có cùng điện tích mà không làm thay đổi tính chất vật lý của nước.

Toàn Á không chỉ là đơn vị cung cấp hạt nhựa lọc nước với giá cả phù hợp mà chúng tôi còn cung cấp các vật liệu lọc số lượng lớn để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Hàn Quốc.

Hình dạng: Hình cầu.

Màu: Màu vàng hung hoặc vàng trong.

Kích cỡ hạt: 0.6 ± 0.05.

Khả năng trao đổi (eq/L): 2.0.

Khối lượng riêng: 840 g/L.

Quy cách đóng gói: 25 L/bao.

Thông số kỹ thuật

Đặc điểm

Thông số

Tên sản phẩm

Hạt trao đổi Ion Trilite 08T

Hình dạng

Hình cầu, hình tròn

Màu sắc

Màu vàng trong hoặc vàng hung

Cấu trúc polymer

Styrene-DVB, Gel

Nhóm chức năng

Sulfonic axit

Gốc ion

H+

Dung lượng trao đổi ion (eq/l)

1.8

Độ ẩm(%)

50~56

Khối lượng riêng (g/l)

800

Mật độ hạt

1.28

Hệ số đồng nhất

dưới 1.1

Kích thước hạt

0.6 ± 0.05

Tỷ lệ nguyên hạt (%)

Trên 95

Độ nở (Na+ thành H+) (%)

9

Đặc tính

Hạt nhựa trao đổi ion Trilite 08T nằm trong nhóm hạt trao đổi cấu trúc Cation axit mạnh.

Hình thức tồn tại của vật liệu này là theo dạng gel. Vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên kích thước hạt vô cùng đồng nhất. Tỷ lệ nguyên hạt của sản phẩm trong mỗi bao luôn đạt trên 95%.

Nhìn chung, Trilite 08T có đặc tính cơ học và hóa học vô cùng vượt trội. Vì vậy, khi sử dụng lâu dài cũng rất ít bị hao mòn.

Trilite 08T có thể được cung cấp ion ở dạng H+ hoặc Na +. Điều này tùy thuộc vào từng loại ứng dụng và nhu cầu của người dùng.

Ưu điểm

Có hiệu suất hoạt động trao đổi ion trong nước tốt. Vì vậy, có thể xử lý khối lượng nước cứng lớn, trong thời gian ngắn.

Tỷ lệ hao mòn vật liệu vô cùng thấp. Điều này vừa giúp tăng độ bền của sản phẩm, vừa giúp người dùng không mất nhiều thời gian kiểm tra hoặc bổ sung hạt khi thiếu.

Nhìn chung, giá thành của hạt trao đổi ion Trilite 08T không quá cao. Do đó, không cần tốn kém quá nhiều chi phí đầu tư ban đầu hoặc chi phí duy trì mà vẫn đạt được hiệu quả lọc nước tốt.

Sử dụng hạt trao đổi ion Trilite 08T sẽ giúp đem lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm nhiều chi phí sử dụng.

Ứng dụng

Nhờ vào những tính năng ưu việt của mình mà hạt trao đổi ion Trilite 08T đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cụ thể như sau:

Sử dụng để làm mềm nước cứng, khử khoáng, loại bỏ các kim loại và muối trong nước.

Ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực xử lý nước cho ngành công nghiệp dệt nhuộm, chế biến thực phẩm, sản xuất linh kiện điện tử, nuôi trồng thủy sản.

Hạt trao đổi ion Trilite 08T còn được ứng dụng để làm mềm nước trước khi đưa tới màng lọc RO. Đây là công đoạn quan trọng trong hệ thống sản xuất nước siêu tinh khiết.

Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng để lọc nước cấp cho lò hơi hay hệ thống làm mát tuần hoàn.

Khuyến cáo sử dụng 

Điều kiện hoạt động

Để ứng dụng hạt trao đổi ion Trilite 08T một cách hiệu quả, người dùng cần chú ý một số điều kiện hoạt động đề xuất như sau:

Độ dày của lớp vật liệu tối thiểu phải đạt trên 80 cm.

Dải PH để Trilite 08T hoạt động hiệu quả nhất dao động từ 0 - 14.

Tốc độ dòng chảy tối ưu giúp vật liệu phát huy tối đa hiệu suất hoạt động là 5 - 60 (m/h).

Hạt trao đổi ion hoạt động hiệu quả trong điều kiện nhiệt độ dưới 120 °C.

Điều kiện hoàn nguyên vật liệu

Chất hoàn nguyên được khuyến cáo sử dụng là HCl, H2SO4.

Nồng độ chất hoàn nguyên khi cho vào nước: HCl (1-8), H2SO4 (1-4)

Lượng chất hoàn nguyên cho mỗi lần tái sinh vật liệu lọc Trilite 08T là 30-150.

Tốc độ dòng chảy của nước trong quá trình hoàn nguyên là 2 - 10 (m/h).

Bạn muốn mua hạt trao đổi ion Trilite 08T với chất lượng tốt, giá thành phù hợp? Hãy liên hệ ngay với Toàn Á JSC để được tư vấn thông tin về sản phẩm và giá thành cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!