Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Gỗ sinh thái TGV (Trấu- Gỗ - Việt Nam)

Giá 300,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Công ty APTCO tự hào với dây chuyền sản xuất gỗ trấu tiên tiến bậc nhất Việt Nam hiện nay, chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm gỗ sinh thái TGV là sản phẩm công nghệ 5 trong 1: Hàm lượng khoa học cao, giá trị gia tăng lớn, mang lại nhiều việc làm mới, có giá trị xuất khẩu cao, bảo vệ môi trường.

Tính chất - Sản phẩm không thấm nước - Chống mục nát, mối mọt - Không cong vênh, hình dạng cố định - Chống được va đập - Chịu nhiệt cao - Khó bắt cháy - Dễ dàng cắt gọt, gia công - Chống trơn trượt - Không chứa hoá chất độc hại - Sản phẩm giống với gỗ tự nhiên

Để biến những cánh đồng lúa vàng thành gỗ trấu TGV phải có công nghệ gỗ trấu. Công nghệ gỗ trấu TGV đã được nghiên cứu thành công ở Viện Vật Lý và Viện Nghiên cứu lúa Đại Học Nông Nghiệp Hà nội. Công nghệ này sẽ được chuyển giao cho những ai muốn biến đồng lúa thành rừng vàng.

Từ thành công đã đạt được, công ty APTCO đã cho xây dựng một nhà sàn hoàn toàn bằng gỗ sinh thái TGV tiết kiệm chi phí. Đây là mô hình nhà kiên cố tránh lũ phù hợp với nhân dân các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Sản phẩm gỗ sinh thái TGV là sản phẩm thân thiện với môi trường, sản xuất tại Việt Nam và hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam. Đặc biệt giá thành lại thấp hơn so với các loại sàn gỗ nhập khẩu trong khi tính năng, chất lượng lại tương đương. Lựa chọn sàn gỗ TGV là sự lựa chọn thông minh phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm sàn gỗ TGV làm nhà gỗ, lót sàn, vách ngăn, sân vườn, tường rào, cầu thang,... tùy thuộc mục đích sử dụng.

Công ty APTCO hy vọng thời gian tới sẽ có thể liên kết được với các nhà đầu tư để nhân rộng mô hình, tiến tới xuất khẩu gỗ từ trấu; thúc đẩy nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm ở trình độ cao, giá thành rẻ để đáp ứng nhu cầu của nhiều người sản xuất. Nếu mô hình này được đầu tư nhân rộng sẽ giải được cùng lúc hai bài toán kinh tế và môi trường, đúng với mong muốn giúp nhà khoa học có thể sống được bằng nghề nghiên cứu nhờ thương mại hóa sản phẩm mà ngành khoa học công nghệ đang hướng tới.

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ và tư vấn xây dựng APTCO Việt Nam