Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đồng hồ nước từ tính

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đồng hồ nước từ tính MH-magW803E là sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho ngành cung cấp nước, đáp ứng các tiêu chuẩn đo lường nước thành phố, phù hợp cho việc đo lường khu vực và người dùng lớn trên mạng ống cung cấp nước, giúp doanh nghiệp cung cấp nước nâng cao tỷ lệ thu hồi nước, giảm thiểu tổn thất, và giảm thiểu mức nước không thu nhập. Đây là lựa chọn tốt nhất cho việc nâng cấp thiết bị đo lường của các doanh nghiệp cung cấp nước.

Sử dụng thiết kế độc đáo với toàn bộ vỏ bằng thép không gỉ, hoạt động bằng điều khiển từ xa bằng hồng ngoại cầm tay, thiết kế bảo vệ IP68 chống thấm nước, có thể sử dụng trong điều kiện dưới lòng đất và ẩm ướt khác. Sử dụng bộ pin lithium tiêu chuẩn làm nguồn cung cấp điện, không cần nguồn cung cấp bên ngoài.

Phần cảm biến sử dụng cấu trúc toàn phần, không mất áp suất, không mòn, tỷ lệ phạm vi lớn, nhạy cảm với dòng chảy nhỏ và đo lường dòng chảy lớn vượt trội so với các loại đồng hồ nước khác.

Loạt sản phẩm BST-magW803E hỗ trợ ba loại giao tiếp là RS-485, GPRS, NB, có thể đạt được việc thu thập và quản lý dữ liệu từ xa.

Đặc điểm chính:

Độ chính xác cao và phạm vi rộng.

Dòng chảy khởi đầu thấp như 0.001m/s.

Phần cảm biến sử dụng cấu trúc toàn phần, không mất áp suất, không mòn, không bao giờ bị kẹt đồng hồ.

Vật liệu lót loại thực phẩm để đảm bảo an toàn vệ sinh cho nước.

Mất công suất thấp nhất, tuổi thọ sử dụng hơn 6 năm.

Trang bị mô-đun truyền thông không dây, hỗ trợ đọc đồng hồ từ xa thông qua máy tính.

Tùy chọn đo áp, rất phù hợp cho giám sát mạng ống nước.

Đủ thông tin cảnh báo: cảnh báo giới hạn dòng chảy trên và dưới, cảnh báo nhiệt độ, cảnh báo pin yếu, cảnh báo áp suất trên và dưới, cảnh báo kích hoạt, v.v.

Hoạt động đơn giản trên hiện trường, dễ sử dụng.

Cổng kết nối bên ngoài của thiết bị có thể hoạt động bình thường dưới điều kiện ngắn mạch, loại bỏ khả năng hỏng thiết bị do hỏng hóc của con người hoặc rò rỉ kết nối.

Chức năng bảo vệ nhiễu mạnh mẽ có thể áp dụng cho các thiết bị biến tần tần số lớn và đảm bảo độ chính xác đo lường.

Có thể chọn mô-đun cách nhiệt RS-485, thuận tiện cho việc kết nối với hệ thống của khách hàng.

Công ty TNHH thiết bị tự động hóa công cụ Kaifeng Meihe