Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Động cơ giảm tốc Liming

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu động cơ giảm tốc Liming:

Động cơ giảm tốc Liming là thương hiệu hàng đầu Đài Loan, nếu Teco mạnh về động cơ điện thì Liming rất mạnh về động cơ giảm tốc.

Teco và Liming là 2 thương nổi bật nhất ở Đài Loan nên cũng không khó hiểu khi 2 thương hiệu này cũng đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.

Lựa chọn động cơ giảm tốc Liming là lựa chọn chât lượng, lựa chọn sự ổn định và bên bỉ của dây truyền.

Mỗi một sản phẩm động cơ giảm tốc liming xuất xưởng đều trải qua một quý trình chất lượng nghiêm ngặt.

Sản phẩm động cơ giảm tốc liming do công ty Liên Thắng cung cấp được đảm bảo về chất lượng cũng như các chế độ bán hàng và bảo hành, đặc biệt luôn cung cấp đầy đủ các chứng từ nhập khẩu và chất lượng CO/CQ cho đối tác tạo điều kiện cho việc tất toan công trình. 

Công ty TNHH TM - DV quốc tế Liên Thắng

Công ty TNHH TM - DV quốc tế Liên Thắng là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các mặt hàng trong lĩnh vực "Thiết bị truyền động công nghiệp".

Hiện nay công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Đài loan,Nhật bản,Trung Quốc và các nước Châu Âu , các nhãn hiệu và những dòng sản phẩm như : Thương hiệu Liming, Luyang, Juey Yung, Chenta, Wanshin, TungLee, MCN, Transcyko, Teco - Đài Loan.Sew, Nord, Wattdrive, Rossi, Flender, Motovario ,Siemen - Châu Âu.Sumitomo , Nissei - Nhật Bản.

- Động cơ giảm tốc bánh răng thẳng,bánh răng nghiêng, bánh răng côn xoắn,

- Động cơ giảm tốc cycloid, Động cơ giảm tốc hành tinh,

- Động cơ điện 1pha,3pha ,Động cơ Mini AC DC và bộ điều khiển,Động cơ rung,

- Điều tốc cơ ,Pulley chỉnh tốc vô cấp,Hộp biến tốc,

- Hộp số giảm tốc bánh vít trục vít vỏ gang,vỏ nhôm,

- Hộp giảm tốc bánh răng công nghiệp công suất lớn,

- Ly hợp phanh từ, Biến tần,Pa lăng điện,Máy thổi khí,

- Máy trát tường tự động, Máy vát mép thép tấm cầm tay v.v...

Các chủng loại động cơ hộp số giảm tốc đa cấp,tỷ số truyền cao,công suất lớn,đa dạng kiểu lắp đặt và có thể gia công mặt bích,cốt trục theo yêu cầu của khách hàng,v.v...

Chúng tôi chuyên phục vụ cho các doanh nghiệp trong nghành công nghiệp như:

- Sản xuất thép, cán tôn,Khai thác mỏ,xay nghiền đá,Bồn bể khuấy trộn công nghiệp ,xử lý nước thải,Cẩu trục,cầu cảng,Chế tạo máy,băng tải,Máy bao bì đóng gói, chế biến thực phẩm, chế biến gỗ,Máy trộn bê tông,xi măng, máy ép gạch, nén gạch , gốm sứ, các công trình xây dựng và xưởng gia công cơ khí chế tạo máy,v.v...

Với đội ngũ nhân lực trẻ - năng động - tận tình - chu đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá thành hợp lý, Công ty quốc tế Liên Thắng hiện nay đang là một doanh nghiệp tạo được nhiều uy tín trên thị trường toàn Quốc.

Lấy phương châm: “Uy tín – chất lượng –hiệu quả” làm nền tảng cho mọi hoạt động của công ty.

Công ty chúng tôi từ Ban lãnh đạo đến đội ngũ nhân viên luôn tin tưởng rằng chất lượng sản phẩm, và dịch vụ của chúng tôi chính là yếu tố tốt nhất để tạo uy tín đối với khách hàng.

Bên cạnh đó,chúng tôi không ngừng cải tiến,và đa dạng hóa sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất và trong thời gian ngắn nhất.